Hướng dẫn cách tải và cài đặt LuluBox

0
Hôm nay Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt LuluBox, ứng dụng hỗ trợ chơi PUBG Mobile, Garena Free Fire, Liên Quân Mobile… trên thiết bị di động, giúp game thủ ngày càng trải nghiệm game tốt hơn.

Hiện tại trên thị trường game mobile Việt Nam có rất nhiều tựa game HOT như Garena Free Fire, PUBG Mobile, đấu trường dũng cảm và các phần mềm hỗ trợ cũng xuất hiện nhiều hơn. LuluBox là một trong những ứng dụng hỗ trợ nhiều người dùng, nó giúp bạn mở khóa nhân vật, nhận skin miễn phí, skin game… và rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

hướng dẫn sử dụng lulubox và hướng dẫn sử dụng

Ứng dụng hỗ trợ chơi game di động LuluBox

Hướng dẫn cách tải và cài đặt LuluBox

1. Cách tải và cài đặt LuluBox trên Android

Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập vào link bên dưới để tải LuluBox.
– Link tải bản Android: Lulu Box cho Android.

lulubox 2 hướng dẫn cài đặt và hướng dẫn cài đặt

Bước 2: Trước khi đến bước cài đặt LuluBox trên điện thoại Android, bạn cần kích hoạt, Cho phép điện thoại Android cài đặt tệp APK từ nguồn không xác định trước. Nếu bạn không biết, bạn có thể kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi ở đây.
Cách kích hoạt không rõ nguồn gốc và cài đặt tệp APK trên điện thoại Android.

Bước 3: Bắt đầu cài đặt LuluBox bằng cách nhấp vào tệp apk bạn đã tải về bước 1bấm chọn Cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt.

lulu hộp 3

Giai đoạn 4: Sau đó, bạn Mở Khởi chạy ứng dụng LuluBox, cấp cho LuluBox quyền truy cập phương tiện ảnh, cuộc gọi và thậm chí cả bản ghi trên thiết bị của bạn.

lulubox 4 hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn cài đặt

Nhấp chuột Chấp nhận đồng ý với các điều khoản dịch vụ của ứng dụng sau khi cài đặt LuluBox trên điện thoại của bạn.

lulu hộp 5

Sau khi chấp nhận các điều khoản, bạn sẽ thấy các trò chơi trên máy của mình sẽ xuất hiện trên giao diện chính của LuluBox, nhiều tùy chọn hỗ trợ trò chơi mà bạn có thể sử dụng.
– Ghi chú: Mỗi khi vào trò chơi, bạn phải bắt đầu trò chơi thông qua ứng dụng Lulubox; nếu không bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ ứng dụng.

lulubox 6 hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn cài đặt

2. Hướng dẫn tải và cài đặt LuluBox trên iOS

Cho đến thời điểm hiện tại ứng dụng LuluBox vẫn chưa hỗ trợ người dùng trên nền tảng iOS, có thể trong thời gian tới nhà phát triển sẽ cập nhật LuluBox cho iPhone. Game Tip sẽ cập nhật thông tin và cách tải, cài đặt LuluBox trên iPhone trong thời gian sớm nhất cho bạn đọc.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-cach-tai-va-cai-dat-lulubox-54912n
Hi vọng bài viết hướng dẫn tải và cài đặt LuluBox trên cả 2 hệ điều hành di động của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, mở khóa và nhận thật nhiều phần thưởng miễn phí khi sử dụng phần mềm LuluBox. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile chỉ với vài thao tác, thay đổi hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt hơn.

5/5 - (222 votes)
Leave a comment