Em lam het – game build master. Khi yêu người ta thấy sự xa cách và thời gian chẳng là gì cả.

0

[Em lam het – game build master. Khi yêu người ta thấy sự xa cách và thời gian chẳng là gì cả.



Em lam het
Chào mừng bạn đến với Bậc thầy xây dựng: MarsVille! Bạn là người được chọn để xây dựng thành phố này từ đầu. Bạn sẽ cần chứng tỏ mình xứng đáng được gọi là “Master Builder” bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách với khả năng lập kế hoạch và thực hiện khéo léo.

Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là tìm một địa điểm phù hợp để bạn có thể xây dựng và khai thác tài nguyên. Với vị trí được xác định, một thách thức mới xuất hiện: tìm nguồn cung ứng vật liệu cho xây dựng. Rốt cuộc, bạn sẽ cần một mái nhà trên cao. Bạn phải sử dụng chuyên môn của mình trong các kỹ thuật khai thác tài nguyên như khai thác quặng hoặc khai thác gỗ.

Sau khi dự trữ đủ tài nguyên, đã đến lúc xây dựng thứ gì đó, chẳng hạn như cầu và đường! Chẳng mấy chốc, những cây cầu bắc qua những khoảng trống rộng lớn được xây dựng và một trung tâm công nghiệp nhộn nhịp với các nhà máy và cửa hàng bắt đầu hình thành. Để đảm bảo hàng hóa và dịch vụ có thể được phân phối hiệu quả, bạn quyết định lập kế hoạch mạng lưới giao thông thuận tiện.

Khi thị trấn của bạn mở rộng hơn nữa và trở thành một đô thị lớn, sẽ có nhiều chỗ cho nhiều công dân hơn – cả con người và người ngoài hành tinh, những người đưa ra các giao dịch hấp dẫn về chi phí nhà ở và tiện nghi. Thành phố của bạn sẽ sớm trở thành một trung tâm thịnh vượng tràn đầy sức sống!

Xin chào, kênh Em lam het là kênh mình live các tựa game online Các bạn cùng theo dõi và ủng hộ bằng các cách đăng ký kênh ấn biểu tượng chuông để thông báo những live stream mới nhất của mình nhé
Link chanel:
#Emlamhet #thegioimoi #xaydung #thegioi #gameso1 #game #vuive

➪ Tags: #lam #het #game #build #master #Khi #yêu #người #thấy #sự #cách #và #thời #gian #chẳng #là #gì #cả

➪ Keyword: game 2 người,[vid_tags]

5/5 - (161 votes)
Leave a comment