Hướng dẫn cài ArtMoney

0
Bằng cách cài đặt ArtMoney Pro trên máy tính, người chơi có thể thay đổi một số cài đặt trong trò chơi, giúp dễ dàng vượt qua các cấp độ khó hay khám phá những tính năng ẩn thú vị trong trò chơi yêu thích của mình.

Khi chơi game, đôi khi chúng ta gặp phải những cấp độ khó vượt qua hoặc khó mở khóa tính năng đặc biệt mà chúng ta cần. Để giảm bớt thời gian và công sức, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật nhỏ để thay đổi thông số game, điều chỉnh cài đặt để trải nghiệm game dễ dàng hơn.

hướng dẫn artmoney

Hướng dẫn cách cài đặt ArtMoney

Trong bài viết này Game Tip sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách cài đặt ArtMoney Pro, một công cụ đa năng cho phép người dùng gian lận trong game một cách hiệu quả.

Hướng dẫn các bước cơ bản cài đặt ArtMoney Pro trên máy tính

Bước 1: Bạn có thể truy cập vào đường link do Game Tip cung cấp dưới đây để tải ArtMoney Pro phiên bản mới nhất về máy tính.

– Tải phần mềm ArtMoney Pro tại đây: Download Nghệ ThuậtTiềnPro

Bước 2: Nút bên phải của chuột Chuyển đến tệp đã tải xuống và chọn Thực thi với tư cách quản trị viên để cài đặt ArtMoney Pro với quyền quản trị.

hướng dẫn artmoney 2

Bước 3: màn chào mừng người dùng xuất hiện, bạn có thể bỏ qua bằng cách nhấn Kế tiếp ;

tiền nghệ thuật 3

Giai đoạn 4: Cửa sổ tròn điều khoản sử dụng bạn bấm vào dòng tôi chấp nhận thỏa thuận để đồng ý, sau đó nhấn Kế tiếp ;

tiền nghệ thuật 4

Bước 5: tiếp tục nhấn Kế tiếp ĐẾN đặt vị trí thư mục cài đặt ArtMoney Pro như mặc định hoặc nhấn duyệt thay đổi theo ý muốn;

tiền nghệ thuật 5

Bước 6: Tương tự, nhấn duyệt định cấu hình phím tắt cho ArtMoney Pro trong Menu bắt đầu hoặc nhấn Kế tiếp bỏ qua và để mặc định

hướng dẫn artmoney 6

Bước 7: ở đây bạn chọn định cấu hình tiện ích mở rộng sau đó nhấn Kế tiếp ;

hướng dẫn artmoney 7

Bước 8: tiếp theo bạn Cài đặt ngôn ngữ Để làm việc trong giao diện phần mềm, chọn Kế tiếp để đi đến bước tiếp theo;

hướng dẫn artmoney 8

Bước 9: Trong cửa sổ mới nó sẽ cho phép bạn chọn tạo biểu tượng phần mềm trên màn hình nền và thanh menu bên dưới. Sau khi thiết lập xong, nhấn Kế tiếp ;

tiền nghệ thuật 9

Bước 10: Phần mềm yêu cầu bạn xác nhận các cài đặt bạn đã thực hiện. Nếu bạn hài lòng, nhấn Cài đặt .

hướng dẫn artmoney 10

Phần mềm sẽ tiến hành quá trình cài đặt trong vài phút và hiển thị thông báo như bên dưới. Bạn chọn khởi động lại máy ngay hay để sau. Nhấn hoàn thành hoàn thành.

hướng dẫn artmoney 11

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-cai-artmoney-53456n
Trên đây Game Tip đã hướng dẫn bạn 10 bước để cài đặt ArtMoney Pro trên máy tính, giúp bạn chỉnh sửa, thay đổi các thông số trong game. Hi vọng sau khi cài đặt phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua các màn chơi khó và khám phá những điều thú vị trong game. Ngoài ra các bạn cũng có thể check thêm phần mềm động cơ gian lậnđây cũng là phần mềm cheat game offline hàng đầu.

5/5 - (499 votes)
Leave a comment