Cách lấy, xem ID nhân vật Laplace M

0
Nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để lấy Laplace M Character ID, tìm chúng ở đâu và như thế nào. Đừng lo, Game Tip sẽ hướng dẫn bạn xem ID nhân vật của Laplace M, tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực trên hệ máy di động.

Thông tin nhận dạng ký tự Hoa Kỳ là một chuỗi ký tự gồm các số gắn liền với một tài khoản, mỗi tài khoản có một ID ký tự khác nhau, không trùng lặp nên người chơi có thể nạp thẻ hoặc cung cấp thông tin để nhận thưởng một cách đơn giản và nhanh chóng.

cách xem id người dùng và đặt m

Laplace M – Trái Đất Có Gió

Hướng dẫn xem ID, lấy thông tin nhân vật Laplace USA.

Mỗi tài khoản game Laplace M, người chơi có thể tạo nhiều nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có một chuỗi id khác nhau dùng để tìm kiếm, trao đổi và gửi yêu cầu hỗ trợ rất nhanh chóng.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần khởi chạy game trên di động hoặc máy tính rồi đăng nhập vào tài khoản game của mình, nếu chưa có hãy truy cập theo đường dẫn mà Game Tip cung cấp dưới đây.

– Link tải bản Android: Laplace M cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Laplace M cho iPhone

Bước 2: Tại giao diện chính của game, bạn tiến hành chọn vào biểu tượng cài đặt (cài đặt) xuất hiện ở bên phải màn hình trò chơi.

cách xem ID người dùng và đặt m 2

Bước 3: Trong hệ thống Cài đặtbạn sẽ thấy một chuỗi số bên cạnh avatar nhân vật. Đây là dấu hiệu nhận biết ký tự Laplace M từ Game Tip là 500640354bạn có thể sử dụng chúng để tìm nhân vật, xác nhận thông tin nhân vật chính xác… hoặc nhận phần thưởng từ nhà phát hành.

cách xem id người dùng và đặt m 3

Bạn không chỉ có thể thấy ID nhân vật của Laplace M trong phần cài đặt, người chơi còn có thể thay đổi ngôn ngữ của trò chơi Laplace USA sang ngôn ngữ khác, thuận tiện hơn cho trải nghiệm của bạn.

https://game.tip.edu.vn/cach-lay-xem-id-nhan-vat-laplace-m-54711n
bạn cũng có thể chơi Laplace M trên máy tính với nhiều trình giả lập phổ biến hiện nay, đảm bảo sẽ thú vị như trên Di động. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào trong quá trình chơi game, vui lòng liên hệ với Game Tip qua phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến trò chơi trong thời gian sớm nhất.

Các từ khóa liên quan:

cách đặt laplace id usa

xem thông tin Laplace M ID, ID người dùng và ngày hiện tại,

5/5 - (154 votes)
Leave a comment