5 tướng đáng chơi nhất trong bản Dota 2 7.22G

0
Dota 2 là một trò chơi luôn thay đổi khi các nhà phát triển tung ra bản cập nhật mới, thay đổi các tính năng của trò chơi, ảnh hưởng trực tiếp đến các tướng, gây ra những thay đổi đối với meta và thay đổi lối chơi. Chơi một số tướng trở nên khó hơn, đây là danh sách Top 5 Walls có thể chơi được trong Dota 2 7.22G, bản cập nhật mới nhất của Valve sau TI9.

Sau khi kết thúc TI9, bản cập nhật DotA 2 7.22G Việc đầu tiên của Valve là cân bằng lại sức mạnh của các tướng, nhiều vật phẩm cũng đã được thay đổi. Nhiều anh hùng áp đảo như Tiny và tài năng IO đã bị giảm sức mạnh, với một số lựa chọn thấp hơn đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Một danh sách các tướng tốt nhất được tạo ra bao gồm tất cả các vị trí và không đặc biệt hiệu quả theo thứ tự tác dụng.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g

– Link tải bản PC: Dota 2

Top 5 Hero Đáng Chơi Trong Dota 2 7.22G

1. Kẻ đi đêm

Night Stalker là một hero khá mạnh trong các bản cập nhật mới nhất. Tuy nhiên, buff gần đây của anh ấy trong bản cập nhật Dota 2 7.22G đã tăng tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng của anh ấy. Night Stalker giờ có thể gây sát thương vào ban ngày nếu anh ta có Aghanim Scepter, điều này có ý nghĩa hơn rất nhiều. Cây quyền trượng mang lại cho NS khả năng sử dụng Void thành AoE, giảm thời gian hồi chiêu, giúp anh ta farm và tăng thời gian làm choáng nhỏ.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g 2

Nhìn chung, Night Stalker là một tướng rất mạnh và có thể sống sót sau vài cuộc gank đầu tiên, gây rất nhiều sát thương vào ban đêm. NS hạn chế tầm nhìn của kẻ thù và làm chúng ngạt thở vào ban đêm. Night Stalker có khả năng gây áp lực lên đối phương và tạo khoảng trống cho các hero farm chính của đội.

2. Người bảo vệ ánh sáng

Keeper là hero hầu như không bao giờ lọt vào danh sách những tướng đáng chơi nhất của Game Tip. Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi trong các bản cập nhật gần đây. Sau bản cập nhật Dota 2 7.22G, KOTL đã giảm độ trễ của Blinding Light. Giờ đây, các anh hùng có thể tiếp tục phát ra ánh sáng chói mắt trong giai đoạn đi đường, khiến tướng địch khó đẩy trụ hoặc farm hơn.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g 3

Ngoài Blinding Light, một số buff khác cũng được tạo ra để phù hợp với vị tướng này như tăng lượng Chakra Magic Mana Leak và talent level 25 nâng cấp thành 2 Will-o-Wisp Flicker. KOTL thường được chơi ở vị trí hỗ trợ thứ năm với Ring of Basilius và Tranquil Boots sớm. Sau đó, KOTL có thể chế tạo các vật phẩm hữu ích khác như Force Staff và Eul Scepter.

3. Pháp sư Skywrath

Skywrath Mage là một trong những hero khó chịu nhất game. Thời gian hồi kỹ năng thấp, sát thương cao và khó sử dụng ngay cả ở đầu game. Ngoài một số nhà vô địch như Silencer và Huskar, Sky có thể đạt được lợi thế tầm trung rất lớn so với nhiều anh hùng khác. Mặc dù Skywrath Mage không được buff trong bản cập nhật này, nhưng hắn ta rất giỏi trong việc solo và giết người, khiến hắn trở nên cực kỳ hữu ích trong meta hiện tại.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g 4

4. đĩa

Puck đã liên tục được cải thiện kể từ vài bản cập nhật gần đây, hero này đã nhận được một sự thay đổi lớn đối với khả năng Phase Shift của mình, cho phép anh ta né tránh các cuộc tấn công cực kỳ hữu ích. Đây là một buff lớn cho Puck và khiến anh ta trở thành một nhân vật khó nắm bắt hơn, cũng như nhận được một buff tăng nhanh nhẹn khiến anh ta thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Những item khởi đầu như 2 Nulls và Power Tread rất hữu ích cho Puck, sau đó người chơi thường chuyển sang Midas để tăng lượng tiền, lượng XP lên cấp 15 nhanh chóng. Các item về cuối game có thể kể đến Sheep-Stick, Scepter khi kết hợp với talent lv25 Rapid Fire để gây sát thương lớn.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g 5

5. Bỏ rơi

Abaddon có thể không phải là hero mạnh nhất trong trò chơi, nhưng hắn ta thậm chí còn khả thi hơn trong meta hiện tại. Vị tướng này có khả năng thứ ba là Curse of Avernus, đây là một trong những khả năng đi đường tốt nhất trong trò chơi và khả năng gây khó chịu, làm chậm chuyển động của đối thủ, làm chậm chuyển động của đối thủ với khả năng bị động này. Abaddon còn có khả năng hỗ trợ đồng đội và bản thân nhờ khả năng thứ hai và cuối cùng là khả năng hồi máu theo lượng sát thương nhận vào, Abaddon trở nên bất tử nếu rơi vào tay một số cao thủ.

5 game phổ biến nhất trong dota 2 7 22g 6

https://game.tip.edu.vn/5-tuong-dang-choi-nhat-trong-ban-dota-2-7-22g-53261n
Như vậy, các bạn vừa cùng Game Tip điểm qua danh sách 5 tướng đáng chơi nhất trong Dota 2 7.22G, mỗi tướng đều có thể sử dụng tốt ở một số vị trí, gây sát thương khủng hoặc khả năng khó chịu. Chọn đúng đường luôn quan trọng trong tất cả các trận đấu Dota lớn. Nếu bạn chưa biết Phiên bản Dota 2 7.22g Có gì mới, hãy xem nội dung chi tiết do Valve sửa đổi tại đây.

Các từ khóa liên quan:

Top 5 game được chơi nhiều nhất trong dota 2 7.22G

5 hero chơi dota 2 7.22G, 5 hero chơi dota 2 7.22G,

5/5 - (334 votes)
Leave a comment