Cách ghép trang bị Cờ Tỷ Phú

0
Đã có rất nhiều người chơi có trang bị cấp cao, S hoặc S+. Và bạn tự hỏi làm thế nào để có được chúng? Hãy tham khảo bài viết sau của Game Tip, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ghép trang bị cờ vua đơn giản nhất.

Thuộc thể loại game casual, Cờ Tỷ Phú mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thoải mái, thư giãn bằng việc tung xúc xắc để bắt đầu hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng, vạch ra chiến lược kinh doanh để trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới.

Làm thế nào để xây dựng trang công ty?

Tăng các thuộc tính và phẩm chất của đội.

Hướng Dẫn Trang Bị Cờ Tỷ Phú

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính, bạn cần nhấn vào mục Thiết bị xuất hiện ở phía bên trái của màn hình.

Cách lập trang vợ công ty 2

Bước 2: Sau đó chọn tab ghép nối để vào giao diện trang bị Cổ Tỷ Phú.

Cách xây dựng trang công ty

Bước 3: Chọn 2 đội bạn muốn thực hiện công việc hợp nhất, nâng cấp đội cờ tỷ phú lên cấp độ cao hơn, bắt đầu quá trình bằng cách nhấp vào ghép nối.

Cách thành lập công ty trang 4

– Ghi chú:
+ Chỉ ghép được 2 vật phẩm cùng phẩm chất và được nâng cấp tối đa. Trong ảnh bên dưới, cả hai vật phẩm có cùng chất lượng B đã được nâng cấp lên +7.
+ Dùng Vàng để ghép 2 đội Cờ Tỷ Phú. Sau khi thành công bạn sẽ nhận được 1 trang bị mới với phẩm chất và thuộc tính ngẫu nhiên.
+ Hiện tại người chơi chỉ có thể ghép đội từ cấp B trở lên, không thể ghép D hoặc C.
+ Trang bị phẩm chất càng cao thì thuộc tính ngẫu nhiên cũng sẽ tăng theo.

Cách thành lập công ty trang 5

https://game.tip.edu.vn/cach-ghep-trang-bi-co-ty-phu-54373n
Như vậy, chỉ với vài thao tác là bạn đã ghép đội Cờ tỷ phú thành công, sở hữu những trang bị phẩm chất cao hoặc thuộc tính cao giúp quá trình chơi game, nhận thưởng vàng hay vật phẩm tăng cấp, rất cần thiết và thiết yếu cho người chơi. Nếu bạn không biết cách tải xuống và Chơi cờ tỷ phú trên điện thoại Thích thì các bạn có thể tham khảo tại đây, chúc các bạn chơi game vui vẻ.

5/5 - (448 votes)
Leave a comment