Nhận miễn phí game Tower of Time trên GOG ngay hôm nay

0
Cửa hàng GOG đã khởi động đợt giảm giá mùa đông vào đầu tháng này với quà tặng Wasteland 2, tiếp theo là quà tặng miễn phí Postal 2. Và bây giờ, với đợt giảm giá mùa đông đang diễn ra, Cửa hàng GOG sẽ cung cấp Tháp thời gian miễn phí cho những người có tài khoản trong hệ thống của bạn

tháp thời gian nó là một trò chơi chiến lược RPG được phát hành vào tháng 4 năm 2018 bởi Event Horizon Games, trò chơi kết hợp việc thu thập thông tin trong ngục tối với nội dung cốt truyện hấp dẫn, tạo nên một trò chơi nhập vai thời gian thực tuyệt vời Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh thời gian có lợi cho mình, giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Chào mừng bạn đến với trò chơi tháp thời gian trên gog ngày hôm nay.

Game chiến thuật thời gian thực cho PC

Cách nhận game Tower of Time miễn phí trên GOG

Bước 1: Như Game Tip đã nói ở trên, để sở hữu Tower of Time miễn phí trên GOG, bạn cần phải có tài khoản trên hệ thống. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tài khoản GOG ngay lập tức.

Tham gia game tháp thời gian miễn phí trên gog ngay hôm nay 2

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công tài khoản GOG, bạn kéo xuống tìm và nhấn vào miễn phí trên biểu ngữ trò chơi Tower of Time như hình bên dưới.

Tham gia game tháp thời gian miễn phí trên gog ngay hôm nay 3

thông báo xuất hiện Thành công !! Tháp thời gian sẽ sớm xuất hiện trên tài khoản của bạn nghĩa là bạn đã hoàn thành các bước để nhận game Tower of Time miễn phí trên GOG.

tham quan tháp game thời gian trong gog hôm nay 4

Bước 3: Nếu muốn bắt đầu chơi Tower of Time miễn phí, bạn cần tải xuống phần mềm quản lý hệ thống GOG trên máy tính của mình. Sau đó tiến hành tải và cài đặt Tower of Time như bình thường.

– Gánh nặng GOG thiên hà phiên bản cuối cùng.

https://game.tip.edu.vn/nhan-mien-phi-game-tower-of-time-train-gog-55260n
Truy cập trang web chính thức của GOG, bạn sẽ thấy một liên kết ở đầu trang cùng với đồng hồ đếm ngược hiển thị thời gian còn lại, thời gian cho phép bạn nhận miễn phí trò chơi Tower of Time, khi hết thời gian. thời gian sẽ không thể chơi trò chơi được nhiều hơn. Tại thời điểm viết bài, chúng chưa đầy 35 giờ, vì vậy bạn cần phải hành động nhanh chóng.

Các từ khóa liên quan:

Tháp thời gian trò chơi Tháp thời gian

Trò chơi miễn phí GOG, Tháp thời gian miễn phí GOG,

5/5 - (103 votes)
Leave a comment