Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá ra mắt chính thức vào ngày 14/03

0
Khoảng 1 tuần nữa, tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng Top Eleven sẽ cập bến làng game Việt…

top eleven 5 1 trận cuối cùng

Cách đây ít giờ, nhà phát hành VNGGames đã cập nhật ảnh đại diện Fanpage và công bố ngày phát hành chính thức tựa game Top Eleven phiên bản Việt Nam. Do đó, lối chơi quản lý bóng vốn đã quen thuộc chính thức cập bến làng cờ bạc Việt Nam vào rạng sáng ngày 14/03 Trong tương lai không xa, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi đam mê trái bóng tròn.

Top 11 Trò chơi cuối cùng
NPH VNGGames đã công bố ngày phát hành phiên bản Việt Nam của Top Eleven: Football Manager

Top Eleven: Football Manager là một Game Chiến thuật, Mô phỏng Huấn luyện Bóng đá Trực tuyến, được đồng phát triển và phát hành bởi Nordeus vào tháng 5 năm 2010. Sau hơn 12 năm phát hành, Top Eleven: Football Manager vẫn là một trong những game bóng đá được yêu thích nhất. , sở hữu một lượng lớn người chơi trên khắp thế giới. Khả năng thi đấu trực tuyến, tính chiến thuật được nâng cao với chế độ quan sát 3D chi tiết từ mọi góc độ trận đấu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

top 11 2 ván cuối

Như Late Game đã đưa tin, Top Eleven: Football Manager sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 3 tới bởi “ông lớn” VNGGames với tên gọi Top Eleven: Football Manager. Trang người hâm mộ chính thức cùng nhau nhóm cộng đồng Nó cũng đã được hé lộ độc quyền cho khu vực Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin về nội dung game và lịch phát hành chính thức.

top 11 1 ván cuối

top 11 2 ván cuối
Tính năng Bang hội giúp bạn giao lưu, luyện tập và thi đấu với những người chơi khác.

Một lưu ý quan trọng, theo thông tin được NPH VNGGames đăng tải trên Fanpage thì người chơi Top Eleven: Football Manager nó không xóa phiên bản quốc tế hiện tại. Việc chuyển sang ứng dụng mới sẽ được thông báo tới người chơi trong thời gian tới. NPH cam kết giữ nguyên tài khoản người chơi hiện có cùng những phần quà cực kỳ hấp dẫn đang chờ người chơi Việt.

Top Eleven: Football Manager chính thức cập bến làng Việt vào ngày 14/03/2023.

Cập nhật thông tin mới nhất về game tại:

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/topeleven.vnggames

Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/topelevenvng.footballmanager

trang chủ

5/5 - (371 votes)
Leave a comment