Mọi thứ bạn cần biết về Minecraft Trung Quốc

0

Contents

Minecraft là một trò chơi hộp cát nổi tiếng thế giới có sẵn ở hầu hết các quốc gia. Người chơi có thể tải xuống phiên bản Java hoặc Bedrock và thưởng thức nó từ mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, phiên bản Minecraft của Trung Quốc lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác. Đây là mọi thứ bạn cần biết về Minecraft Trung Quốc.

Mặc dù người chơi có thể coi đây là một trò chơi hoàn toàn khác, nhưng điều đó không đúng, vì Minecraft Trung Quốc đặc biệt gần với Minecraft truyền thống. Tuy nhiên, có một số vòng lặp và hạn chế mà người dùng cần vượt qua để chơi phiên bản gốc của nó.

Bạn có thể tìm hiểu về Minecraft China mỗi ngày không?

Thông tin chi tiết về Minecraft Trung Quốc

Mọi thứ bạn cần biết về Minecraft Trung Quốc

1. Tại sao Trung Quốc lại có phiên bản đặc biệt?

Trung Quốc có một số quy tắc và quy định trên toàn quốc liên quan đến việc kiềm chế chứng nghiện trò chơi điện tử, cách người chơi tương tác với nhau trong trò chơi và các quy tắc về quyền riêng tư khác. Do đó, Mojang đã không thể phát hành Minecraft ở Trung Quốc trong vài năm. Cuối cùng, một công ty công nghệ Internet của Trung Quốc đã hợp tác với Mojang để tung ra một phiên bản đặc biệt với những tính năng độc đáo, đáp ứng các tiêu chuẩn do chính phủ quy định.

2. Minecraft Trung Quốc hoàn toàn miễn phí

Người chơi thường phải trả tiền cho các phiên bản Java và Bedrock ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, Minecraft China phục vụ riêng cho các game thủ Trung Quốc và hoàn toàn miễn phí để chơi. Người chơi có thể đăng nhập bằng ID Trung Quốc của họ và tải xuống trò chơi. Phiên bản này được làm miễn phí để thu hút càng nhiều người chơi càng tốt từ một thị trường mà Mojang đã không khai thác trong sáu năm qua.

Bạn đọc có thể check link tải Minecraft China miễn phí tại đây:

+ Liên kết tải xuống Minecraft Trung Quốc cho Android
+ Liên kết tải xuống Minecraft Trung Quốc cho iPhone
+ Liên kết tải xuống APK Minecraft Trung Quốc

thông tin chi tiết về minecraft trung quốc

3. Một số hạn chế của Minecraft China

Phiên bản tiếng Trung có một số hạn chế trong trò chơi, một số hạn chế được liệt kê bên dưới:

– Cần có ID công dân Trung Quốc để chơi phiên bản Minecraft Trung Quốc.
– Phiên bản Minecraft Trung Quốc sẽ cố gắng xác minh vị trí để ngăn người dùng nước ngoài chơi hoặc thử nghiệm.
– Giao diện ngôn ngữ Minecraft là tiếng Trung Quốc, không có khả năng thay đổi ngôn ngữ.
– Nội dung văn bản trò chơi được kiểm duyệt nghiêm ngặt, bao gồm các cuộc trò chuyện, sách và bút vẽ, sách viết, biển báo, khối lệnh, vật phẩm và mob đã đổi tên.
– Kiểm duyệt cũng áp dụng cho bất kỳ văn bản nào trong trình khởi chạy, chẳng hạn như bài đăng cộng đồng, nhận xét nội dung, tin nhắn riêng tư, v.v.
– Giờ giới nghiêm đối với cầu thủ trẻ (dưới 18 tuổi) là từ 22:00 đến 08:00. Trò chơi sẽ ngắt kết nối các game thủ trẻ tuổi để kiểm soát thời gian và chứng nghiện cờ bạc của họ.

nhưng làm thế nào để biết về minecraft trung quốc

https://game.tip.edu.vn/moi-thu-ban-can-biet-ve-minecraft-trung-quoc-76095n
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về Minecraft China có gì đặc biệt, link tải Minecraft China và những hạn chế của game khi được phát hành tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên trước thế giới độc đáo mà Minecraft China mang lại.

Các từ khóa liên quan:

Bạn có thể tìm hiểu về Minecraft China mỗi ngày không?

Những điều bạn cần biết về Minecraft China, Minecraft China có gì nổi bật,

5/5 - (233 votes)
Leave a comment