AoE Ranking GTV Plus tính điểm như thế nào ?

0
Sau một thời gian dài được đội ngũ kỹ thuật GTV Plus phát triển thì cuối cùng hệ thống tính điểm cho game Đế Chế 1 cũng đã xuất hiện, Bảng Xếp Hạng AoE GTV Plus chính là nơi khẳng định vị thế của những chiến lược gia tài ba.

Xếp Hạng AoE GTV Plus là phiên bản tích hợp xếp hạng game Đế Chế đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Xếp Hạng AoE được phát triển dựa trên phiên bản gốc từ nhà phát hành Microsoft, tất nhiên là về mặt đồ họa và âm thanh.

Thứ hạng của gtv plus là gì?

Bảng xếp hạng AoE GTV Plus được tính như thế nào?

Cách tính điểm Xếp hạng AoE GTV Plus?

Và để chơi được Xếp Hạng AoE GTV Plus, người chơi cần tải phiên bản Đế Chế Xếp Hạng do đội ngũ kỹ thuật cao cấp của GTV phát triển theo link bên dưới.
– Tiếp tục Tải xuống Xếp hạng AoE Mới nhất tại đây.
=> Xem cách tải và chơi Khu vực phân loại tác dụng đây.

Cách tính điểm của GTV Plus rất đơn giản, người chơi sau khi tham gia chế độ xếp hạng trong hệ thống thiết lập game sẽ bắt đầu quá trình xếp hạng, mỗi trận thắng ở chế độ xếp hạng AoE sẽ được 3 điểm, thua 1 điểm cũng ở chế độ cá nhân bất kỳ, 2vs2. ..
– Thắng: +3 điểm
– Thua: -1

* Ghi chú:
+ Trường hợp 1 người đội 1 bỏ cuộc trước và người còn lại không bỏ cuộc mà thắng 2 người đội 2 thì 2 người đội 1 được 3 điểm và 2 người đội 2 bị trừ 1 điểm.
+ Trong trường hợp trò chơi có thành phần máy tính, hệ thống sẽ không tự động tính điểm xếp hạng, dù bạn thắng hay thua.
+ Trường hợp mất kết nối game (mất kết nối game, mất điện, rớt mạng,…) vẫn được tính như bình thường.
+ Người chơi tham gia chế độ Xếp hạng AoE GTV Plus phải thắng mới được tính, tức là phải nhận được hiệu lệnh Bạn là chiến thắng, nghĩa là bạn thắng và được 3 điểm.

xếp hạng aoe gtv plus biểu diễn kiểu gì 2

https://game.tip.edu.vn/aoe-rank-gtv-plus-tinh-diem-nhu-the-nao-54639n
Ngoài ra, hệ thống xếp hạng AoE GameTVPlus Đồng thời xử phạt nghiêm khắc những game thủ xếp hạng có dấu hiệu nhận thưởng, đạt điểm cao trong thời gian ngắn, phá game, out game liên tục hoặc gian lận trong quá trình leo hạng, càng nặng càng tốt. Ban vĩnh viễn các tài khoản gian lận.

Các từ khóa liên quan:

Xếp hạng AoE GTV Plus

xếp hạng aoe Xếp hạng, xếp hạng điểm de che,

5/5 - (492 votes)
Leave a comment