Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online

0

Lấy cảm hứng từ MU Online, những game mobile dưới đây thể hiện lối chơi RPG hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt không thua kém gì đối thủ PC.

MU đánh thức VNG

MU đánh thức VNG gây bất ngờ cho người chơi không chỉ với đồ họa hoành tráng trên di động mà còn với những chế độ chơi mới như MOBA, sinh tồn, đối kháng, … lần đầu tiên có mặt tại lục địa MU.

MU Awaken VNG tập trung khá nhiều vào thể loại RPG theo phong cách cày kéo từng làm nên tên tuổi của MU Online trong quá khứ, kết hợp với yếu tố hành động ARPG thời thượng ngày nay.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 0

Cách xây dựng và phát triển nhân vật được mô phỏng gần giống với những gì thể hiện trong phiên bản gốc của MU Online với hệ thống điểm tiềm năng, chuyển nghề, nâng cấp kỹ năng, bảng phép thuật cùng nhiều kỹ năng đặc biệt khác.

mua

mua di động là một dự án game di động MU Online được phát triển bởi một công ty có trụ sở tại Bồ Đào Nha có tên là Mist Games.

Trò chơi chọn phiên bản Season 2 với mô típ đua TOP lấy nhân vật làm nội dung chính để phát triển đã để lại chút kỷ niệm về những ngày ăn ngủ cùng MU trên Mobile với nhiều người.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 1

Game hiện có 4 lớp nhân vật chính được tái hiện nguyên bản về ngoại hình, chỉ số, khả năng và vật phẩm dựa trên phiên bản MU Online gốc.

VNG mạnh nhất của MU

https://www.youtube.com/watch?v=8rElKx0439s

VNG mạnh nhất của MU Kế thừa lối chơi cày cuốc và phong cách thiết kế đồ họa tương tự phiên bản PC. Tuy nhiên, sản phẩm này đã đưa ra nhiều cải tiến hấp dẫn hơn để mang đến trải nghiệm MU Online mới mẻ, phù hợp với xu thế thời đại cho nền tảng di động.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 2

MU Strongest Mobile vẫn đi theo mô-típ truyền thống của dòng game nhập vai như đánh quái, đi làm nhiệm vụ, săn boss, tham gia các chiến trường lớn nhỏ. Điểm khác biệt ở trò chơi này là không có cơ chế tích điểm thể lực thường thấy ở các game di động nên người chơi có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không bị giới hạn trong các hoạt động tham gia.

Đại sứ MU H5

Đại sứ MU H5 NSX Aurora Games – Trung Quốc hợp tác cùng NSX Webzen – Hàn Quốc nhằm mang lại trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi nhất cho những fan MU Online lâu năm.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 3

Do đó, với sản phẩm này, người chơi có thể dễ dàng kết nối trải nghiệm game trực tiếp trên trình duyệt trên mọi nền tảng, hệ điều hành chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời, trò chơi vẫn đảm bảo tái hiện lại các địa danh, lớp nhân vật, trang bị, lối chơi quen thuộc của lục địa MU năm xưa.

Glory Genesis – Sáng thế vinh quang (tạm gọi là MU Origin 3)

Nếu họ là những người đã từng trải nghiệm MU PC thì nguồn gốc của vinh quang như một tấm vé trở về tuổi thơ đầy hoài niệm. Cùng một bối cảnh thế giới phép thuật, nhưng với đồ họa tiên tiến hơn của công nghệ Unreal Engine 4, trò chơi này càng hấp dẫn hơn.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 4
Đồ họa đỉnh cao, đại diện cho một thế giới mở rộng lớn là ưu điểm của Genesis of Glory.

Genesis of Glory vẫn giống như các trò chơi lấy cảm hứng từ MU Online với lớp mô phỏng ban đầu. Đặc biệt, các chi tiết tạo hình nhân vật tinh tế và chính xác sẽ làm siêu lòng bất cứ game thủ nào.

Về lối chơi, game vẫn đi theo lối chơi nhập vai cày cuốc truyền thống. Game có hệ thống điều khiển quen thuộc và hệ thống tự động giúp tiêu diệt quái vật thuận tiện hơn. Tuy nhiên, khác với những game cùng phong cách, trò chơi này ưu tiên người chơi tự động điều khiển để né tránh, đưa ra các bước di chuyển hợp lý và hiệu quả hơn.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 5

Đặc biệt khi tiêu diệt được các boss cá nhân bạn còn nhận được các trang bị quý hiếm giúp gia tăng sức mạnh hoặc có thể kinh doanh, buôn bán các vật phẩm có giá trị. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về cả lối chơi và đồ họa với Genesis of Glory.

Link tải: https://www.diyiyou.com/xiazai/137158.htm

Lemuria: Lục địa đã mất (tạm gọi là MU Mobile Remake)

Lemuria: Lục địa đã mất cho phép người chơi lựa chọn một trong 8 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Knight, Mage, Elf, Gladiator, Darklord, Summoner, Lancer, hoặc Fighter để bắt đầu hành trình khám phá lục địa.

Để nâng cấp, người chơi phải chiến đấu với nhiều loại quái vật khác nhau. Lemuria: Lost Continent là vùng đất sản sinh ra rất nhiều loại quái vật, từ những con yêu tinh, yêu tinh đơn giản đến những con đáng sợ như Gorgon, Kundun hay Selupan.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 6

Cũng giống như các game nhập vai cổ điển, trở nên mạnh mẽ trong Lemuria: Lost Continent không chỉ đơn giản là sở hữu sức mạnh chiến đấu cao nhất có thể. Trau dồi các chỉ số hợp lý của nhân vật như sức mạnh, nhanh nhẹn, sinh lực, điểm năng lượng, bạn có thể tạo nhân vật với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau theo ý muốn của bản thân.

Tải game Lemuria: Lost Continent cho Android – iOS – APK
Trang chủ https://www.lostcontinent.net/
Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/lemurialostcontinent/

Lễ hội hóa trang của yêu tinh – The Carnival of the Elves (tạm gọi MU 3D Mobile)

Lấy cảm hứng từ MU Online, ngay tại giao diện đăng nhập, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật mô phỏng các lớp trong phiên bản gốc.

Không giống như các trò chơi di động khác, bảng điều khiển trong Lễ hội hóa trang của yêu tinh khá giống với trò chơi trên web. Nhiệm vụ của bạn vẫn là tham gia vào chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, hoạt động đa dạng gần như vô tận mà trò chơi mang lại trong tuần.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 7
Elves Carnival tái hiện lại hầu hết tất cả các kĩ năng từ MU Online với cùng độ trễ, sát thương và hiệu ứng.

Cũng như các yêu cầu đối thoại với các NPC với hình ảnh uy nghiêm như thần thánh. Người chơi đôi khi còn được thách đấu với những con rồng dũng mãnh. Tất nhiên game không thể thiếu những tính năng, hoạt động đặc sắc nhất của dòng game MU.

Top 7 game di động lấy cảm hứng từ MU Online 8
Một nhân vật trong The Elves Carnival có thể sử dụng hơn 20 kỹ năng chủ động trong chiến đấu.

Elves Carnival gây ấn tượng với đồ họa cổ điển chứ không phải những hiệu ứng kỹ năng cầu kỳ. Chính màu sắc, âm thanh và hình ảnh bắt mắt cùng không khí cổ kính, huyền bí đã tạo nên màu sắc riêng cho sản phẩm này, không trộn lẫn với các game chủ đề MU.

Liên kết tải xuống: https://www.diyiyou.com/jlsd/

Rate this post
Leave a comment