Hướng dẫn nhận free skin Gildur Học Đường Liên Quân Mobile

0

Contents

Mới đây, Garena đã đặt ra tiêu chí cho tất cả người chơi: bất kỳ ai cũng có thể nhận miễn phí skin di động Trường phái Liên Quân Gildur khi tham gia sự kiện sắp diễn ra vào ngày 2/9, cùng với nhiều phần thưởng biên tập viên hấp dẫn.

Hình thức mà cổng game Garena yêu cầu đối với người chơi là rất cao, ai muốn nhận skin Gildur School Liên Quân Mobile miễn phí phải vượt mốc 200 nghìn lượt chia sẻ, hình thức giống như sự kiện ngày 2/9 năm ngoái.

Hướng dẫn học Skin Gildur miễn phí liên quan đến điện thoại di động

Trường Gildur của Liên minh di động

– Link tải phiên bản Android: Liên Quân Mobile cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Liên Quân Mobile cho iPhone

Hướng dẫn nhận skin miễn phí Gildur School của Liên Quân Mobile

Nhân dịp Quốc khánh Việt Nam 02/09/2019, Garena đã triển khai nhiều sự kiện dành cho game thủ trên cả nước. Những ai đăng nhập vào game vào ngày 02/09/2019 sẽ nhận được skin Gildur School of the Union Mobile miễn phí. và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác từ ban tổ chức.

Năm ngoái, Garena đã tặng một trang phục vĩnh viễn trên toàn máy chủ vào ngày 3 tháng 9 với điều kiện phải đạt 200.000 lượt thích và chia sẻ trên bài đăng sự kiện. Rồi năm nay họ cũng làm điều tương tự, thời gian dành cho những người chơi muốn nhận skin Gildur School of Liên Quân Mobile miễn phí bắt đầu từ ngày 22-24/8.

Hướng dẫn học Gildur skin miễn phí liên quan đến mobile 2

Đối với cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile Việt Nam, việc đạt được mục tiêu như vậy là điều hết sức bình thường, điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của Liên Quân Mobile không hề kém cạnh những game khác như PUBG Mobile, Auto Chess Mobile. Ngoài ra, khi đạt mốc 200.000 lượt chia sẻ, người chơi sẽ nhận được 5 phần thưởng tương ứng với 5 cột mốc như sau:
– 1.000 cổ phiếu: trải nghiệm cả ngày x2
– 5.000 cổ phiếu: Tất cả các tướng trong game đều được chơi miễn phí.
– 10.000 lượt chia sẻ: Nhận trang phục miễn phí theo lựa chọn của bạn cho toàn bộ máy chủ.
– 100.000 cổ phiếu: Questbook Season 9 đã giảm từ 6 tuần xuống còn 4 tuần.
– 200.000 cổ phiếu: Trang phục mới miễn phí cho toàn máy chủ (bao gồm cả skin Gildur của Trường phái Liên Quân Mobile).

các khóa đào tạo skin gildur miễn phí liên quan đến mobile 3

Ngoài việc nhận miễn phí Trường Skin Gildur, người chơi còn có thể sở hữu thêm nhiều skin tướng mới trong thời gian ngắn hơn bằng cách thử nghiệm, giảm thời gian Quest Book từ 6 xuống 4 lần. Đây là một động thái tích cực của nhà phát hành.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-nhan-free-skins-gildur-hoc-duong-lien-quan-mobile-52236n
Hiện nay có rất nhiều game áp dụng chế độ Auto Chess và Liên Quân Mobile cũng không ngoại lệ. Cách chơi chế độ Auto Chess Liên Quân Mobile Điều đó cũng không hề dễ dàng, bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác trên bản đồ 8×8 và cố gắng giành được vị trí cao trong bảng xếp hạng, Top 1.

Các từ khóa liên quan:

Hướng dẫn học Gildur skin miễn phí cho điện thoại di động

bài tập miễn phí liên quan đến skin gildur learn mobile, bài tập miễn phí liên quan đến skin gildur learn mobile vào ngày 2/9,

5/5 - (148 votes)
Leave a comment