Cách tăng xếp hạng Rank Call of Duty Modern Warfare nhanh nhất

0
Bạn có muốn lên cấp nhanh hơn trong Call of Duty Modern Warfare để có thể bắt đầu với cấp bậc sĩ quan không? Đây là một hướng dẫn đầy đủ để đạt được điều đó. Nó bao gồm các nhiệm vụ, chế độ trò chơi và mẹo để giúp bạn tăng thứ hạng trong Call of Duty Modern Warfare, trên con đường đạt thứ hạng cao hơn.

nhiệm vụ chiến tranh hiện đại đã chính thức được phát hành. Giống như các phiên bản trước của Call of Duty, nhiều tính năng mới đã được thêm vào và việc lên cấp nhanh chóng sẽ giúp bạn mở khóa những vũ khí và đặc quyền mới tốt nhất. Có rất nhiều cách để tăng cấp và thăng hạng nhanh hơn mà có thể bạn không để ý hoặc có thể vô tình để ý.

cách nhanh nhất để treo xếp hạng cuộc gọi của nhiệm vụ chiến tranh hiện đại

Mẹo tăng cấp, xếp hạng Call of Duty Modern Warfare nhanh hơn.

1. Nhiệm vụ và Thử thách hàng ngày
Các nhiệm vụ đầy thử thách là nơi để nhận được nhiều XP nhất để tăng cấp trong chế độ nhiều người chơi Modern Warfare. Bạn không chỉ kiếm được điểm XP mà còn kiếm được bùa chú, đồ ngụy trang và các vật phẩm vũ khí khác nhau. Luôn kiểm tra sau mỗi trận đấu để đảm bảo bạn không còn bất kỳ hoạt động hoặc nhiệm vụ nào khác để tăng cấp.

cách treo rank nhanh nhất trong Modern Warfare 2

2. Nhận gấp đôi XP ngay khi bạn có thể
Như những năm trước, Modern Warfare đã công bố mối quan hệ hợp tác với Mountain Dew và Doritos, cho phép bạn kiếm gấp đôi XP khi lên hạng trong Call of Duty Modern Warfare. Bạn có thể tìm thấy chúng trong túi Doritos, cũng như nước tăng lực Mountain Dew. Xin lưu ý rằng chúng chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian mỗi ngày và tối đa 40 giờ. Nhân đôi XP chỉ tốt cho khoảng hai người và bạn có thể kiếm được đây.

Cách treo rank Call of Duty Modern War 3 nhanh nhất

3. Chơi các chế độ dựa trên mục tiêu
Điều này trở nên rõ ràng hơn đối với hầu hết những người hâm mộ sê-ri, các chế độ trò chơi dựa trên mục tiêu luôn thưởng nhiều XP hơn như Team Deathmatch và Free For All. Ground War mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ Battlefield, nhưng chúng là những trận đấu khá dài. Tìm kiếm và Tiêu diệt khá thú vị cũng có chế độ Tấn công mạng mới. Chỉ cần nhớ hoàn thành các mục tiêu để nhận được lượng XP tối đa. Kết hợp các trận đấu này với Double XP và bạn sẽ lên cấp siêu nhanh.

cách treo rank call of Duty chiến tranh hiện đại 4 nhanh nhất

4. Chơi chiến dịch Call of Duty để nhận XP TOKENS
Nếu chưa từng chơi phần chiến dịch Call of Duty, bạn sẽ không thực sự hiểu trò chơi. Mặc dù Game Tip chưa đích thân hoàn thành nhưng đây có lẽ là chiến dịch tốt nhất để tìm hiểu về trò chơi trong một thời gian dài. Kỹ xảo điện ảnh là một cảnh tượng đáng chú ý và câu chuyện diễn ra trong một môi trường rất thực tế so với các trò chơi trước đó, một số có hơi hướng về quá khứ. Hoàn thành các nhiệm vụ sẽ thưởng cho bạn XP TOKENS, có thể được sử dụng trong các trận đấu nhiều người chơi.

cách treo rank call of Duty Modern War 5 nhanh nhất

5. Đấu súng

Nếu bạn không thích các chế độ trò chơi dựa trên mục tiêu, Gun Fight rất thú vị. Các vòng chơi diễn ra nhanh chóng và mang lại cho bạn rất nhiều XP. Bản đồ chế độ Gun Fight nhỏ và thú vị để chơi, đây là trải nghiệm có nhịp độ nhanh dành cho những người không quá hài lòng với lối chơi có nhịp độ chậm của nhiều người chơi thông thường.

cách treo rank call of Duty chiến tranh hiện đại 6 nhanh nhất

Hy vọng 5 thủ thuật trên của Game Tip sẽ giúp bạn tăng cấp và lên hạng Call of Duty Modern Warfare nhanh hơn. Nếu trong quá trình trải nghiệm game gặp một số trường hợp bị chậm, bạn có thể tham khảo bên trên Súng tiểu liên chiến tranh hiện đại Call of Duty đây.

Liên kết tải xuống trò chơi Call of Duty Modern Warfare

https://game.tip.edu.vn/cach-tang-xep-hang-rank-call-of- Duty-Modern-warfare-nhanh-nhat-54049n
Ra mắt vào đầu tháng 10, Call Of Duty Modern Warfare chính thức trở thành cơn sốt trong làng game PC với đồ họa 3D, âm thanh chân thực và chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn.
– Link tải bản PC: Call of Duty Modern Warfare cho PC

Các từ khóa liên quan:

Meow Xếp hạng Call of Duty Modern Warfare

thương tiếc cho COD Modern Warfare, Call of Duty Modern Warfare,

5/5 - (223 votes)
Leave a comment