Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn

0
Hãy cùng Game Tip điểm qua những game giải trí cực hay được nhiều người chơi trên thiết bị di động nhưng không kém phần vui nhộn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game giải trí, nhẹ nhàng và dễ chơi trong thời lượng ngắn thì danh sách dưới đây sẽ giúp bạn có được những game như ý.

Các trò chơi đố vui hay nhất

Những trò chơi vui nhộn hay nhất để giải trí nhẹ nhàng

1. Big Angry 2

Tham gia vào Angry Gran 2, bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật cổ đại với vẻ ngoài ốm yếu nhưng ẩn chứa sức mạnh vô hạn bên trong, sử dụng các loại vũ khí và trang bị khác để đánh bại mọi người trên đường phố trong nhiều màn chơi khác nhau. Game có đồ họa đơn giản và mang tính giải trí cao.

Các trò chơi thú vị nhất để bạn chơi với Incense 2

– Link tải phiên bản Android: Angry Gran 2 dành cho Android

2.Bloons TD 6

Hãy sẵn sàng cho một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp 3D lớn được thiết kế để mang đến cho bạn những giờ chơi tốt nhất hiện nay. Trong Bloons TD 6, bạn tạo ra hệ thống phòng thủ hoàn hảo từ sự kết hợp của các tháp khỉ, nâng cấp các anh hùng của bạn và kích hoạt khả năng của họ, sau đó đánh tất cả các Bloons theo cách của bạn.

trò chơi đố vui nhất 3

– Link tải phiên bản Android: Bloons TD 6 dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Bloons TD 6 dành cho iPhone

3. Thành phố hoạt hình: Từ nông trại đến làng

Trong Cartoon City: Farm to Village, bạn sẽ vào vai một nhân vật lớn tuổi với nhiệm vụ xây dựng một thị trấn xinh đẹp và thoải mái nhất. Phát triển thành phố với những con đường và vỉa hè, trồng hoa, phát triển thành phố với thành phố và megomon. Tổ chức sân chơi cho công dân của bạn, làm cho bạn bè và cư dân của bạn hạnh phúc. Xây dựng hàng chục cảnh quan, quán cà phê, nhà hàng, biệt thự và nhà ở. Đi tàu để chuyển hàng đến thị trấn phim hoạt hình lân cận. Hàng trăm nhiệm vụ thú vị và một lễ hội tùy chỉnh đang chờ đợi bạn trong thành phố.

Trò chơi đố vui hay nhất 4

– Link tải phiên bản Android: Cartoon City: Farm to Village dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Thành phố hoạt hình: Từ nông trại đến làng cho iPhone

4. Tàu điện ngầm Surfers

Subway Surfers là game chạy vô tận vô cùng độc đáo và hấp dẫn, game Subway Surfers được thiết kế với đồ họa đơn giản vui nhộn, hình ảnh sống động mang đến cho người chơi những phút giây giải trí thú vị. Bạn sẽ phải chạy trốn khỏi tên cảnh sát to lớn và gã hung tợn với hàm răng sắc nhọn, hãy chạy thật nhanh để thoát khỏi chúng.

Game vui nhộn hài hước vui nhộn hay nhất 5

– Link tải phiên bản Android: Subway Surfers dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Máy lướt tàu điện ngầm dành cho iPhone

5. Knights of Pen and Paper 2

Knights of Pen and Paper 2 là một cuộc phiêu lưu nghệ thuật pixel nguy hiểm và thú vị với đồ họa retro 16-bit. Trong Knights of Pen and Paper 2, bạn phải thu thập các nhân vật và chiến đấu theo cách của mình thông qua các chiến dịch, nhiệm vụ phụ và ngục tối để đánh bại trùm cuối và giải quyết những bí ẩn xung quanh nó.

trò chơi đố vui hay nhất 6

– Link tải phiên bản Android: Knights of Pen and Paper 2 dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Knights of Pen and Paper 2 dành cho iPhone

Hy vọng rằng với bài viết trên, bạn đã có được một trò chơi giải trí những lúc rảnh rỗi. Tải về và thưởng thức một cách nhanh chóng.

https://game.tip.edu.vn/top-game-giai-tri-nhe-nhang-vui-nhon-44987n

Rate this post
Leave a comment