Chiến Binh Quỷ, đội hình siêu khỏe trong Auto Chess Mobile

0

Contents

Đối với game Auto Chess Mobile, việc xây dựng đội hình không hề đơn giản khi có rất nhiều chiến thuật, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với Ma Binh và cách xây dựng đội hình Ma Quân trong Auto Chess Mobile để biết đội hình này mạnh như thế nào nhé.

Demon Warrior hay còn gọi là Demon là đội hình bao gồm gần như toàn bộ các Demon có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp nhất trong Auto Chess Mobile. Vì thế Demon Warrior Lines trong Auto Chess Mobile Điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì? Tất cả những thông tin trên chúng ta sẽ được biết trong bài viết cách xây dựng đội hình Ma Binh trong Auto Chess Mobile dưới đây.

Siêu anh hùng tỏa sáng trong ô tô cờ tướng mobile

Demon Warriors Squad trên Auto Chess Mobile

Hướng dẫn xây dựng đội hình Ma Binh trong Auto Chess Mobile

– Gánh nặng Cờ vua tự động cho Android đây.
– Gánh nặng Cờ vua tự động cho iPhone đây.

1. Ưu/Nhược điểm của Chiến binh Quỷ

Lợi thế:
– Nó có sát thương lớn trong Auto Chess Mobile.
– Đội hình gần như bất khả chiến bại với khả năng thổi bay kẻ địch trong tích tắc.
– Đội hình khá hoàn hảo cả về tấn công lẫn phòng ngự và tấn công vật lý.
– +50% ATK cho tất cả đội hình Demon Warrior trong Auto Chess Mobile.

lỗ hổng:
– Giấy máu giai đoạn đầu.
– Dễ chết vì Chiến binh quỷ rất yếu ngay từ đầu.
– Đối phó với ma đội tương đối khó.

2. Các anh hùng trong Demon Warrior

Kị Sĩ Địa Ngục – Beelzebub.

Các siêu anh hùng tỏa sáng trong auto Chess mobile 2

Nhìn thoáng qua, bạn có thể đoán ngay đây là Chaos Knight từ Dota 2, bộ kỹ năng của Hell Knight hầu như không có gì thay đổi với Chaos và đây là lớp nhân vật khá hoàn thiện khi có thể đỡ đòn bằng khống chế choáng. thời gian.

Nữ hoàng ma – Asmodeus

Các siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 3

Phantom Queen thuộc lớp Chiến binh quỷ với hệ sát thú, đặc điểm của Phantom Queen là bay phía sau và tấn công đối thủ. Khả năng của Phantom Queen cũng rất lợi hại khi cô có thể tấn công tất cả kẻ địch xung quanh một cách thần kỳ.

Ác Quỷ Bóng Đêm – Samael

Siêu anh hùng tỏa sáng trong auto Chess mobile 4

Shadow Devil hay Samael, là hoàng tử của địa ngục và là nhân vật được chọn để kết hợp nhiều combo hơn trong Auto Chess Mobile. Nhắc đến đội hình Ma Binh trong Auto Chess Mobile mà không nhắc đến Ác Quỷ Bóng Đêm thì quả là một điều thiếu sót. Anh ta sở hữu khả năng tấn công cực mạnh với khả năng diện rộng cực kỳ bá đạo. Có lẽ điểm yếu duy nhất của lớp nhân vật này là lượng HP thấp.

Fallen Warlock – Goar

Siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 5

Fallen Witcher là một trong hai “chìa khóa” khi nói đến đội hình Demon Warrior trong Auto Chess Mobile. Fallen Witcher sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt khi cho phép bạn hoán đổi máu của đồng đội phía sau, đồng thời khi biến thành siêu Demon, nó sẽ mang đến khả năng tấn công siêu hạng với sát thương và tốc độ đánh được nâng cao. .

Trọng tài diệt vong – Berial

Siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 6

Không chỉ sở hữu những khả năng cực kỳ khó chịu trong Auto Chess Mobile, Doom Arbiter còn là lớp nhân vật hội tụ nhiều yếu tố như tấn công mạnh và có lượng HP gần như cao nhất trong Auto Chess Mobile. Doom Arbiter là sự lựa chọn không thể thiếu cho vị trí tiên phong trong đội Demon Warrior.

Vệ Binh Nổi Loạn – Lucifer

Siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 7

Rogue Guard là lớp nhân vật mới được bổ sung gần đây nhưng đã chiếm một vị trí rất lớn trong lòng người chơi. Sở hữu khả năng tấn công mạnh nhất trong Auto Chess Mobile với lượng máu lớn nhất. Nếu nói về điểm yếu của Rogue Guard thì chỉ có một thứ là Legendary nên khó được 3 sao.

Điều Cấm Kỵ Witcher – Dee

Các siêu anh hùng tỏa sáng trong auto Chess mobile 8

Taboo Witcher không phải là Chiến binh Quỷ, nhưng anh ta là thành viên “chốt” còn lại không thể thiếu nếu bạn muốn xây dựng một đội hình Chiến binh Quỷ trong Auto Chess Mobile. Như Taboo Witcher và Fallen Witcher đã nói khi ở trên sân, họ sẽ kích hoạt chức năng tất cả Quỷ là 1. Vì vậy, hiệu ứng sát thương +50% sẽ phát huy tác dụng ngay cả khi có> 1 quỷ trên bàn cờ. Ngoài tác dụng đó, đây còn là lớp nhân vật cơ động có khả năng hút sạch mana của đối thủ sau mỗi nhát chém.

3. Lưu ý khi chơi Biệt Đội Quỷ

Hãy luôn nhớ rằng việc xây dựng đội hình Ma Binh trong Auto Chess Mobile là một nước đi khá mạo hiểm bởi tỉ lệ xuất hiện không phổ biến và rất dễ mất trí, trụ lại trận đấu vì lượng HP quá yếu. Do đó, người chơi cần bổ sung các chiến binh từ các chủng tộc khác như:

Tăng kháng phép: Tsunami Stalker với khả năng làm choáng diện rộng và khả năng giảm giáp cực mạnh từ Abyssal Guard.

Tiền thưởng sức khỏe và áo giáp: Phương án này có Redaxe Chief và Swordman vừa dễ kiếm 3 sao vừa mạnh giai đoạn đầu và giữa game.

ủng hộ: Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ bên cạnh việc kích hoạt hiệu ứng sử dụng kỹ năng hồi máu thì Suoul Reaper là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 9

Có một đội hình chuẩn, cũng như sự may mắn của bản thân là yếu tố chính giúp bạn giành chiến thắng khi lập đội hình Ma Binh trong Auto Chess Mobile.

Siêu anh hùng tỏa sáng trong cờ tướng mobile 10

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về đội hình Quỷ Binh trong Auto Chess Mobile, một trong những đội hình mạnh nhất và đáng chơi nhất trong Auto Chess Mobile.

Auto Chess Mobile là trò chơi phổ biến nhất hiện nay, có rất nhiều cách để chơi Auto Chess Mobile và chơi Auto Chess Mobile trên PC cũng là một trong những lựa chọn đó. Người chơi có thể tham khảo hướng dẫn thực hành. Chơi Auto Chess Mobile trên PC để có được trải nghiệm tốt nhất về trò chơi này.

https://game.tip.edu.vn/chien-binh-quy-doi-hinh-sieu-khoe-trong-auto-chess-mobile-53305n
Thần thoại hay 4 quân cờ vàng trong Auto Chess Mobile là một trong những thành phần quyết định kết quả trận đấu, vậy làm sao để sử dụng những quân cờ này một cách hiệu quả. Với Mẹo sử dụng 4 vàng Auto Chess Mobile sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho bạn.

Các từ khóa liên quan:

quy tắc quân sự

cờ vua tự động di động, trò chơi cờ vua,

5/5 - (223 votes)
Leave a comment