Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile, hướng dẫn lên đồ Đại sư gấu mèo

0
Một trong những vị tướng mới nhất gia nhập thế giới di động là Zuka, một con gấu trúc bậc thầy với lối đánh cực kỳ cơ động. Để biết cách chơi Zuka Liên Quân mobile, hãy đọc bài viết dưới đây để xem Zuka có phải là loại tướng mà bạn nên chơi không nhé.

Với cách chơi zuka lien quan mobile, bạn sẽ cảm thấy đây là một sát thủ Liên Quân Mobile tối thượng với cây trúc và 3 kỹ năng cơ động. Chắc chắn trận đấu sẽ thú vị hơn khi có sự góp mặt của Người hùng này.

Cách chơi zuka liên quan đến di động, dễ hiểu

Cũng giống như cách chơi Batman Liên Quân Mobile, một anh hùng sát thủ đã được thêm vào gần đây. Bậc thầy gấu trúc không phải là tướng dành cho người mới tham gia Liên Quân Mobile. Đơn giản vì bộ kỹ năng khá khó sử dụng và chỉ có tác dụng với những ai đã chơi Liên Quân Mobile lâu năm. Và nếu bạn là một newbie thì đây không phải là tướng dành cho người mới chơi Liên Quân Mobile, nhưng đọc bài viết này bạn cũng ít nhiều biết được đặc điểm của Zuka để hỗ trợ nếu là đồng đội và phản đòn nếu là đối thủ của bạn.

Liên Quân Mobile là game tương thích với các thiết bị Android, iPhone, tuy nhiên nếu bạn muốn chơi trên máy tính, laptop thì có thể cài Liên Quân Mobile trên máy tính thông qua giả lập Android BlueStacks, sau khi cài đặt Liên Quân Mobile Quan Mobile trên PC . máy tính, bạn có thể đăng nhập và chơi game giống như trên điện thoại thông minh.

Hướng dẫn cách chơi Zuka Liên Quân Mobile, Master Raccoon.

Ưu điểm của Zuka – Master Raccoon:

– Không sử dụng năng lượng, thả sức tự do và áp đảo đầu game
– Nhiều khả năng di chuyển gần hoặc trên mặt đất
– Có khả năng làm choáng một hoặc nhiều mục tiêu khá nhanh
– Gây sát thương lớn với bị động và ngắt quãng
– Có khả năng tạo lá chắn, có thể đi lane hoặc hoán đổi kĩ năng mà không tốn máu
– Thật tuyệt khi có thể leo qua đường sát thương và bán tank.

Lỗi:

– Không có khả năng tự hồi phục để ở lại sau giao tranh đồng đội.
– Khó di chuyển, áp sát nếu đội dịch có nhiều kỹ năng khống chế.
– Nhiều kỹ năng nhắm mục tiêu, cần thời gian để làm quen lúc đầu

Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile, tăng kỹ năng, bảng ngọc bổ trợ.

Cách chơi game di động liên quan zuka dan len do dai su gau meo 2

Zuka có 1 chiêu bị động không tăng cấp và 3 chiêu chủ động giúp người chơi có thể bay nhảy trên mọi địa hình trong Liên Quân Mobile, để có cách chơi Zuka Liên Quân Mobile hiệu quả thì bạn cần hiểu rõ tác dụng của những kỹ năng. như cách tăng chúng.

Khả năng nội tại Võ hồn: Cứ sau 20 giây khi gây sát thương lên tướng địch, Zuka nhận thêm Công vật lý trong 8 giây sau đó.
Kỹ năng ngắt(Thời gian hồi chiêu: 5 giây): Lao tới mục tiêu, gây sát thương vật lý lên tất cả mục tiêu. Ngoài ra, sau khi sử dụng nó, nó sẽ tăng ATK vật lý của đòn đánh cơ bản tiếp theo trong 1 giây.
Kích thước cơ thể bay khả năng (Thời gian hồi chiêu: 9 giây): Lật về phía trước gây sát thương theo hàng dọc. Nếu đòn đánh trúng ít nhất một mục tiêu, Zuka được bảo vệ trong 2,5 giây, tăng sát thương và làm choáng đòn tấn công tiếp theo của hắn trong 1 giây.
Khả năng rơi trọng lực (Thời gian hồi chiêu: 32 giây) – Nhảy lên không trung rồi lao xuống đất, gây sát thương vật lý và làm choáng các mục tiêu xung quanh trong 1 giây, đòn đánh cơ bản tiếp theo cũng được tăng thêm sát thương vật lý.

Thứ tự gia tăng khả năng của Zuka

cách chơi game di động liên quan zuka, dan len do dai su gau meo 3

Rune of Mastery cho Zuka

cách chơi zuka liên quan đến di động, dan lenn theo dai su gau meo 4

Cũng giống như một số vị tướng sát thủ hiện nay, cách chơi Zuka Liên Quân Mobile phổ biến nhất là với 3 loại ngọc. Viên ngọc đỏ tăng sức tấn công vật lý và viên ngọc tím tăng chí mạng và máu. Cuối cùng, ngọc xanh tăng công vật lý, xuyên giáp cũng rất tốt cho Zuka.

Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile thông thường

Đây là cách chơi Zuka Liên Quân Mobile phổ biến nhất dành cho những ai mới làm quen với Zuka, dựa vào những vật phẩm liệt kê bên dưới, bạn đọc có thể tự tạo cho mình một con Zuka theo nhiều hướng khác nhau sau khi thành thạo vị tướng này. .

cách chơi zuka liên quan đến di động, dan lenn theo dai su gau meo 5

Spear of Longinus: Một nửa tấn công, một nửa phòng thủ là điều cần thiết đối với Zuka vì nó cung cấp rất nhiều chỉ số quan trọng: công vật lý, giáp, giảm thời gian hồi chiêu và đặc biệt là xuyên giáp.
giày hermes: Cung cấp rất nhiều tốc độ di chuyển, giúp Zuka di chuyển hiệu quả hơn khi anh ta là một tướng có tốc độ di chuyển rất nhanh.
mỏm băng: Ngoài việc tăng máu và giáp, trang bị này còn có khả năng tăng sát thương tay với hiệu ứng làm chậm mỗi khi sử dụng kỹ năng. Và khi kết hợp với bị động, sát thương từ những đòn đánh tay của Zuka là vô cùng khủng khiếp.
Huân chương Trojan: Vật phẩm này hiện có khả năng kháng phép cực tốt vì lớp giáp bây giờ nhiều hơn trước rất nhiều. Huân chương Trojan cũng có thể chống lại một phần sức mạnh của Wizard.
đâm giáo– Cung cấp khả năng xuyên giáp cực lớn, khiến sát thương nổ của Grandmaster Grizzly trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Áo giáp Gaia– Giáp Gaia vẫn là một trang bị kháng phép cần thiết cho Zuka và vẫn có khả năng hồi phục cực tốt. Điều này giúp cho Master Grizzly không sợ phải nằm xuống quá sớm trong giao tranh.

Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile đi rừng

Với cách lên đồ này Zuka đi rừng sẽ có lượng farm ổn định do dồn sát thương và khả năng gây sát thương cực nhanh như tướng này. Tuy nhiên, cách chơi Zuka Liên Quân Mobile này chỉ áp dụng khi bạn đã là một người thành thạo.

cách chơi zuka liên quan đến di động, dan lenn theo dai su gau meo 6

linh hồn tìm kiếm: Trang bị cần thiết cho Zuka đi rừng và anh ta cũng không ngoại lệ khi món đồ này cung cấp thêm tốc độ đánh và khả năng hồi máu.
giày bảo vệ: Tăng tốc độ di chuyển và thêm một chút chống chịu nhờ lượng giáp cộng thêm, đây là trang bị cơ bản cho những ai muốn chơi Zuka đi rừng.
Spear of Longinus: Một nửa tấn công, một nửa phòng thủ là điều cần thiết đối với Zuka vì nó cung cấp rất nhiều chỉ số quan trọng: công vật lý, giáp, giảm thời gian hồi chiêu và đặc biệt là xuyên giáp.
kiếm phức tạp: Là một đội cực kỳ đa năng, giá rẻ và không những thế, với việc tăng 100% sát thương cho đòn đánh cơ bản tiếp theo của đội này kết hợp với bị động, Zuka sẽ thực sự trở nên khủng khiếp với những đợt dồn sát thương của mình.
lưỡi liềm định mệnh: Tuy là vật phẩm cấp 2 nhưng Lưỡi Liềm có rất nhiều công dụng: tăng công vật lý, giảm thời gian hồi chiêu và hút máu. Đặc biệt, đội này có một bị động bất khả chiến bại trong 1s. Điều này giúp Zuka có thể tạo ra nhiều đột biến trong trận đấu, đặc biệt là trong những pha giao tranh tổng.
áo giáp của đau khổ: Giờ đây, bộ giáp của Grief vô cùng mạnh mẽ nhờ lượng máu cộng thêm và đặc biệt là khả năng phản hồi sát thương cực kỳ khủng khiếp. Điều này không chỉ giúp Zuka có thêm sức chịu đựng mà còn có khả năng gây sát thương nhờ khả năng phản xạ sát thương.

Những lưu ý khi chơi Zuka – Raccoon Master

– Mỗi lần kích hoạt các đòn đánh cơ bản của Zuka, sát thương được tăng lên. Vì vậy, bạn phải tận dụng tối đa thao tác để có thể xử tử đối thủ ngay từ đầu.
– Nhờ bị động, Zuka có thể gây thêm sát thương mỗi khi gây sát thương lên tướng địch. Đây là lý do Zuka nên đi đường sát thương nếu bạn đã thành thạo vị tướng này.
– Để bá đạo Zuka, bạn nên tập trung vào khả năng xuyên giáp và sát thương vật lý để phát huy tối đa hiệu quả của tướng này.

Hi vọng qua bài viết trước, bạn đọc đã hiểu thêm về cách chơi Zuka Liên Quân Mobile, một cao thủ gấu trúc cơ động và cực kỳ mạnh mẽ. Đây cũng là tướng tăng hạng phổ biến nhất sau Airi, tất nhiên lối chơi của Zuka sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn rất nhiều so với những vị tướng Liên Quân Mobile khác.

https://game.tip.edu.vn/cach-choi-zuka-lien-quan-mobile-huong-dan-len-do-dai-su-gau-meo-25717n
Ngoài Zuka, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các tướng sát thủ trong Liên Quân Mobile, còn rất nhiều tướng sát thủ có thể bạn chưa biết về sức mạnh và khả năng sử dụng để lên hạng, hãy kiểm tra bảng xếp hạng tướng sát thủ trong Liên Quân Mobile của chúng tôi xem là ai nó là.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(3,919 đánh giá)

Thứ hạng của bạn?

Các từ khóa liên quan:

cách chơi zuka

do zuka, do dai su gau meo,

Rate this post
Leave a comment