Các lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans

0
Có rất nhiều lỗi phổ biến khi chơi Clash of Clans mà người dùng gặp phải. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi game cũng như clan của bạn. Hãy cùng chúng tôi khắc phục những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans dưới đây.

Những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans Không quá điên rồ đâu, thực ra phải là “gà” thì mới chuyên nghiệp được. Vậy những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans mà bạn có thể tránh gặp phải trong game là gì? Tin tôi đi, với những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans dưới đây, chắc hẳn bạn đã một lần thử qua.

khoảng cách chung khi chơi clash of clans

Những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans

Những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans

1. Thứ hạng của bạn quá cao

sự khác biệt khi chơi clash of clans 2

Một trong những sai lầm phổ biến khi chơi Clash of Clans là quá “ảo tưởng” so với sức mạnh của mình. Ví dụ: Sảnh 8 của bạn chỉ nên ở khoảng hạng 1500, Sảnh 9 nên là 1700 và Sảnh 10 có thể từ 2000 trở lên, vì đó là phạm vi bạn có nhiều đối thủ có sức mạnh tương đương với mình.

Ở thứ hạng cao khiến việc farm trở nên khó khăn hơn và kẻ thù ở thứ hạng cao hơn cũng có thể cày 100% nhà của bạn.

Tất nhiên, chúng ta có thể loại trừ ai đó đạt thứ hạng 3200 để nhận phần thưởng. Trên thực tế, nếu thứ hạng của bạn luôn ở mức thấp, bạn sẽ dễ sống và farm hơn.

2. Chọn Căn cứ có quân phòng thủ quá mạnh để tấn công

Trong quá trình farm trong Clash of Clans, nhiều người chơi thường gặp khó khăn ở một số sảnh khi phá tháp tài nguyên để thu hút người chơi tấn công. Tuy nhiên, đây thực sự là một trò gian lận vì hầu hết các sảnh này đều có một số lượng lớn tháp phòng thủ có thể gây sát thương cho người chơi một cách nhanh chóng.

các vấn đề khác nhau khi chơi clash of clans 3

Trong các cuộc chiến bang hội, điều này khá phổ biến, một phần để thể hiện sức mạnh, một phần để tìm kiếm “tiền thưởng”. Điều mà chủ sở hữu bang hội ít nhất không thích với các thành viên của họ.

3. Thả quá nhiều quân vào một chỗ

các vấn đề khác nhau khi chơi clash of clans 4

Trong Clash of Clans có gần 40 đơn vị quân và hơn 10 loại phép thuật khác nhau, sự pha trộn này cho phép người chơi tính toán hợp lý trong cả việc trồng trọt và chiến tranh. Thả quân ồ ạt sẽ chỉ khiến bạn “ra đi” nhanh chóng mà thôi.

Dù là farm hay war thì lỗi phổ biến này khi chơi Clash of Clans vẫn xảy ra và khuyên bạn nên tham khảo các combo phổ biến nhất hiện nay trên mạng, Youtube hoặc trực tiếp trên Game Tip.vn.

4. Dùng binh sai mục đích

các vấn đề khác nhau khi chơi clash of clans 5

Mỗi đơn vị quân trong Clash of Clans có tác dụng khác nhau tùy thuộc vào chiến trường, địa hình và cách bố trí nhà của kẻ địch. Những lỗi phổ biến khi chơi Clash of Clans kiểu này xảy ra rất thường xuyên ở các game thủ, kể cả những người có kinh nghiệm đôi khi cũng mắc lỗi.

Ví dụ như đơn vị Spear Golem được sử dụng như một lá chắn vững chắc cho các pháp sư, cung thủ phía sau tấn công các trụ. Quân O Hog thường được dùng để phá trụ nhanh, nhưng nhớ hạ gục quân trong trụ clan trước và dùng phép Heal để hồi máu.

5. Bỏ qua những người bảo vệ Clan.

Một lỗi chí mạng mà người chơi tưởng chừng đơn giản nhưng chính vì thế lại khiến toàn bộ combo của người chơi bị xử thua. Có thể những kẻ thù của gia tộc không mạnh nhưng bù lại nó khiến bước đi của người chơi gặp nhiều khó khăn.

Và chỉ một nhịp độ chậm cũng có thể khiến người chơi nhận hàng loạt combo từ các tháp phòng thủ. Trong War Clan, đây là điều tối kỵ mà người chơi nên tránh, cũng như tránh những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans.

6. Từ chối cập nhật Wall

sự khác biệt khi chơi clash of clans 6

Đồng ý rằng có nhiều đơn vị không quan tâm Wall của họ là bao nhiêu, nhưng nếu có phòng thủ chắc chắn sẽ cản trở kẻ thù. Đặc biệt nếu đối thủ chơi combo như Pekka, Golem thì việc có được Wall cao cấp là điều tuyệt đối phải có đối với người chơi. Mặc dù nâng cấp Wall rất tốn kém nhưng nếu bạn nâng cấp đủ cao, đủ mạnh.

7. Từ chối học cách sử dụng Thần chú

Trò chơi Clash of Clans 7

Phép thuật trong Clash of Clans đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của người chơi. Từ những bình địa chấn có khả năng phá tường rất nhanh, cũng như sấm sét để hạ gục những trụ khí nguy hiểm.

Hoặc sự kết hợp giữa Baloon và speed pot, Hog và Healing pot hoặc dừng địa ngục với Frezze potion. Đó là những gì người chơi có thể kết hợp và còn nhiều loại phép thuật khác. Thường xuyên bỏ bùa hoặc chỉ tập trung vào một loại là lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans khi sử dụng bùa.

Trên đây là 7 lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans hoặc gặp cao thủ. Nếu đó là một trận chiến cướp bóc thì không vấn đề gì, nhưng nếu đó là một cuộc chiến bang hội thì sao? Không chỉ bạn cảm nhận được điều đó mà cả những người đồng đội của bạn cũng như nghe thấy những lời mắng mỏ của chính đồng đội mình về hành động đánh căn không có 1 sao.

https://game.tip.edu.vn/cac-loi-thuong-gap-khi-choi-clash-of-clans-54730n
Để tránh những lỗi thường gặp khi chơi Clash of Clans, tốt nhất người chơi nên tham khảo ý kiến ​​của chính đồng đội của mình. Qua cách chơi clash of clans cho người mới nó không khó chút nào. Ngoài ra, hãy chú ý xem các trận chiến cùng cấp độ, đó là tài liệu tốt nhất để bạn chơi Clash of Clans thành thạo.
Ngoài ra nếu bạn muốn những trận chiến trong Clash of Clans trở nên hoàn hảo thì chơi Clash of Clans trên máy tính là giải pháp tốt nhất. Với cách chơi clash of clans trên pc Nó sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn nhờ màn hình lớn.

Các từ khóa liên quan:

cuộc chiên giưa cac bộ tộc

loi khi choi clash of clans, sua loi clash of clans,

5/5 - (104 votes)
Leave a comment