Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

0
Bản cập nhật PUBG PC 6.1 đã chính thức có mặt trên tất cả các máy chủ khu vực để khởi động Mùa 6. Bản cập nhật PUBG PC 6.1 tập trung vào nội dung bổ sung bản đồ Karakin 2×2, Tàu lượn, Bom dính, Khu vực tên lửa… và nhiều thứ đồ sộ hơn.

Phần 6 đã đến với chúng ta và mang đến một hòn đảo hoàn toàn mới cho thể loại battle royale, Karakin nổi lên từ biển. Sự bổ sung mới của bản cập nhật. PUBG 6.1 mang đến những pha hành động nhanh và lối chơi hào nhoáng hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Mời các bạn đến với pubg 6 1 theo chủ đề karakin và tau luon

Đảo Karakin và Tàu lượn xuất hiện trong bản cập nhật PUBG 6.1

Chi tiết cập nhật PUBG PC 6.1

1. Bản đồ Karakin mới

Karakin là một hòn đảo có diện tích 2×2 km ngoài khơi bờ biển Bắc Phi, môi trường khô cằn toàn đá và sỏi, địa hình thoáng đãng nhưng đầy cạm bẫy chết người. Karakin khá nhỏ so với các bản đồ khác, 64 người chơi chiến đấu với nhau trong bữa tối gà.

bạn là người nổi tiếng nhất pubg 6 1 họ bởi karakin và tau luon 2

Bản đồ mới Karakin PUBG PC 6.1 cũng xuất hiện Black Zone (Vùng tên lửa) giống như Blue Zone, một trận mưa tên lửa sẽ đổ xuống khu vực bị ảnh hưởng của Black Zone, phá hủy mọi tòa nhà và cổng kết cấu ở nơi bị ảnh hưởng , đẩy người chơi ra khỏi nơi an toàn với những hiệu ứng va chạm cực đẹp mắt.

chủ đề pubg 6 1 karakin và tau luon bá đạo nhất 3

Người chơi nên mong đợi sự tham gia của súng trường núi đường dài, xung đột đô thị chiến thuật và chiến đấu dưới lòng đất thấp. Và với sự ra đời của Black Zone, Karakin đã bộc lộ xu hướng của mình: bố cục bản đồ thay đổi theo từng trận đấu.

2. Bom dính

Để thay đổi lối chơi trong PUBG phiên bản PC, nhà phát triển đã bổ sung thêm một loại bom dính mới, có khả năng phá hủy các cấu trúc tường hoặc sàn không kiên cố, loại bom chuyên dùng để xuyên phá. Việc nhập khẩu chỉ xuất hiện trên bản đồ Karakin.

bạn là chủ đề pubg 6 phổ biến nhất 1 karakin và tau luon 4

3. Vận chuyển tàu lượn mới

Không giống như Sticky Bombs và Black Zone, tàu lượn sẽ có sẵn trên bản đồ Erangel và Miramar, khi người chơi tiếp tục với bản cập nhật PUBG 6.1.
– 10 tàu sẽ xuất hiện trên bản đồ trong mỗi trận đấu, ở 40 địa điểm.
– Có 2 ghế, 1 cho phi công và 1 cho hành khách, ghế sau có thể bắn và sử dụng các loại vũ khí.
– Để cất cánh, bạn cần đạt vận tốc yêu cầu là 65 km/h rồi bật lên bằng phím S.
– Tàu lượn không có nhiên liệu lúc đầu và bạn phải sạc lại nếu muốn sử dụng.
– Sử dụng các phím W/S để điều khiển độ cao và các phím tắt A/D để điều hướng.

Mời các bạn đến với pubg 6 1 chủ đề karakin và tau luon 5

4. Bài kiểm tra vượt qua người sống sót

Ngoài ra, bản cập nhật PUBG 6.1 còn mang đến cho người chơi Survivor Pass Shakedown, dòng nhiệm vụ theo mùa và hệ thống trang bị vật phẩm mới. Cũng giống như các Survivor Pass khác, người chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ mùa sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm, trang bị, skin nhân vật, skin vũ khí… theo từng mốc, càng lên cao, vật phẩm nhận được càng nhiều, giá trị.

bạn là chủ đề pubg 6 phổ biến nhất 1 karakin và tau luon 6

https://game.tip.edu.vn/ban-cap-nhat-pubg-6-1-them-ban-do-karakin-va-tau-luon-55706n
Không chỉ vậy, bản cập nhật PUBG 6.1 còn điều chỉnh và cải tiến một số chức năng nhằm mục đích nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm, tối ưu hóa quá trình tính toán để giảm giật lag, phục vụ người chơi tốt hơn. Tất nhiên, mỗi mùa giải trôi qua, các cầu thủ đều tự hỏi mình đã làm được gì trong thời gian qua, hãy cố gắng Xem bảng xếp hạng PUBG để có cái nhìn tổng quan về thành tích của họ.

Các từ khóa liên quan:

Bản cập nhật PUBG cho PC

anh em cập nhật PUBG 6.1, chi tiết anh em cập nhật PlayerUnknown’s Battlegrounds 6.1,

5/5 - (393 votes)
Leave a comment