Cách tạo room Discord, lập phòng chat riêng trên Discord

0
Discord là dịch vụ cho phép game thủ chat nhóm, gọi video theo nhóm hiện nay. Trong đó tính năng tạo phòng của Discord được tối ưu hóa và có rất nhiều tính năng hỗ trợ xung quanh nó. Hãy cùng Game Tip.vn tìm hiểu cách tạo phòng Discord trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về cách sử dụng Discord nhé.

Như các bạn đã biết Discord là một dịch vụ sinh ra để phục vụ cho việc giao tiếp giữa các game thủ của nhiều dịch vụ và phần mềm khác nhau. Bằng cách sử dụng Discord, bạn có thể trò chuyện, gọi video với bạn bè và nói chuyện nhóm khi tạo phòng Discord, đặc biệt khi bạn sử dụng Discord, việc tạo phòng Discord hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai, nó có nhiều tính năng hỗ trợ vấn đề này và đủ để giúp bạn. . cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện với bạn bè trong phòng Discord.

Cách tạo phòng bất hòa và phòng trò chuyện bất hòa

Trước khi đi vào chi tiết bài viết tạo phòng Discord dưới đây, Game Tip.vn xin nhắc lại rằng Discord là dịch vụ cho phép bạn liên kết với nhiều dịch vụ tương tự khác nhau nên dù đăng ký ở đâu, không phân biệt Steam. bạn vẫn có thể liên kết Discord và tài khoản đăng ký Steam của mình để tìm bạn bè sử dụng dịch vụ này.

Cách tạo phòng Discord, thiết lập phòng chat riêng trên Discord

Để tạo phòng Discord, trước tiên bạn cần có tài khoản Discord, xem cách tạo tài khoản bất hòa đây.

Bước 1: Để tạo phòng Discord, điều đầu tiên bạn cần làm là nhấp vào + biểu tượng ở góc bên trái giao diện Discord của tôi.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 2

Bước 2: Ở đây sẽ có 2 lựa chọn cho bạn tạo một máy chủ – Tạo server chat riêng, tức là tạo phòng Discord. Hoặc một tùy chọn khác là tham gia một máy chủ – Tham gia một server chat nào đó, tất nhiên bạn cần biết địa chỉ của server đó để tham gia.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 3

Để tạo phòng Discord, hãy chọn tạo một máy chủ Vui lòng.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 4

Bước 3: Tiếp theo, đặt tên cho máy chủ của bạn, chọn khu vực gần nơi bạn sống nhất để đảm bảo tốc độ kết nối và đừng quên chọn biểu tượng đại diện cho nhóm.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 5

Nếu ở Việt Nam, có lẽ vùng Hồng Kông Đó là phương án tối ưu nhất để có thể sử dụng Discord một cách ổn định.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 6

Giai đoạn 4: Và sau khi hoàn thành những điều trên, hãy nhấp vào Tạo nên để tiến hành tạo phòng Discord.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 7

Bước 5: Ngay trên giao diện của Discord lúc này bạn sẽ nhìn thấy phòng cũng như biểu tượng của phòng Discord mà bạn đã chọn, tại đây bạn có thể nhấn vào mời mọi người Mời bạn bè của bạn hoặc bất cứ ai tham gia.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 8

Mỗi liên kết được chia sẻ chỉ có hiệu lực trong 24 giờ, nhưng nếu bạn đánh dấu nó Đặt liên kết này thành không bao giờ hết hạn hiệu lực của nó là vô hạn.

Bước 6: Một cách khác là mời bạn bè trực tiếp vào phòng Discord bằng cách nhấp chuột phải vào phòng đó và chọn Mời Máy chủ >chọn phòng bất hòa là được.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 9

Về phía lời mời, chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng lời mời là nó sẽ được chuyển vào phòng Discord ngay.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 10

Bước 7: Chúng ta có thể thấy số thành viên đang online cũng như số thành viên đã có trong room bạn vừa tạo ở bên phải, từ giờ bạn có thể chat nhóm hoặc tạo video call tùy thích.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 11

Bước 8: Ngoài ra còn nhiều tính năng khác khi bạn tạo phòng Discord, bạn có thể khám phá thêm. Game Tip.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của tính năng này trong các bài viết tới.

Cách tạo phòng discord và phòng chat trong discord 12

Vậy là chúng ta đã hoàn tất cách tạo phòng Discord, tạo server chat riêng cho bạn bè tham gia, việc tạo phòng chat sẽ giúp chúng ta giao tiếp tốt hơn với bạn bè, đồng đội trong game và hơn hết là bảo mật cao hơn.

https://game.tip.edu.vn/cach-tao-room-discord-26357n
Có lẽ đối với những người hay chat nhóm thì việc tạo nhóm chat Facebook có vẻ tiện lợi nhất, nhưng khi sử dụng một phần mềm chuyên nghiệp như Discord bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm trên từng tính năng của sản phẩm. Điều này và có lẽ việc tạo một cuộc trò chuyện nhóm trên Facebook sẽ cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.014 Đánh giá)

Giám đốc điều hành của bạn?

Các từ khóa liên quan:

cách tạo phòng bất hòa

mở phòng chat discord, tao server chat discord,

5/5 - (111 votes)
Leave a comment