Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Avatar Star Online

0
Làm cách nào để lấy lại mật khẩu tài khoản Avatar Star Online khi quên sau một thời gian không hoạt động? Đừng lo, bạn chỉ cần thực hiện tuần tự và làm theo hướng dẫn thì việc lấy lại mật khẩu là bình thường.

Đôi khi việc đặt mật khẩu quá dài hoặc có dãy ký tự đặc biệt giúp tài khoản của bạn được bảo mật hơn nhưng đôi khi chúng cũng gây cho bạn không ít rắc rối, sẽ có lúc bạn quên mất mật khẩu tài khoản.

sao avatar trực tuyến

Avatar Star Online – Siêu Phẩm MMOFPS trên PC

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản Avatar Star Online

Bước 1: Việc đầu tiên của bạn là truy cập vào trang web chính thức của game Avatar Star Online đây và sau đó bấm Truy cập.

sao avatar trực tuyến 2

Bước 2: Một bảng hiện ra cung cấp thông tin đăng nhập, click vào dòng từ đỏ để bắt đầu thực hiện các bước khôi phục mật khẩu tài khoản Avatar Star Online của bạn.

sao avatar online 3

Bước 3: Đổ đầy đăng ky email (Tài khoản email dùng để đăng ký tài khoản Avatar Star Online) vào ô trống, click chọn khôi phục mật khẩu.

avatar sao online 4

Giai đoạn 4: ngay bây giờ bạn Đăng nhập vào tài khoản email của bạn và nhấp vào Thư hỗ trợ trò chơi, lấy tên người dùng và mật khẩu Avatar Star Online mới.

sao avatar online 5

Bước 5: Bạn có thể sử dụng mật khẩu mới được cung cấp hoặc đổi sang mật khẩu khác tùy ý. Nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu của mình, vui lòng đăng nhập lại vào trang web chính của Avatar Star Online rồi nhấp vào Đổi mật khẩu.

sao avatar online 6

Bước 6: Nhập mật khẩu cũ (mật khẩu do NPH cung cấp) ở dòng đầu tiên, nhập mật khẩu mới vào ô ở dòng thứ 2 và nhập lại ở dòng 3, nhấn Đổi mật khẩu.

sao avatar online 7

Hi vọng với bài hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản Avatar Star Online của Game Tip sẽ giúp bạn tìm lại được tài khoản và mật khẩu game của mình. Nếu trong quá trình chơi game bạn gặp một số lỗi, hãy tham khảo một số cách khắc phục lỗi Avatar Star Online chung để khắc phục bạn.

https://game.tip.edu.vn/cach-lay-lai-mat-khau-tai-khoan-avatar-star-online-55578n
– Link tải bản PC: Avatar Star Online cho PC

Các từ khóa liên quan:

sao avatar trực tuyến

lập Avatar Star Online, tìm mật khẩu Avatar Star Online,

5/5 - (309 votes)
Leave a comment