Hướng dẫn chơi Plague Inc., game mô phỏng đại dịch virus

0
Hướng dẫn chơi Plague Inc sẽ là một hướng dẫn nho nhỏ cho những người mới làm quen với game mô phỏng đại dịch virus có thể nắm được cách cài đặt, cách chơi nhanh chóng và chia sẻ một số kinh nghiệm, cách chiến đấu và chiến thắng tựa game có nội dung mới hấp dẫn này. .

Với mầm bệnh mẹ, nó phát triển và lây lan như cúm như thế nào? H5N1, Vương miện,… trở thành đại dịch, lây nhiễm toàn thế giới? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời, hãy thử trò chơi ngay bây giờ bệnh dịch hạch. – Game mô phỏng đại dịch virus.

bệnh dịch hạch trò chơi của bệnh dịch hạch inc

Cách chơi Plague Inc. – Trò chơi mô phỏng đại dịch

Trò chơi Plague Inc. Được phát hành vào năm 2012 và nhanh chóng được nhiều game thủ yêu thích. Hiện tại Plague Inc đã phát hành nhiều phiên bản khác nhau trên cả điện thoại và máy tính. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu cách cài đặt và hướng dẫn chơi Plague Inc. trên phiên bản điện thoại, cụ thể là Android.

– Phóng điện Bệnh dịch hạch cho iPhone
– Phóng điện Bệnh dịch hạch cho Android

Hướng dẫn cách chơi game Plague Inc.

I. Cài đặt Plague Inc. trên điện thoại
Bước 1: Bấm vào link tải game mà Game Tip đã chia sẻ.
Bước 2: Trên màn hình tải trò chơi, nhấp vào nút. Cài đặt .

bệnh dịch hạch inc trò chơi dịch bệnh dịch hạch inc 2

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào nút. Mở.

bệnh dịch hạch

Giai đoạn 4: Lần đầu đăng nhập chọn tài khoản email để đăng nhập vào game.

bệnh dịch hạch

Bước 5: Cuối cùng, nhấn nút. Chơi trong giao diện tham gia trò chơi.

bệnh dịch hạch

II. Mẹo chơi game Plague Inc.
1. Lựa chọn các nước kém phát triển nhất

bệnh dịch hạch
Các quốc gia châu Phi thường bị cô lập và kém phát triển. Với năng lực nghiên cứu chậm chạp của mình, các quốc gia này sẽ khó tìm ra phương pháp chữa trị kịp thời trước khi virus của họ lây lan ra toàn bộ người dân.

2. Luôn cập nhật thông tin về bệnh
Trong giao diện trò chơi, Plague Inc. cung cấp cho người dùng công cụ Tin tức – Bảng tin cập nhật về tình hình, sự kiện đang diễn ra trên toàn thế giới. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi tình hình và lập kế hoạch cho sự lây lan của dịch bệnh.

3. Tấn công sự kiện quy mô lớn

bệnh dịch hạch

Với những sự kiện quy mô lớn như Thế vận hội Olympic, Hội nghị thượng đỉnh… thường là nơi tập trung của rất nhiều người, thậm chí là các nhà lãnh đạo cấp cao trên thế giới. Bằng cách thường xuyên theo dõi bảng tin, bạn có thể biết được thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện để có thể lan truyền nhanh hơn, làm tê liệt bộ máy làm việc tại các quốc gia.

4. Theo dõi sự lây lan ở mỗi quốc gia
Với mỗi quốc gia khác nhau, khả năng kiểm soát và nghiên cứu y học sẽ khác nhau. Theo dõi diễn biến của dịch bệnh tại mỗi quốc gia sẽ giúp bạn có phương án đối phó và ngăn chặn dịch bệnh lây lan trước khi bị tiêu diệt.

5. Tăng khả năng nhiễm trùng

bệnh dịch hạch bệnh dịch hạch trò chơi bệnh dịch 8

Để giành chiến thắng trong trò chơi, bí quyết của bạn là tăng khả năng lây nhiễm. Một căn bệnh rất dễ lây lan sẽ giết chết rất nhiều nạn nhân cùng một lúc. Ngược lại, nếu bệnh không lây nhiễm, số lượng bệnh nhân ít nhưng tỷ lệ tử vong cao sẽ khiến các quốc gia phải cảnh giác và đóng cửa biên giới khiến dịch có cơ hội lây lan.

6. Sở hữu vi rút nano
Nano Virus là một bản cập nhật tuyệt vời cho người chơi, do khả năng lây lan nhanh hơn hầu hết các loại virus khác trong trò chơi. Tuy nhiên, loại virus này có nhược điểm là dễ tìm thuốc chữa. Vì vậy bạn cần tính toán và sử dụng nano virus một cách hợp lý để tăng khả năng chiến thắng trong trò chơi.

7. Sử dụng chủng nấm

bệnh dịch hạch

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, cải thiện giống nấm là phương án rẻ nhất và hiệu quả nhất. Với bản cập nhật này, các biểu hiện của bệnh sẽ không còn quá rõ ràng nhưng khả năng lây lan qua mầm bệnh lại mạnh mẽ hơn rất nhiều.

8. Thay đổi mã DNA
Công nghệ gen đóng góp rất nhiều cho nghiên cứu, khám và chữa bệnh hiện nay. Tuy nhiên, với việc áp dụng công nghệ thay đổi DNA của chính mầm bệnh này, nó sẽ khiến virus trở nên phức tạp hơn, lây lan nhanh chóng và việc tìm ra thuốc chữa khó khăn hơn.

9. Theo dõi biểu đồ phân tán và dân số thế giới

bệnh dịch hạch

Nhiều người chơi kỳ cựu nhận xét rằng loại virus này có thể nhanh chóng tiêu diệt hàng tỷ người trên thế giới nhưng lại khó lây lan sang một số ít người sống sót hơn. Luôn để mắt đến biểu đồ dân số, nhìn số người nhiễm bệnh để lên chiến lược cho phù hợp cho đến khi “Không còn người khỏe mạnh nào nữa”.

10. Tiến hóa là chìa khóa chiến thắng
Với mỗi mầm bệnh, người chơi có thể nâng cấp 4 chỉ số tiến hóa: Bệnh (Đau ốm), quá trình lây truyền (Quá trình lây truyền), Triệu chứng (hiện tượng) và Kỹ năng (Khả năng). Nếu bạn chọn đúng hướng tiến hóa, kết hợp với chiến lược đúng đắn, chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-choi-plague-inc-game-mo-phong-dai-dich-virus-55919n
Trong nội dung mới nhất Game Tip đã chia sẻ cách cài đặt và hướng dẫn chơi Plague Inc trên điện thoại, cách chơi trên máy tính các bạn có thể tham khảo thêm. cách cài đặt dịch hạch lnc trên máy tính đây. Hy vọng rằng trước sự lây lan của loại virus có sức hủy diệt toàn cầu, biết đâu các bạn cũng sẽ hiểu và tìm ra cách phòng chống dịch Corona? Nhưng trước hết, bạn cũng cần học Triệu chứng của bệnh Corona đây.

Các từ khóa liên quan:

Hướng dẫn chơi game Plague Inc

cách chơi bệnh dịch hạch inc, cách chơi bệnh dịch hạch inc,

5/5 - (395 votes)
Leave a comment