Hướng dẫn chơi chế độ Hỏa Lực, Payload trong PUBG Mobile

0
Payload hay còn gọi là Hỏa Lực là một chế độ mới xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản 0.15.0, bài viết dưới đây Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Payload mode trong PUBG Mobile, một chế độ mới của PUBG Mobile dành cho những game thủ mà họ yêu thích. trận đánh. giới tính thực tế.

Theo chúng tôi được biết, chế độ Payload của PUBG Mobile bổ sung nhiều tính năng chiến đấu, hệ thống vũ khí, phương tiện và cách hồi sinh đồng đội mà không có ở bất kỳ chế độ nào khác ngoại trừ Chế độ. hỏa lực.

luc payload trong pubg mobile

Chế độ sạc di động PUBG

Cách chơi chế độ Firepower, Payload trong PUBG Mobile

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống và cài đặt PUBG Mobile trên điện thoại hoặc trình giả lập của mình. Sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn, tiến hành khởi động trò chơi như bình thường. Nếu bạn không có nó, hãy tải xuống từ liên kết sau.

– Link tải bản Android: PUBG Mobile cho Android
Link tải phiên bản iOS: PUBG di động cho iPhone

Bước 2: Trên giao diện màn hình chính, bạn chọn chế độ chơi bằng cách nhấn vào phím điều khiển xuất hiện ngay bên dưới nút. Bắt đầu (như hình chúng tôi cung cấp bên dưới).

Tải trọng PUBG Mobile 2 được bao phủ bởi tải trọng

Bước 3: Xuất hiện danh sách các chế độ chơi trong PUBG Mobile, tại đây các bạn vào tab Chế độ vô hạn và chọn Chế độ hỏa lực (Tải hữu ích), sau đó nhấn vào Chấp nhận.

PUBG di động 3

Giai đoạn 4: Hệ thống tự động đưa bạn trở lại giao diện chính, lúc này bạn chỉ cần nhấn Bắt đầu để bắt đầu quá trình ghép nối.

PUBG di động 4

Giống như các chế độ khác, người chơi phải nhảy dù xuống một hòn đảo cùng với 100 người chơi khác. Mỗi người chơi chết trong chế độ Payload sẽ rơi ra một thẻ ID, đồng đội sẽ nhặt và di chuyển đến điểm hồi sinh, tức là Tháp Phục sinh có biểu tượng chấm tròn màu xanh trên bản đồ.

PUBG di động 5

Không chỉ vậy, chế độ Payload PUBG Mobile còn mang đến những vũ khí độc quyền như súng chống tăng M3E1-A, RPG-7, súng phóng lựu cưa xích, súng phóng lựu M-79, súng phóng lựu MGL… Vận chuyển trực thăng, xe bọc thép cực hấp dẫn .

PUBG di động 6

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-choi-che-do-hoa-luc-payload-trong-pubg-mobile-53898n
Như vậy là Game Tip vừa hướng dẫn các bạn cách chơi Firepower, Payload mode trong PUBG Mobile. Hi vọng chế độ chơi mới này sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Xin vui lòng đọc Chi tiết cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 Hãy xem những thay đổi trong bản cập nhật này.

Các từ khóa liên quan:

PUBG di động

ảnh bìa của Payload PUBG Mobile, cách chơi với Payload PUBG Mobile,

5/5 - (263 votes)
Leave a comment