Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Adorable Home

0
Nhiều bạn sau khi cài đặt Adorable Home về điện thoại đã chọn nhầm ngôn ngữ khác thay vì tiếng Anh, không biết cách thay đổi ngôn ngữ Adorable Home như thế nào? Làm tuần tự theo hướng dẫn của Game Tip.

Cơn sốt nuôi mèo trong game mô phỏng Adorable Home đã làm điên đảo nhiều bạn trẻ Việt Nam, rất nhiều người yêu mèo đã ngay lập tức tải về và cài đặt. ngôi nhà thân yêu trên thiết bị để trải nghiệm cảm giác của một “con sen”.

ngôi nhà thân yêu

Trải nghiệm cảm giác làm Sen với Adorable Home

=> Danh sách thú cưng và mèo trong Adorable Home
=> Cách Mod Nhiều trái tim Ngôi nhà đáng yêu

Hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ Ngôi nhà đáng yêu

Bước 1: Khởi chạy trò chơi trên thiết bị Android, iOS hoặc máy tính bảng của bạn.
– Phóng điện ngôi nhà đáng yêu cho android
– Phóng điện ngôi nhà xinh xắn cho iphone
– Phóng điện apk ngôi nhà đáng yêu

Bước 2: Trên giao diện chính của Adorable Home, nhấn vào biểu tượng . trang chủ xuất hiện ở góc dưới bên phải của màn hình.

ngôi nhà xinh xắn 2

Bước 3: Bấm vào biểu tượng cài đặt (cài đặt) Ngôi nhà đáng yêu.

ngôi nhà xinh xắn 3

Giai đoạn 4: Trong hệ thống cài đặtđể thay đổi ngôn ngữ của Ngôi nhà đáng yêu, hãy nhấp vào Ngôn ngữ Hình ảnh sổ đỏ chữ A ở trên.

ngôi nhà xinh xắn 4

Bước 5: Adorable Home hiện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, phục vụ cho những người yêu mèo, bao gồm Trung tâmngôn ngữ anh cảngôn ngữ Pháp ….không có âm thanh Tiếng Việt, nhấn chọn ngôn ngữ muốn thay đổi. Ví dụ, Game Tip đã chọn thay đổi ngôn ngữ của Adorable Home sang tiếng Hàn.

ngôi nhà xinh xắn 5

Bước 6: Ngay lập tức, ngôn ngữ trong giao diện game Adorable Home được thay đổi ngay lập tức mà bạn không cần phải khởi động lại game.

ngôi nhà xinh ngôi nhà xinh 6

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-doi-ngon-ngu-adorable-home-56393n
Tương tự, bạn đọc có thể chuyển đổi ngôn ngữ của Adorable Home sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác, nó sẽ giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn và thuận tiện hơn rất nhiều so với những người không hiểu ngôn ngữ đó. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên truy cập website Game Tip để nhận Mã ngôi nhà đáng yêu Cái mới nhất.

Các từ khóa liên quan:

ngôi nhà thân yêu

ngôi nhà đáng yêu tiếng việt, thay đổi ngôi nhà đáng yêu tiếng anh,

5/5 - (139 votes)
Leave a comment