Cách nhận miễn phí quà Sport Day Event PUBG Mobile

0
Sự kiện Ngày hội thể thao đã có trên PUBG Mobile sau khi cập nhật lên phiên bản 0.15.0, hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ để chạy, đua, bơi và nhận nhiều phần thưởng sự kiện miễn phí.

Trong bài viết hôm nay Game Tip sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo để nhận được phần thưởng sự kiện. Ngày thể thao di động PUBG Đơn giản hơn và nhanh hơn. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều bản hack thú vị.

Cách đăng ký qua sự kiện ngày thể thao pubg mobile

Sự kiện ngày thể thao PUBG Mobile

Cách nhanh nhất để nhận quà miễn phí từ Sự kiện ngày hội thể thao PUBG Mobile

Để chào mừng Ngày thể thao, PUBG Mobile sẽ mang đến sự kiện Ngày thể thao cho người chơi cùng với bản cập nhật 0.15.0. Người chơi có thể tham gia sự kiện bằng cách nhấp vào biểu tượng ô sự kiện hiện tại ở bên phải màn hình và chuyển đến tab Thời gian có hạn => Ngày thể thao.

Cách đăng ký qua sự kiện ngày hội thể thao pubg mobile 2

Đặc biệt, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày do sự kiện đưa ra và kiếm được các phần thưởng như hộp trang phục và điểm chiến đấu. Dưới đây là danh sách các nhiệm vụ bạn cần hoàn thành. Tổng quãng đường bạn đã đi cho cả 3 hạng mục sẽ được ghi ở bảng bên phải, được cập nhật thường xuyên hàng ngày.
– Bơi tổng cộng 2000m.
– 5000m tổng tốc độ.
– Di chuyển bảng điều khiển của xe tổng cộng 5000m.

Cách đăng ký qua sự kiện ngày hội thể thao pubg mobile 3

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ đặt lại vào lúc nửa đêm (00:00 mỗi ngày), vì vậy hãy nhớ thu thập phần thưởng của bạn trước khi đặt lại. Bạn có thể ngồi trên xe do người khác lái và họ vẫn sẽ tính. Ngoài ra, bạn chỉ có thể hoàn thành các nhiệm vụ này ở chế độ Cổ điển và chế độ Arcade (không bao gồm Chế độ Chiến tranh). Sự kiện này sẽ chỉ kéo dài từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 25 tháng 10, vì vậy hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ và rèn luyện sức khỏe.

cách đăng ký thông qua sự kiện ngày thể thao pubg mobile 4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 được áp dụng trên toàn hệ thống và mang đến những thay đổi lớn về lối chơi như BRDM-2, Gas Can, Ledge Grab, Desert Eagle và chế độ Payload mới. bạn có thể tham khảo ý kiến Chi tiết cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 của Game Tip tại đây.

Desert Eagle là vũ khí có độ chính xác, sát thương và tốc độ bắn rất cao trong dòng súng lục. Băng đạn của Desert Eagle lên tới 10 viên và chúng có thể hạ gục đối phương chỉ với 2-3 viên đạn găm vào người. Súng di động PUBG đại bàng sa mạc rất nguy hiểm nếu rơi vào tay các tay súng chuyên nghiệp, và bạn sẽ phải cẩn thận hơn nếu chơi PUBG Mobile.

Link tải game PUBG Mobile

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-mien-phi-qua-sport-day-event-pubg-mobile-53732n
PUBG Mobile là game bắn súng có số lượng người chơi tham gia ngang với Call of Duty Mobile, Apex Legends. PUBG Mobile được cập nhật liên tục và đi kèm nhiều tính năng, bản đồ mới khiến người chơi thích thú, không cảm thấy nhàm chán.
– Link tải phiên bản 0.15.0: PUBG Mobile 0.15.0

Các từ khóa liên quan:

Sự kiện ngày thể thao PUBG Mobile

tư vấn ngay về thể thao PUBG Mobile, sự kiện PUBG Mobile,

5/5 - (365 votes)
Leave a comment