Bom tấn SLG Top 1 Châu Á Long Đồ Bá Nghiệp ra mắt hôm nay, tặng Giftcode khủng

0

Sự chờ đợi của hàng nghìn người chơi suốt hơn 2 tuần qua cuối cùng cũng đến hồi kết khi game chiến thuật hay nhất Châu Á Long Đồ Bá Nghiệp chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay. Có lẽ đã lâu rồi cộng đồng game thủ Việt mới “phát sốt” vì cơ hội trải nghiệm bom tấn đồ họa và công nghệ đỉnh cao trong dòng game SLG. Ngay bây giờ, người chơi có thể tải TẠI ĐÂY và trải nghiệm thế giới rộng lớn chưa từng có cùng nhiều tính năng huyền thoại được yêu thích.

Trailer điện ảnh Long Đồ Bá Nghiệp: Game SLG chiến thuật thời gian thực hay nhất Châu Á

Nếu bạn chưa biết thì Long Đồ Bá Nghiệp là tựa game chiến thuật SLG có thể nói là nổi bật nhất từng được phát hành tại Việt Nam khi sở hữu nền tảng đồ họa cao cấp Unity 2017. Dù đã ra mắt được gần 2 năm. đã qua, nhưng đây vẫn là engine tối ưu có thể tái hiện chân thực và sống động từng khung hình, bối cảnh trong game, điều mà hiếm có sản phẩm chiến thuật nào hiện nay có được.

[​IMG]
Đồ họa cực kỳ sống động vượt trội so với nhiều game PC của Long Tu Bá Yêu đã phần nào giúp tựa game này trở thành game hay nhất Trung Quốc năm 2017.

Choáng ngợp là từ thích hợp nhất để miêu tả trải nghiệm tựa game này ngay từ những giây đầu tiên. Khác với các game SLG truyền thống thường có hình ảnh 2D, mọi vật thể trong Long Đồ Bá Nghiệp đều là 3D và cực kỳ chân thực, mô phỏng chi tiết từng gợn sóng của dòng sông chảy quanh thành chính, tàu, thuyền. Vượt sông lớn vận chuyển hàng hóa, hay hiệu ứng ngày đêm, chim bay, bóng chiều …

Chỉ có tòa lâu đài chính trong Long Đồ Bá Nghiệp mới mang đến cảm giác choáng ngợp.

Các nhân vật của Long Đồ Bá Nghiệp được thiết kế theo phong cách người lớn 18+ và cực kỳ chi tiết. Người chơi có thể nhìn rõ từng ngón tay, từng lớp vảy trên áo giáp và đặc biệt là thần thái mang khí thế chiến trận rõ nét, đặc biệt là các danh tướng thời Tam Quốc. Về phần mỹ nhân, đội ngũ thiết kế đã thổi hồn “hồn” nhân vật vào từng ánh mắt, đường cong chứ không hề bị “lố” như những game nhập vai 3D khác.

[​IMG]
Mỗi nhân vật Long Đồ Bá Nghiệp đều có cái hồn riêng và thiết kế chân thực nhất.

Nói thêm một chút về cốt truyện, bối cảnh của Long Đồ Bá Nghiệp không chỉ có Tam Quốc mà trò chơi này còn mở rộng ra nhiều hơn thế, bao gồm cả thời Tần, Tống, Hán, Xuân Thu, Chiến Quốc … với các phong kiến ​​chư hầu kéo dài hàng trăm năm. Người chơi sẽ trở thành chủ nhân của một thị trấn nhỏ giữa hàng nghìn thị trấn khác, tìm cách thu phục lòng dân, mở rộng lãnh thổ và xâm chiếm các vùng lãnh thổ xung quanh.

[​IMG]
Người chơi sẽ xây dựng thế lực của mình ngày càng lớn mạnh hơn để thống trị các vùng lãnh thổ xung quanh.

Đặc điểm của Long Đồ Bá Nghiệp là thuần RTS (chiến thuật thời gian thực) thay vì bị “trộn lẫn” với nhiều hoạt động thường thấy của game nhập vai thẻ tướng. Gameplay chủ yếu xoay quanh việc xây pháo đài, giành giật tài nguyên và lãnh thổ, từ đó xây dựng Huyết Minh để từng bước chinh phục các quận ở Châu Thành, trở thành Vua của lục địa đó, tấn công các châu lục khác tiến tới thống nhất Châu Thành, Cửu Châu.

[​IMG]
Chiếm quận, rồi xưng Vương, thống nhất Cửu Châu là vận mệnh của tất cả người chơi trong Long Đồ Bá Nghiệp.

Gameplay trong Long Đồ Bá Nghiệp dựa trên thời gian, và trong một số hoạt động như Thao Thiết, người chơi có thể dàn hàng tướng và tay sai để chống lại quân địch. Số lượng tướng trong trò chơi này vô cùng lớn, bao gồm rất nhiều danh tướng từ các triều đại khác nhau. Nhìn chung, có 5 hạng tướng phản công bao gồm: Trí, Võ, Thủ, Tri Thủ và Vô Thủ.

https://www.youtube.com/watch?v=2EtlSZgUUkw

Nhờ nền tảng đồ họa cao cấp, mọi trận chiến trong Long Đồ Bá Nghiệp đều được tái hiện vô cùng chân thực như trong phim.

Lính trong Long Đồ Bá Nghiệp không bị phụ thuộc vào tướng như các game SLG khác mà có thể đi theo bất kỳ tướng nào. Có 12 loại quân cụ thể là thương, kỵ binh, đao và cơ giới và chúng cũng phản công lẫn nhau. Mỗi đội quân có thể được nâng cấp lên các cấp độ khác nhau, cấp độ càng cao thì sức mạnh càng cao. Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất ở Long Đồ Bá Nghiệp là các tướng không trực tiếp tấn công tiêu diệt địch mà chỉ cộng thêm thuộc tính cho binh lính, sử dụng các kỹ năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ.

[​IMG]
Cả tướng và binh trong Long Đồ Bá Nghiệp đều đọ sức với nhau, người chơi phải tổ chức đội hình hợp lý để tận dụng tối đa lợi thế của bản thân và tấn công vào điểm yếu của đối thủ.

Chính việc không dựa vào tướng đã giúp Long Đồ Bá Nghiệp tự sáng tạo ra chiến thuật riêng cực kỳ “bá đạo”, nâng cao trí tuệ trong game, đặc biệt là ở khâu điều binh, căn cơ chính xác. Nói cách khác, đây chính là lối chơi kinh điển của dòng game SLG mà Long Đồ Bá Nghiệp hướng tới, tạo nên những trận đấu tâm thần đẳng cấp thực sự giữa những người chơi.

[​IMG]
Trận chiến tại Long Đỗ Bá Nghiệp là đỉnh cao của chiến lược SLG, nơi mà trí tuệ chế ngự tất cả.

Nhân dịp chính thức Open Beta, Long Đồ Bá Nghiệp dành tặng những phần quà gift code giá trị cho người chơi tham gia trải nghiệm, mỗi code sẽ bao gồm:

  • Chí Hiền Lệnh: 1
  • Gói kiểm tra: 50
  • Gói dân sự: 50
  • Gói đá quý: 50
  • Sách kỹ năng: 300

Ngày hết hạn: 31/03/2019
Tải ngay Long Đồ Bá Nghiệp TẠI ĐÂY
Hạ cánh: Bấm VÀO ĐÂY
Fanpage: Bấm VÀO ĐÂY

Rate this post
Leave a comment