Top 4 vũ khí Apex Legends mạnh nhất

0

Contents

Game chiến thuật Apex Legends là một trong những game sinh tồn chiến thuật nhất hiện nay, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng đóng vai trò quan trọng trong đội hình và việc sử dụng vũ khí, trang bị cũng rất quan trọng.

Đây là danh sách 4 vũ khí mạnh nhất trong Apex Legends Những thông tin về vũ khí trong Apex Legends mà Game Tip tổng hợp cho bạn đọc mà bạn nên biết trước khi sử dụng, chúng đều là những vũ khí có tính sát thương cao và ổn định.

Top 4 khi Apex Legends quá thời trang

Apex Legends – Game bắn súng FPS đậm chất đồng đội

4 vũ khí Apex Legends tốt nhất hiện tại

1. Chó ngao
Đứng đầu bảng xếp hạng là Shotgun Mastiff, đây là vũ khí có lực sát thương tương đối cao ở cự ly gần với 144 sát thương vào cơ thể và 288 sát thương vào đầu. Mastiff chỉ có thể được nhìn thấy ở một số nơi do độ quý hiếm khá cao, Mastiff thường được sử dụng trong các cuộc đi săn tầm trung, tận dụng các góc hẹp, hành lang để phát huy tối đa sức mạnh. .

top 4 khi apex legends là 2 người nhanh nhất

2.Kraber
Được mệnh danh là vũ khí tử thần, bản thân Kraber là một khẩu súng bắn tỉa có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một phát bắn từ các bộ phận cơ thể của họ, cho dù họ có được trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm hay không. . Gây 125 sát thương vào cơ thể và 250 sát thương vào đầu, Kraber sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù một cách âm thầm.

top 4 khi apex legends nhanh nhất 3

3. Đối tác
Là khẩu súng lục duy nhất trong danh sách có lượng sát thương tương đối cao khi bắn vào đầu, Wingman sử dụng băng đạn nặng và gây sát thương 90 điểm khi bạn bắn vào đầu kẻ thù, tốc độ thay đạn khá nhanh và thuận tiện cho việc hỗ trợ. danh sách 4 vũ khí mạnh nhất trong Apex Legends của chúng tôi.

top 4 khi apex legends nhanh nhất 4

4. độc cần
Hemlok là một trong 3 loại vũ khí có sát thương cao nhất và có thể bắn 3 phát chỉ trong một lần bắn. Hemlok thường được sử dụng ở tầm xa do tính cơ động, không nên tham gia đối đầu trực diện tầm gần với khoảng cách tương đối lớn và hẹp.

Top 4 khi apex legends nhanh nhất 5

https://game.tip.edu.vn/top-4-vu-khi-apex-legends-manh-nhat-53250n
Trên đây là danh sách 4 vũ khí mạnh nhất trong Apex Legends, được sử dụng nhiều nhất trong game. Nếu bạn có bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào liên quan đến danh sách của chúng tôi, vui lòng để lại nhận xét trong phần bình luận bên dưới. Việc sử dụng vũ khí cũng phụ thuộc vào nhân vật, 5 nhân vật mạnh nhất trong Apex Legends Nhóm của chúng tôi sẽ cho bạn thấy điểm mạnh và điểm yếu của từng người trong số họ, hãy chọn đúng.

Các từ khóa liên quan:

Top Vũ khi chơi Apex Legends

game huyền thoại apex hay nhất, game huyền thoại apex hay nhất,

5/5 - (414 votes)
Leave a comment