Mẹo chơi bản đồ Ruins PUBG Mobile mà game thủ nên biết

0
Bản đồ PUBG Mobile Ruins mới mang bối cảnh esports kinh điển là bản sao của bản đồ De_Dust2, bản đồ game Counter Strike nổi tiếng, khiến các chiến lược gia FPS rất hào hứng tham gia trải nghiệm trực tiếp trong game di động.

Trong PUBG Mobile phiên bản 0.15.5 đã mang đến cho người chơi rất nhiều nội dung mới, trong đó hệ thống Royale Pass Season 10 mới nổi bật nhất vẫn là bản đồ Team DeathMatch, Ruins. Dưới đây là một số lời khuyên trò chơi. bản đồ Tàn Tích PUBG Mobile mà người chơi cần biết, tham khảo để có chiến thuật chơi tốt hơn, dễ thắng hơn.

meo chơi ban do tàn game ma pubg mobile jue nen biet

Chiến thuật chơi Team DeathMatch Ruins PUBG Mobile

Vì vậy, bằng cách phân tích bản đồ, chúng ta có thể học được gì? Trước hết, bản đồ Ruins PUBG Mobile là một môi trường mở, trong đó góc chính được thay thế bằng các chướng ngại vật đơn giản, một ngã ba xuất hiện ở giữa bản đồ, nối hai bên của khu A và B, thường di chuyển liên tục, không có phòng thủ tại chỗ.

meo chơi ban do tan game ma game pubg mobile jue nen biet 2

vũ khí khuyên dùng
Mặc dù có rất nhiều vũ khí để lựa chọn trong mỗi lần hồi sinh trên bản đồ Ruins PUBG Mobile, nhưng hầu hết người chơi sẽ chọn súng trường hoặc súng bắn tỉa. Đối với những người thích ép góc hoặc giữ vị trí, hãy sử dụng súng trường tấn công lạ mắt và súng bắn tỉa Kar98. Còn những ai thích di chuyển liên tục sẽ thấy sự hiệu quả của SMG.

Chiến thuật LỖI
– Nếu ai đó chạy về bên trái của Long nghĩa là họ sẽ đi qua Cầu thang.
– Nếu bạn định bắn qua cửa B, hãy di chuyển vào bên trong, đừng đứng trên cầu thang.
– Bạn có thể ném lựu đạn qua cửa B để đối phó với bất kỳ nhóm hoặc người nào chết ở đó.
– Bạn có thể tránh những tay súng bắn tỉa trong Hành lang dài bằng cách lấy các hộp đi qua cửa B và dưới cầu để đi thẳng đến Catwalk B.

Chiến thuật bên A
– Cầu thang cạnh điểm hồi sinh vẫn là nơi tốt nhất để bắn qua Hành lang dài/Cửa B.
– Ném lựu đạn qua Cửa A để nó bật ra khỏi tường và bạn có thể hạ gục bất cứ ai trốn sau 2 ô, rất hữu ích.
– Sử dụng Đường B để đối phó với những người cắm trại ở Cổng A hoặc bắn những người bắn súng khác ở Cổng B.
– Bạn có thể nhảy lên tầng cao nhất của Khu B ngay khi hồi sinh. Đây có thể là chiến lược trốn thoát tốt nhất để tránh đối đầu ngay sau khi tái sinh.

Meo chơi bằng game pubg mobile tàn tích

Tất nhiên, một số chiến thuật này chỉ hoạt động sớm trong trận đấu. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản của bản đồ mang tính biểu tượng này. Khả năng di chuyển và leo trèo trên bản đồ Ruins PUBG Mobile Ruins nhanh hơn nhiều so với bản đồ De_Dust2 Counter Strike.

Tất nhiên, cắm trại ở những vị trí cao, ẩn nấp trong bụi rậm, vách đá, ven rừng cũng thực sự cần thiết nhưng rất dễ bị phát hiện nên việc di chuyển liên tục hoặc thay đổi chỗ ẩn nấp sẽ giúp ích rất nhiều. bạn tàng hình hơn, kẻ thù khó nắm bắt thì hành động tốt hơn. xem phiên bản Bản cập nhật di động PUBG 0.15.5 nếu bạn chưa đọc nó ở đây.

https://game.tip.edu.vn/meo-choi-ban-do-ruins-pubg-mobile-54361n
– Link tải bản Android: PUBG Mobile cho Android
Link tải phiên bản iOS: PUBG di động cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

trò chơi meo meo của Ruins PUBG Mobile

chơi bản đồ giải PUBG Mobile, win PUBG Mobile Ruins,

5/5 - (297 votes)
Leave a comment