Đăng ký trước game Might and Magic Heroes Era of Chaos

0
Khoảng một tuần trước, Ubisoft đã tiết lộ Might and Magic Heroes Era of Chaos, một trò chơi mới hướng đến iOS và Android. Hôm nay họ mở cửa cho phép game thủ đăng ký trước vào game, dự kiến ​​game sẽ ra mắt trước cuối năm nay.

Giống như hầu hết các game chiến thuật di động, Ubisoft đang tặng rất nhiều phần thưởng cho những người chơi đăng ký trước. Anh hùng mạnh mẽ và ma thuật Thời đại hỗn loạntrong đó bao gồm skin Cướp biển Catherine và gói quà Huyền thoại.

anh hùng của sức mạnh và ma thuật thời đại hỗn loạn 2

Đăng ký trước trò chơi Might and Magic Heroes Era of Chaos

Sau khi sử dụng Gói quà huyền thoại, người chơi sẽ nhận được 3 Chìa khóa vàng, 300 rồng thép, 300 thép bóng77.777 vàng. Ubisoft nói rằng phần thưởng được trao cho những người tham gia đăng ký trước có tổng giá trị là 50 đô lađiều đó cho thấy rằng Might & Magic Heroes Era of Chaos sẽ là một trò chơi mà bạn không thể tham gia chơi thử.

trước khi trò chơi có thể và thời đại anh hùng phép thuật của sự hỗn loạn

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào liên kết đây và tiến hành đăng ký trước cho Might & Magic Heroes Era of Chaos.
Bước 2: Chọn hệ điều hành Android hoặc iOS, phù hợp với thiết bị di động và nhấp vào Ghi.
Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Ubisoft của bạn và hoàn tất đăng ký trước trò chơi Anh hùng mạnh mẽ và ma thuật Thời đại hỗn loạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Ubisoft, vui lòng đăng ký hoặc làm theo các bước trong liên kết bên dưới.
– dạy tạo tài khoản Ubisoft đây

anh hùng của sức mạnh và ma thuật thời đại hỗn loạn 3

Theo mô tả của Ubisoft cho hãng, có vẻ như Might and Magic Heroes Era of Chaos sẽ là một trò chơi dưới dạng Gacha, nơi người chơi sẽ triệu hồi các anh hùng ngẫu nhiên để họ có thể đi khắp bản đồ, gia tăng đội hình sức mạnh. Tất nhiên, việc triệu hồi có thể được thực hiện bằng tiền tệ, vì vậy các trò chơi gacha nói riêng có thể là nơi để theo đuổi những anh hùng mạnh nhất.

anh hùng sức mạnh và phép thuật thời đại hỗn loạn 4

Chắc chắn, Ubisoft cũng không đơn độc trên con đường gacha, một số trò chơi di động gần đây của Nintendo cũng sử dụng hệ thống gacha, bao gồm cả Pokemon Masters được phát hành gần đây. Hình thức gacha lần đầu tiên được biết đến khi trò chơi Silkroad Online được phát hành tại Việt Nam.

https://game.tip.edu.vn/dang-ky-truoc-game-might-and-magic-heroes-era-of-chaos-54089n
Không kém phần long trọng, siêu phẩm game ARPG Diablo Immortal cũng đã được mở cửa cho người chơi đăng ký trước cách đây ít ngày. Đăng ký Diablo bất tử Trước không khác gì Might & Magic Heroes Era of Chaos, bạn cần truy cập trang web chính thức của nó, cung cấp thông tin người chơi và đăng ký trước.

Các từ khóa liên quan:

Anh hùng mạnh mẽ và ma thuật Thời đại hỗn loạn

đăng ký trước Might and Magic Heroes Kỷ nguyên hỗn loạn, Might & Magic Heroes Kỷ nguyên hỗn loạn,

5/5 - (431 votes)
Leave a comment