Cách lên cấp nhanh và hiệu quả trong AxE Alliance Vs Empire

0
Giống như nhiều game hành động MMO khác, việc đạt được cấp độ cao trong Axe Alliance vs Empire đòi hỏi sự chăm chỉ và mất rất nhiều thời gian. Vì việc thăng cấp liên quan đến rất nhiều thứ nên sau một thời gian nó có thể trở thành công việc nhàm chán.

May mắn thay, có rất nhiều cách để thăng cấp nhanh chóng và hiệu quả trong Axe Alliance Vs Empire. Bằng cách làm theo các đề xuất của chúng tôi trong hướng dẫn này, bạn sẽ có thể đạt cấp độ tối đa nhanh hơn và tận hưởng tất cả các khả năng mà trò chơi cung cấp.

Cách hạn chế rìu Alliance vs Empire nhanh chóng và dễ dàng

Cách lên cấp trong Axe Alliance Vs Empire hiệu quả nhất

– Link tải phiên bản Android: axe Alliance Vs Empire cho Android
– Link tải phiên bản iOS: axe Alliance Vs Empire cho iPhone

Cách lên cấp nhanh và hiệu quả trong axe Alliance Vs Empire

1. Tập trung vào nhiệm vụ câu chuyện.
Đúng vậy, nhiệm vụ cốt truyện là một phần không thể thiếu của tất cả các game hành động MMO và sẽ đưa bạn đến một giai đoạn nhất định trong trò chơi. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ chính của câu chuyện, nhưng bạn vẫn còn một chặng đường dài để đạt được cấp độ tối đa. Bằng cách tiêu diệt tất cả quái vật trên bản đồ như một kẻ man rợ thực thụ, bạn vẫn có thể thăng cấp. Nhưng cho đến lúc đó, nhiệm vụ là cách tốt nhất để kiếm điểm kinh nghiệm. Điều tương tự cũng xảy ra với Alliance Vs Empire, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của trò chơi, khi bạn chỉ cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ trong câu chuyện.

Cách hạn chế limit nhanh chóng và dễ dàng trong axe Alliance vs Empire 2

2. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ ngục tối hàng ngày.
Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ từ Chương 1-4, các ngục tối (ngục tối) sẽ được mở khóa. Và sau khi hoàn thành 2-11, bạn sẽ có thể bắt đầu sử dụng tính năng ngục tối hàng ngày. Cả hai đều là cách tuyệt vời để nhận được số lượng lớn trang bị và XP. Bằng cách có được trang bị mới, bạn sẽ tăng sức mạnh cho nhân vật của mình và đánh bại kẻ thù nhanh hơn. Và bằng cách kết hợp điểm XP và ngục tối, bạn có thể kiếm được một số cấp độ mới mỗi ngày. Các ngục tối được mở khóa khi bạn hoàn thành các mốc quan trọng của câu chuyện, vì vậy sau khi bạn hoàn thành một màn, hãy thường xuyên kiểm tra ngục tối để biết điều gì đó mới mẻ mỗi ngày.

Cách hạn chế limit nhanh chóng và dễ dàng trong axe Alliance vs Empire 3

3. Sử dụng phước lành của anh hùng
Những cuộn giấy này sẽ tăng lượng XP thu được từ các nhiệm vụ hàng ngày và các nhiệm vụ lặp lại thêm 50%. Xin lưu ý rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ theo câu chuyện và sẽ chỉ tăng tỷ lệ XP của các nhiệm vụ hàng ngày như ngục tối hàng ngày. Sử dụng một trong những thứ này trước khi vào ngục tối và tận hưởng lưu lượng XP tăng lên.

Cách hạn chế limit nhanh chóng và dễ dàng trong axe Alliance vs Empire 4

4. Trang bị Đá Linh Hồn
Có thể bạn sẽ không thể nhìn thấy nhiều Cổ ngữ cho đến khi đến giữa trò chơi. Những viên đá này được sử dụng để tăng chỉ số cho nhân vật của bạn, nhưng chúng cũng có những tác dụng khác, chẳng hạn như tăng tỷ lệ XP của mọi hoạt động trong trò chơi, bao gồm cả cốt truyện chính của các nhiệm vụ. Bạn sẽ không cần những viên đá tâm linh giúp tăng khả năng tấn công hoặc phòng thủ cho đến khi bạn đạt cấp độ tối đa, vì vậy hãy chọn những viên đá mang lại cho bạn nhiều XP nhất có thể.

Cách hạn chế nhanh chóng và dễ dàng trong Axe Alliance vs Empire 5

Hiện tại Alliance Vs Empire không bán exp trong cửa hàng như nhiều game tương tự khác. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ câu chuyện và làm theo hướng dẫn của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có thể đạt đến cấp độ cao nhất ngay lập tức.

https://game.tip.edu.vn/cach-len-cap-nhanh-va-hieu-qua-trong-axe-alliance-vs-empire-52156n
Ngay bây giờ bạn có thể chơi axe Alliance Vs Empire trên PC bằng nhiều trình giả lập khác như Bluestacks, Memu… và chúng tôi khuyên bạn nên chơi chơi Axe Alliance Vs Empire trên Bluestacksphần mềm giả lập ổn định và tương thích nhất với nhiều hệ điều hành máy tính hiện nay.

5/5 - (349 votes)
Leave a comment