Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

0

Contents

Hướng dẫn chơi Đột kích sẽ được Game Tip.vn chia sẻ trong bài viết sau. Game Đột Kích là game FPS First Person Shooter đang được rất nhiều game thủ yêu thích. Chỉ cần áp dụng hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng chinh phục trò chơi.

Mặc dù đã có mặt từ lâu nhưng không phải game thủ nào cũng có thể làm quen ngay với Đột Kích, có rất nhiều bạn mới tải Đột kích về máy và cài đặt lần đầu tiên để chơi game. Do đó, cách chơi Đột Kích vẫn còn hơi xa lạ, nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy xem hướng dẫn trong bài viết dưới đây để có thể dễ dàng làm quen với trò chơi này hơn ngay sau khi tải Đột Kích.

cách chơi cf trên pc

Cách chơi game đột kích trên máy tính

Trong bài viết dưới đây Game Tip.vn sẽ hướng dẫn các bạn chơi Đột Kích một cách đơn giản nhất, từ cách vào phòng, tạo phòng và các chế độ cơ bản có trong Đột Kích mà bạn nên biết.

Hướng dẫn chơi Đột kích trên máy tính.

Bước 1: Ai chưa có đột kích thì phải tải về game đột kích và cài đặt ngay vào máy tính, cách cài đặt rất đơn giản chỉ cần mở lên và click Kế tiếp với hướng dẫn tiếng việt cực kỳ đơn giản.

cách chơi cf kích thước trên pc miễn phí

Bước 2: Sau khi cài đặt Đột kích chúng ta bắt đầu đăng nhập để tiến hành chơi Đột kích. Trong trường hợp bạn chưa đăng ký Đột Kích, hãy xem hướng dẫn cách đăng ký Đăng ký đột kích đây.

Bạn không biết

Bước 3: Sau đó đột kích đăng nhập Thành công chúng ta sẽ ở bên trong giao diện trò chơi. Đối với những người chơi Đột kích lần đầu tiên, bạn sẽ cần tiến hành đặt tên nhân vật trong trò chơi một lần và mãi mãi.

cách chơi dot cf trên pc

Giai đoạn 4: Sau đó, bạn có thể chọn máy chủ của riêng mình, đối với người chơi mới, bạn chỉ có thể chọn máy chủ tân binh hoặc Miễn phí Nó không quan trọng.

hướng dẫn chơi game cf trên máy tính

Bước 5: Chọn phe bạn muốn gia nhập, 3 thế lực nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng cho dù bạn chọn bên nào, nó vẫn như vậy.

cách chơi cf trên pc

Bước 6: Giao diện trò chơi bắt đầu tại đây, đầu tiên hãy vào phần hàng tồn kho để kiểm tra và cài đặt vật phẩm cho nhân vật của bạn.

cách chơi đá phạt

Bước 7: TRONG bảng vũ khí Kho đồ của bạn sẽ bao gồm tất cả các loại vũ khí mà bạn hiện có, bao gồm cả nhân vật mà bạn có, mà bạn có thể tiến hành lắp ráp, sửa chữa hoặc bán vũ khí trong mục này.

Ghi chú: Vũ khí mặc định không thể bán được.

trò chơi chiến đấu

Bước 8: Bên trái là phần cài vũ khí vào ba lô, trong game bạn có thể tự do thay đổi ba lô nếu muốn, nhưng tất nhiên là chỉ khi bạn vừa hồi sinh, mỗi ba lô có thể trang bị 1 vũ khí chính (súng trường, tiểu liên, súng bắn tỉa). ) và 1 khẩu tiểu liên (súng lục) và dao, lựu đạn.

chơi game dot kich

Bước 9: Sau khi hoàn tất thiết lập ký gửi và hành lý, hãy nhấp vào trở lại để tiến hành vào phòng cf trên máy tính.

cách chơi cf trên pc

Bước 10: Tại giao diện phòng lúc này, bạn chỉ cần click vào bất kỳ phòng nào được hiển thị là có thể tham gia vào phòng Đột Kích. Và để tham gia trận đấu, bạn cần nhấp vào Tham gia.

cách chơi cf trên pc

Thời gian chuyển màn hình nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn cũng như một phần nhỏ vào cấu hình máy tính của bạn.

cách chơi cf trên pc

Đây là giao diện quen thuộc của game Đột Kích Bắn Súng.

chơi cf trên máy tính

Ở chế độ chơi này, mỗi khi bạn bị hạ gục, bạn sẽ có 5 giây để hồi sinh, các lần hồi sinh nối tiếp nhau cho đến khi một trong hai bên thỏa mãn điều kiện kịch bản.

cách chơi cf trên pc

Bước 11: Nếu không thích bạn cũng có thể tạo phòng riêng cho mình bằng cách click vào tạo phòng trong giao diện chờ.

cách chơi cf trên pc

Bước 12: Trong phần tạo phòng có nhiều chế độ chơi khác nhau như chế độ AI (chụp máy), chế độ bóng tối Đẹp thây ma Chế độ nổi tiếng nhất của Đột Kích. Có tổng cộng 6 chế độ để bạn thỏa thích khám phá cách chơi Đột Kích.

cách chơi cf trên pc

Ngoài ra còn có một chế độ xếp hạng bên dưới, nhưng bạn phải đạt tối thiểu cấp bậc hạ sĩ chỉ chế độ này có thể được chơi.

Bước 13: Và khi phòng được tạo, bạn chỉ cần đợi những người chơi khác vào phòng của mình là có thể chơi Đột Kích ngay.

cách chơi cf trên pc

Với những hướng dẫn cơ bản về cách chơi Đột kích trên máy tính trên đây Game Tip.vn hi vọng bạn đọc có thể dễ dàng làm quen với tựa game này hơn nữa. Còn rất nhiều mẹo và thủ thuật về trò chơi này mà Game Tip.vn muốn truyền tải đến bạn đọc, vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào của Game Tip.vn nhé.

https://game.tip.edu.vn/cach-choi-dot-kich-cf-tren-may-tinh-26094n
Thời gian gần đây một số game thủ Đột Kích có hỏi chúng tôi về tình trạng khi chơi Đột Kích là bị đen màn hình. Lỗi màn hình đen khi chơi game Đột kích khiến người chơi không vào được game rất khó chịu, để khắc phục lỗi này bạn đọc có thể tham khảo bài viết hướng dẫn sửa lỗi Lỗi màn hình đen khi chơi Đột kích và làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Và bên cạnh lỗi này, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi ngay bên dưới bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian ngắn nhất.

Các từ khóa liên quan:

trò chơi chiến đấu

cách chơi cf trên pc, chơi xúc xắc trên pc,

5/5 - (395 votes)
Leave a comment