Chiến Binh Tối Thượng tặng 1000 giftcode mừng ra mắt

0

Nhân dịp game mobile Chiến Binh Tối Thượng (Chiến Binh Độc Cô Cầu Bại) chính thức ra mắt, NPH GOSU đã gửi tặng độc giả 2game 1.000 giftcode giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt mã quà tặng: Vào game, tìm giao diện chính, bấm vào hình đại diện nhân vật ở góc trên bên trái rồi tìm mục Đổi mã quà tặng để tiến hành nhập mã nhận thưởng.

Mã quà tặng bao gồm các phần quà: Kim cương x200, Vàng x120.000, Hợp kim x300, Đá quý triệu hồi thường x5

Sau 2 ngày thử nghiệm alpha thành công, chiến binh cuối cùng – Tựa game mobile chuẩn mực Dragon Ball ăn khách nhất năm 2020 đã chính thức Open Beta vào lúc 10h00 ngày 29/10 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng fan Dragon Ball.

Được biết, đây là game mobile chuẩn Dragon Ball có lối chơi nhàn rỗi đầu tiên tại Việt Nam. Với nhịp độ game nhanh và sức công phá liên tục, tựa game này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của những tín đồ của game nhàn hạ và đấu thẻ tướng chiến thuật.

Ultimate Warrior tặng 1.000 mã quà tặng để kỷ niệm ngày ra mắt 0

Với chất lượng đồ họa tuyệt vời cùng lối chơi nhanh và thú vị, Ultimate Warrior Mobile sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời xứng đáng nằm trong danh sách những game lấy đề tài Bảy viên ngọc rồng được yêu thích nhất năm 2020.

Và thêm một số mã chung khác:

+ Mã thành viên mới: TANTHUCBT
Mã dưới dạng trang: VIPCODE1TRIEU
+ Mã báo cáo các mốc đã đạt được: BAODANH10K mắc phải BAODANH50K

Tải game tại: https://chienbinhtoithuong.vn
Fan page: https://www.facebook.com/chienbinhtoithuong.vn

Rate this post
Leave a comment