Cách cưỡi lợn, cưỡi heo trong Minecraft

0
Trong Minecraft, người chơi cần săn những con vật như chó, lợn và ngựa để làm thức ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cưỡi trên những con vật mà bạn đã thuần hóa để đi lang thang khắp thế giới Minecraft. Bài viết dưới đây Game Tip.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cưỡi heo, cưỡi heo trong Minecraft.

Dù ra đời đã lâu, đồ họa lỗi thời nhưng game Minecraft vẫn thu hút một lượng lớn người chơi. Hầu hết người chơi Minecraft đều muốn trải nghiệm săn bắn, trồng trọt và xây dựng thế giới của riêng mình trong game. Để làm được điều đó, bạn cần biết cách làm, săn bắt động vật hoặc trồng các loại trái cây và rau quả. Bằng cách bắt những con vật như lợn, ngựa và chó săn, người chơi Minecraft cũng có thể cưỡi những con vật này. Mỗi cách cưỡi thú lại yêu cầu những chiêu dụ khác nhau, trước hết trong bài viết này Game Tip.vn sẽ hướng dẫn các bạn. Cách cưỡi heo, cưỡi heo trong minecraft. Vừa có thể chăn nuôi lợn lại vừa có thể cưỡi lợn, cưỡi lợn trong minecraft thật tuyệt phải không nào?

Cách cưỡi heo, cưỡi heo trong Minecraft:

1. Làm cần câu cà rốt.

Để bắt hoặc cưỡi động vật trong Minecraft, người chơi phải chế tạo các vật phẩm. Đặc biệt hơn, trong Minecraft, khi muốn cưỡi lợn, bạn cần tạo cần câu cà rốt để thu hút chúng.

Công thức làm cần câu cà rốt là: 1 cần câu + 1 củ cà rốt. Chuẩn bị sẵn 2 vật phẩm này trong hành trang của bạn.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft

Sau đó sử dụng chuột để kéo gậy Y củ cà rốt đi đến phần công phu. Một chiếc cần câu cà rốt sẽ ngay lập tức xuất hiện để thu hút lũ lợn, bạn chỉ việc mang nó về kho.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 2

2. Chuẩn bị yên xe.

Vật phẩm này trong Minecraft không thể được chế tạo. Bạn phải tìm Yên ngựa trong các hầm mỏ hoặc hang động, những nơi có Người đẻ trứng. Di chuyển đến nơi có nhiều máy phát điện trong hang, mở các hộp chứa đồ ngẫu nhiên để thu thập yên ngựa.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 3

3. Cách cưỡi heo, cưỡi heo trong Minecraft

Khi bạn có đủ yên cà rốt và cần câu, hãy đặt 2 vật phẩm này bên ngoài thanh tác vụ.

Với những chú lợn đã được thuần hóa, bạn chỉ cần mang theo một chiếc cần câu Cà Rốt để nhử bằng cách click chuột là có thể cưỡi được những chú lợn, chú lợn trong minecraft.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 4

Đối với những con lợn hoang dã và chưa được thuần hóa, bạn cần sử dụng Cà rốt để kích vào con lợn cho đến khi xuất hiện một trái tim và bạn đã kiếm được nó.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 5

Đơn giản chỉ cần sử dụng cần câu cà rốt hướng đến các vị trí mà bạn muốn lợn theo dõi.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 6

Bạn cũng có thể rê chuột, đặt yên cho lợn.

Làm thế nào để chơi một con lợn trong minecraft 7

Sau khi hoàn thành các thao tác này bạn có thể cưỡi lợn, cưỡi lợn trong minecraft để đi săn và du lịch khắp thế giới của mình.

Nếu bạn là người mới chơi Minecraft và vẫn gặp khó khăn trong việc chế tạo các vật phẩm trong game thì đừng nghĩ đến việc cưỡi lợn trong Minecraft. Điều mà người mới chơi minecraft cần là biết cách chế tạo vật phẩm trong cách chế tạo vật phẩm trong minecraft. Với rất nhiều công thức nấu ăn khác nhau, bạn sẽ mất nhiều thời gian để học cách chế tạo các vật phẩm trong Minecraft. Biết tất cả các cách để tạo ra các vật phẩm trong Minecraft, bạn có thể nghĩ đến việc xây dựng một trang trại để nuôi lợn và nuôi gà mà bạn bắt được. Thậm chí, ở cấp độ cao hơn, người chơi có thể tự xây những ngôi nhà xinh xắn trong Minecraft.

https://game.tip.edu.vn/cach-cuoi-lon-cuoi-pig-trong-minecraft-21858n
Bạn đã bao giờ chơi MIO trong Minecraft chưa? Nếu vậy, bạn có mẹo nào muốn chia sẻ với những người chưa trải nghiệm MINE trong Minecraft không? Nếu vậy hãy chia sẻ nó.

Rate this post
Leave a comment