Hướng dẫn cài đặt và chơi CrossFire Zero

0
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tải và chơi tựa game bắn súng thế hệ mới CrossFire Zero trên máy tính? Đừng lo lắng, Game Tip sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết từng bước để trải nghiệm những tính năng mới của siêu phẩm FPS 2020 này.

không bắn chéo Là tựa game bắn súng chiến thuật được phát triển dựa trên tựa game Đột Kích từng công phá thị trường Việt Nam, CrossFire Zero sở hữu hệ thống đồ họa full engine cùng nhiều chế độ chơi mới, trong đó có Battle Royale đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn cài và chơi crossfire zero

CrossFire Zero – Game bắn súng chiến thuật với chế độ Battle Royale

Cách tải và chơi CrossFire Zero trên máy tính

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của game bắn súng chiến thuật Crossfire Zero đang được phát hành tại các quốc gia khác như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan… chứ không riêng gì Việt Nam. Do đó, bạn cần fake IP trên máy tính để tải bản cài đặt CrossFire Zero, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần fake IP để kết nối với server Singapore, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở link bên dưới nếu chưa biết cách.
Cách giả mạo IP không cần phần mềm

Bước 2: Sau khi Fake IP thành công, tiếp tục tải phần mềm Stove về và cài đặt, nhấn tôi đồng ý => Cài đặt => hoàn thành.
– Liên kết tải xuống Phòng bếp Phiên bản mới nhất tại đây.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 2

Bước 3: Tại giao diện chính của phần mềm Stove, nhấn ĐĂNG KÝ Tiếp theo để tiếp tục phần đăng ký tài khoản => Điền đầy đủ thông tin, đánh dấu chọn đồng ý với điều khoản dịch vụ => Kế tiếptạo tài khoản mới.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 3

Quay lại phần mềm Stove nhập tên đăng nhập và mật khẩu => click Truy cập.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 4

Giai đoạn 4: Nhấn vào biểu tượng trò chơi xuất hiện trên màn hình, tiến hành tải và cài đặt CrossFire Zero ngay lập tức.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 5

Bước 5: Và bây giờ bạn có thể thoải mái chơi CrossFire Zero phiên bản PC như bình thường, nên nhớ tắt ngay phần mềm fake IP khi đăng nhập vào game.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 6

Như đã nói ở trên, CrossFire Zero hiện có 2 chế độ chơi cổ điển và Battle Royale để người chơi thoải mái lựa chọn.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 7

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn thu thập thông tin phần cứng về máy tính mà bạn đang sử dụng, mục đích của nó là làm sao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 8

Chọn lớp nhân vật mà bạn muốn chơi CrossFire Zero

Hướng dẫn cài và chơi game crossfire zero 9

Rất nhiều tính năng mà người chơi có thể khám phá khi chơi game bắn súng CrossFire Zero trên máy tính.

Hướng dẫn cài và chơi crossfire zero 10

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-cai-dat-va-choi-crossfire-zero-56745n
Hi vọng với hướng dẫn cài và chơi CrossFire Zero trên máy tính của Game Tip sẽ giúp bạn trải nghiệm siêu phẩm FPS, một game bắn súng huyền thoại tương tự hệ máy Đột Kích nhưng có nhiều cải tiến hơn. Đừng quên tham khảo cài game CrossFire Zero trên máy tính đầu tiên để có một kinh nghiệm tốt.

Các từ khóa liên quan:

tải game xuyên không

chơi CrossFire Zero, cài đặt CrossFire Zero,

5/5 - (201 votes)
Leave a comment