Cách tải và cài đặt Plague Inc trên máy tính

0
Một tựa game mô phỏng đại dịch Corona mới xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người chơi, và tất nhiên Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Plague Inc trên máy tính, hãy cùng nhau tìm hiểu về sự nguy hiểm, mức độ lây lan của dịch bệnh này. đại dịch từ Vũ Hán.

Hiện tại, tựa game mô phỏng đại dịch Wuhan Plague Inc đã xuất hiện trên các nền tảng Android, iOS và PC. Để chơi trên PC bạn đọc cần bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, với iOS thì thấp hơn còn trên Android thì hoàn toàn miễn phí. Làm theo các bước để chơi Plague Inc trên PC miễn phí.

Làm thế nào để đối phó với bệnh dịch hạch inc trên máy tính

Game mô phỏng đại dịch Wuhan Plague Inc trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Plague Inc trên máy tính

Bước 1: Trước hết bạn cần tải và cài đặt giả lập Android BlueStacks, đây là phần mềm hỗ trợ người dùng Android chơi game Android trên máy tính tốt nhất hiện nay.

– Gánh nặng bluestacks phiên bản cuối cùng.
– dạy cài đặt bluestacks trên máy tính

Bước 2: Tiếp theo, khởi chạy BlueStacks sau khi cài đặt thành công, chọn biểu tượng CHPlay để truy cập vào hệ thống cửa hàng google play.

cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 2

Bước 3: Chàng trai bệnh dịch hạch trong hộp tìm kiếm cửa hàng google playnhấn nhận được vào.

Cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 3

Giai đoạn 4: Miniclip là nhà xuất bản chính thức của bệnh dịch hạchHãy chọn đúng biểu tượng game để vào giao diện cài đặt của Plague Inc trên máy tính.

Cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 4

Bước 5: Tại giao diện chính, nhấn Cài đặt (install) để tải và cài đặt Plague Inc trên máy tính, cụ thể là trên giả lập Android BlueStacks.

cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 5

Plague Inc có khả năng cài đặt tương đối nhẹ, chỉ khoảng 60 MB.

cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 6

Bước 6: Sau khi cài đặt thành công Plague Inc trên máy tính, hãy khởi chạy trò chơi bằng cách nhấp vào nút màu xanh lam Mở (Mở).

Cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 7

Nhấp chuột Chơi và làm theo hướng dẫn ban đầu để biết thêm thông tin về cách chơi Plague Inc.

Cách xử lý bệnh dịch hạch inc trên máy tính 8

https://game.tip.edu.vn/cach-tai-va-cai-dat-plague-inc-tren-may-tinh-55946n
So với các phiên bản trên các hệ điều hành khác, phiên bản Android của Plague Inc có giao diện trực quan, đơn giản và dễ chơi hơn rất nhiều, bên cạnh đó vẫn tổng hợp đầy đủ các tùy chọn, tính năng để người chơi trải nghiệm. Đừng quên tham khảo Cách chơi trò chơi mô phỏng đại dịch virus Plague Inc. Sau đây Game Tip sưu tầm một số kinh nghiệm cho bạn đọc. Ngoài ra, đừng quên chú ý và kiểm tra xem bạn có triệu chứng nhiễm virus corona hoặc không đến ngay bệnh viện để điều trị.

Các từ khóa liên quan:

trong Plague Inc PC

chơi Plague Inc trên máy tính, chơi Plague Inc trên Android BlueStacks,

5/5 - (278 votes)
Leave a comment