Các lớp nhân vật trong game Call of Duty Mobile

0
Call of Duty Mobile cung cấp hệ thống lớp nhân vật của phiên bản PC gốc cho người chơi. Nếu bạn chưa từng chơi Call of Duty trước đây, đây là hướng dẫn ngắn gọn về hệ thống lớp nhân vật có trong Call of Duty Mobile và cách bạn có thể tận dụng nó. mỗi lớp đó.

Nếu bạn giống như tôi và chưa từng chơi Call of Duty trước đây, thì đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới khi tham gia vào trò chơi, đặc biệt là với hệ thống lớp nhân vật. Không giống như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile yêu cầu bạn chọn một lớp nhân vật trong khi chơi nhiều người.

Call of duty trò chơi di động call of duty mobile

Tải Call of Duty Mobile: Hệ thống tiếp nhận nhân vật trong game rất đa dạng và phong phú

– Link tải phiên bản Android: Call of Duty di động dành cho Android

Thông tin chi tiết về các lớp nhân vật trong game Call of Duty Mobile

1. thám hiểm

Là một người do thám, người chơi có khả năng tìm thấy vị trí của kẻ thù trong vùng lân cận. Người chơi sử dụng Sensor Dart có thể cho phép bạn phát hiện kẻ thù ở ngay gần bạn. Các trinh sát cũng có thể theo dõi dấu chân của kẻ thù xung quanh bằng khả năng theo dõi vốn có của họ.

cuộc gọi của nhiệm vụ điện thoại di động 2 trò chơi cuộc gọi của nhiệm vụ điện thoại di động 2

2. Chú hề

Lớp học này không giống như những gì tên cho thấy. Thực chất là một chú hề (hề), người chơi có một sức mạnh triệu hồi thây ma rất đặc biệt. Với bom đồ chơi, một chú hề có thể triệu hồi thây ma để bảo vệ mình khỏi những kẻ thù xung quanh. Zombies sẽ tấn công kẻ thù và cho người chơi thời gian để trốn thoát hoặc chạy đến nơi an toàn. Clown cũng có thể giới hạn số lượng zombie của kẻ thù trong khu vực xâm lược của mình.

3. Cơ học

Đúng như tên gọi, Mechanic: Một người thợ máy sử dụng tất cả các kỹ thuật tuyệt vời của đội. Người chơi có thể triệu hồi một máy bay không người lái EMP gây nhiễu, dừng mọi hoạt động điện của đội đối phương. Ngoài máy bay không người lái EMP, một Thợ máy cũng có thể sử dụng kỹ năng Endineer, khả năng này sẽ giúp anh ta có thể nhìn thấy phương tiện, bẫy của kẻ thù và các thiết lập vật phẩm khác.

4. bác sĩ

Là một Medic, về cơ bản người chơi có trách nhiệm chăm sóc các thành viên trong nhóm. Healers có khả năng hồi máu cho những người chơi gần đó. Ngoài ra, Medic tự hồi phục nhanh hơn những người chơi khác.

cuộc gọi của nhiệm vụ điện thoại di động 3 trò chơi cuộc gọi của nhiệm vụ điện thoại di động 3

5. Hậu vệ

Lớp này có thể triển khai Transform Shield. Phòng thủ có khả năng cường hóa, tăng khả năng chống lại quân tiếp viện, và giảm thiểu lượng sát thương nhận phải, trừ đạn.

6. Ninja

Được cho là lớp nhanh nhẹn nhất trong Call of Duty Mobile, Ninja đi kèm với một khẩu súng vật lộn và bắn một cái móc vật lộn. Rõ ràng, chiếc móc có thể cho phép lớp tàu này di chuyển qua các tòa nhà nơi mục tiêu đang ẩn náu hoặc qua địa hình phức tạp với tốc độ cao. Ninja có thể sử dụng kỹ năng Dead Silence để di chuyển nhẹ nhàng, âm thầm áp sát kẻ địch, rất thuận tiện cho việc ám sát.

Mỗi lớp nhân vật sẽ có những vai trò khác nhau trong Call of Duty Mobile. Đây là một hình thức lấy từ Apex Legends – Battle Royale, nơi người chơi có thể có nhiều vai trò khác nhau. COD Mobile cũng sử dụng một hệ thống nhân vật tương tự vì mỗi lớp sẽ có một khả năng đặc biệt tương tự trong các chế độ thông thường.

Trên đây là một số lớp nhân vật trong game Call of Duty Mobile, mỗi lớp đều có những kỹ năng và khả năng riêng biệt giúp trò chơi trở nên thú vị hơn, người chơi có thể lựa chọn và chơi theo phong cách riêng của mình nhé. Sử dụng các kỹ năng của bạn trong mỗi lớp nhân vật để giành chiến thắng. Nếu trong quá trình thử nghiệm, bạn phát hiện ra một số lỗi, cuộc gọi của lỗi điện thoại di độngđừng vội xóa trò chơi, mà hãy đi theo cách của chúng tôi, để khắc phục tình trạng đó vĩnh viễn.

https://game.tip.edu.vn/cac-lop-nhan-vat-trong-game-call-of-duty-mobile-47586n
Ngoài ra, để chơi Call of Duty Mobile không phải thiết bị nào cũng chơi được, hãy tham khảo thêm Cài đặt trò chơi Call Of Duty Mobile tại đây để biết thêm chi tiết.

Các từ khóa liên quan:

Trò chơi Call of Duty Mobile

Thông tin chi tiết về Call of Duty Mobile, lớp Call of Duty Mobile,

Rate this post
Leave a comment