Top game xếp hình độc đáo

0
Xếp hình là một thể loại game đơn giản thích hợp để giết thời gian lúc rảnh rỗi, game giải đố cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn trên cả nền tảng PC và di động. Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi giải đố hay nhất được chơi nhiều nhất thì danh sách sau đây là dành cho bạn.

Các trò chơi xếp hình thường có cách chơi đơn giản và vui nhộn, phù hợp với mọi người nhưng cũng không kém phần dễ gây nghiện. lên đỉnh ghép hình Hiện được đánh giá tốt nhất.

trò chơi chỉnh sửa video doc dao hay nhất

Các trò chơi giải đố độc đáo hay nhất trên điện thoại di động

1. Bỏ chặn tôi

Unlock ME là một game đấu trí nổi tiếng dành cho thiết bị Android và iOS. Trong Unlock ME, bạn phải di chuyển các khối gỗ trên màn hình sao cho các viên gỗ màu đỏ di chuyển về phía lối ra trên màn hình với ít lần di chuyển nhất có thể. Khi bắt đầu trò chơi, mọi thứ rất đơn giản, nhưng khi độ khó tăng dần, bạn phải tính toán kỹ lưỡng khi di chuyển các viên gạch, viên nào trước, viên nào sau và điều gì sẽ xảy ra sau khi di chuyển.

trò chơi thẻ bài doc dao 2 hay nhất

=> Link tải Unlock ME cho Android

=> Link tải Unlock Me cho iPhone

2 khối! câu đố hex

Khối! Hexa Puzzle đến từ nhà phát hành BitMango, game có lối chơi đơn giản trong việc sắp xếp các mảnh ghép có sẵn bên dưới di chuyển lên để lấp đầy khoảng trống nhưng ở những màn chơi sau sẽ khó dẫn dắt và thử thách, người chơi cần sử dụng Trí tuệ để vượt qua hàng nghìn màn chơi độc đáo, GameBlock! Hexa Puzzle có đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi tắn, thích hợp để rèn luyện tinh thần trong thời gian ngắn.

trò chơi đánh bài hay nhất doc dao 3

=> Link tải Block! Câu đố Hex dành cho Android

=> Link tải Block! Câu đố Hex dành cho iPhone

3. Block Puzzle – Wood Legend

Block Puzzle – Wood Legend – Trò chơi xếp gạch cổ điển mà bạn có thể chơi theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy thích. Luật chơi của trò chơi Xếp hình khối – Truyền thuyết gỗ rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt các khối gỗ sao cho không còn khoảng trống theo hàng ngang và chúng sẽ đầy lên, biến mất và bạn sẽ nhận được điểm. Xếp Hình Khối – Huyền Thoại Gỗ có giao diện đơn giản, dễ nhìn, nhẹ nhàng, thích hợp để giải trí.

trò chơi thẻ video hay nhất doc dao 4

=> Link tải Block Puzzle cho Android

4. Câu đố sử thi

Jigsaw Puzzles Epic là game xếp hình với hơn 8000 hình ảnh đẹp mắt thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong Jigsaw Puzzle Epic, bạn có thể đi khắp thế giới, ngắm nhìn những phong cảnh hùng vĩ, trải nghiệm các mùa và các kỳ quan trên thế giới, bạn cũng có thể tạo ra các câu đố từ chính những bức ảnh của mình. Trò chơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích câu đố.

5 trò chơi thẻ video hàng đầu

=> Link tải Jigsaw Puzzles Epic cho Android

=> Link tải Jigsaw Puzzles Epic cho iPhone

5. Mùa thu tự do đông lạnh

Frozen Free Fall là trò chơi lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney. Trong game Frozen Free Fall, người chơi phải tham gia xếp hình, xếp kim cương với nhau để tạo thành chuỗi macth-3 (trận 3) trở lên, ghép càng nhiều thì điểm điều kiện càng cao để vượt qua cấp độ mới. . Trò chơi Nó có đồ họa đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng tuyết rơi mang đến trải nghiệm mới cho người chơi.

trò chơi thẻ video hay nhất doc dao 6

=> Link tải Frozen Free Fall cho Android

=> Link tải Frozen Free Fall cho iPhone

https://game.tip.edu.vn/top-game-xep-hinh-doc-dao-44734n
Bài viết trên đây là game được Game Tip sưu tầm và giới thiệu đến các bạn những game giải đố có lối chơi nổi tiếng và độc đáo trên thế giới có nhiều hình thức khác nhau. Hi vọng với những trò chơi xếp hình trên đây các bạn sẽ có những giây phút giải trí nhẹ nhàng và thư giãn đầu óc.

Rate this post
Leave a comment