Tạo tài khoản Pokemon, đăng ký tài khoản Pokemon Go

0
Pokemon Go đã chính thức đến tay người chơi được một thời gian, việc đăng ký Pokemon Go trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn có thể sử dụng trực tiếp email của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đăng ký Pokemon Go riêng, tạo tài khoản Pokemon Go riêng để có thể nhận được đầy đủ các tính năng hỗ trợ và bảo mật cần thiết cho tài khoản Pokemon Go của mình thay vì sử dụng email Google như thông thường.

Như mọi người đã biết sử dụng tài khoản Pokemon Go từ trước đến nay chơi rất dễ dàng, dường như bạn không cần phải tạo tài khoản Pokemon Go nữa khi mà sử dụng tài khoản gmail để đăng nhập Pokemon Go rất nhanh chóng. Tuy nhiên, Game Tip.vn khuyên bạn nên tạo một tài khoản Pokemon Go riêng với đầy đủ các thông tin liên quan để có thể bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn khi cần thiết, hoặc nhận được sự trợ giúp tối đa từ nhà phát hành khi tạo tài khoản Pokemon Go và trong trường hợp bạn Không Nếu thích bạn cũng có thể xóa Pokemon Go, cách xóa tài khoản Pokemon Go cũng được ban biên tập hướng dẫn rất kỹ lưỡng cho người chơi.

Tôi có pokemon đi

Đăng ký Pokémon Go, tạo tài khoản Pokémon Go

Hướng dẫn đăng ký Pokémon Go, tạo tài khoản Pokémon Go

Bước 1: Để tạo tài khoản Pokémon Go của riêng bạn, hãy nhấp vào ĐÂY để đi đến trang web cần thiết.

Bước 2: Sau khi mở thành công trang web, vui lòng hoàn thành thành công ngày sinh nhật Nhập quốc gia của bạn, bạn có thể điền vào phần quốc gia bất kỳ quốc gia nào Đến rồi bấm vào tiếp tục.

Tôi có pokemon đi

Hướng dẫn tạo tài khoản Pokémon Go

Bước 3: Nhập thông tin đầy đủ của tài khoản bạn muốn tạo, bao gồm cả tên đăng nhập, manh mối Trộn Địa chỉ email trong các hộp trống.

Tôi có pokemon đi

Hướng dẫn tạo tài khoản chơi game Pokemon Go

Bước 4: Cuộn xuống để xác nhận gửi thư từ Pokemon Go và hoàn tất ID hiển thị nhân vật trong trò chơi của bạn, hãy nhớ Sẵn sàng kiểm tra để xem tên của bạn có được phép hay không.

Tôi có pokemon đi

Nhập ID nhân vật để đăng ký tài khoản Pokémon GO

Bước 5: Cuộn xuống dưới cùng để xác nhận các điều khoản trò chơi, sau đó nhấp vào tiếp tục Tiếp tục tạo tài khoản.

cố gắng chơi pokemon go

Xác nhận các điều khoản trò chơi để tạo tài khoản Pokémon Go

Bước 6: Sau bước này, hãy nhập địa chỉ email của bạn để Kích hoạt tài khoản Pokémon Gonhư vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký Pokemon Go, tạo tài khoản Pokemon Go thành công.

cố gắng chơi pokemon go

Kích hoạt xác nhận tài khoản Tạo tài khoản Pokemon Go

Và bước cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản game của mình và chơi, việc tạo tài khoản Pokemon Go quá đơn giản phải không nào.

hiện đang thử nghiệm pokemon go

Xác nhận tạo thành công, tài khoản Pokemon Go

https://game.tip.edu.vn/tao-tai-khoan-pokemon-dang-ky-tai-khoan-pokemon-go-9074n
Trên đây Game Tip.vn đã hướng dẫn các bạn tạo Pokémon Go thành công, hãy tạo ngay tài khoản Pokémon Go chính chủ nhé. Và trong trường hợp bạn là người chơi mới, bạn cần học những thủ thuật cần thiết cho người mới bắt đầu, cách chơi Pokémon Go, cách bắt Pokémon Go hay tiến hóa và nâng cấp Pokémon Go, đó là tất cả những điều bạn cần biết. biết khi chơi Pokemon Go. Tuy cách chơi Pokemon Go với người mới khá đơn giản nhưng nếu không tìm hiểu, bạn sẽ có một khởi đầu không thuận lợi trong cách bắt Pokemon Go và nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tiến hóa Pokemon Go của bạn. Ngoài ra Game Tip.vn còn hướng dẫn bạn thêm nhiều thủ thuật chơi Pokemon Go, tất cả các mẹo chơi Pokemon Go đều được chắt lọc và rất hữu ích cho người mới. Cuối cùng, nếu bạn muốn tiết kiệm pin, không muốn chơi Pokémon Go trên điện thoại thì có thể chơi Pokémon Go trên PC. Chơi Pokemon Go trên PC, máy tính trước đây rất ngược lại, nhưng đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai không có thời gian chơi game, tiết kiệm pin thay vì chơi Pokemon Go trên điện thoại phải không nào?

Tác giả: Trần Văn Việt
(3.824 đánh giá)

Thứ hạng của bạn?

Các từ khóa liên quan:

cố gắng chơi pokemon go

cách đấm pokemon go, cách sử dụng pokemon go,

Rate this post
Leave a comment