Call Of Duty Mobile đạt 20 triệu lượt tải vào ngày thứ hai ra mắt

0
Call of Duty Mobile là game di động miễn phí được phát hành vào đầu tháng 10 năm nay, tựa game FPS Call of Duty Mobile nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thế giới với số lượt tải khủng lên đến 20 triệu trong ngày thứ hai. Hai đã được phát hành, đối thủ của PUBG Mobile. ?

Thị trường trò chơi di động gần đây đã sôi động với việc phát hành một số trò chơi rất thành công. Mario Kart Tour đã đạt 20 triệu lượt tải xuống chỉ trong một ngày. Activision gần đây đã tham gia cuộc đua với việc phát hành Call of Duty Mobile vào đầu tháng này. Kể từ đó, sự phát triển của cuộc gọi di động của nhiệm vụ nó lớn hơn nhiều.

cuộc gọi của dữ liệu di động 20 triệu đô la vào cuối tháng

Call Of Duty Mobile đạt 20 triệu lượt tải xuống trong ngày thứ hai ra mắt

Call of Duty Mobile là một game FPS trên Android và iOS. Mặc dù trò chơi được liên kết với nhà phát hành Activision, nhưng thực chất Call of Duty Mobile lại được sản xuất bởi công ty Trung Quốc Tencent. Trò chơi dường như đã thành công với con số khổng lồ 2 triệu lượt tải xuống trong ngày đầu tiên.

cuộc gọi của dữ liệu di động 20 triệu đô la ngay lập tức, 2 trong số 2

Trò chơi cực kỳ phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là Mỹ và Nhật Bản. Và hơn thế nữa, chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt Call of Duty: Mobile mà hãng đã đạt được thành tích này. Ngày hôm sau, con số thậm chí còn ấn tượng hơn, 20 triệu lượt tải xuống với khoảng 2 triệu đô la lợi nhuận.

cuộc gọi dữ liệu di động 20 triệu đô la vào cuối tháng 3

Điều thú vị là Ấn Độ dẫn đầu với 14% tổng số lượt cài đặt (khoảng 2,8 triệu lượt). Có vẻ như PUBG Mobile sẽ gặp khó khăn hơn nhiều so với người anh em mới này tại một thị trường yêu thích FPS như Ấn Độ.

cuộc gọi của dữ liệu di động 20 triệu đô la ngay lập tức, 2 trên 4

Đây là một tin vui cho những người hâm mộ FPS khi họ có nhiều lựa chọn hơn cho các game bắn súng chiến thuật trên di động. Ngoài xu hướng Fortnite và PUBG trên toàn thế giới, giờ đây chúng ta có một trò chơi tuyệt vời khác dành cho game thủ – Call Of Duty Mobile.

Nếu chưa có game bắn súng chiến thuật FPS Call Of Duty Mobile hay và hấp dẫn, bạn có thể tải về máy theo đường dẫn bên dưới của Game Tip, chọn cho hệ điều hành di động phù hợp, tải về và cài đặt và chiến ngay thôi.

https://game.tip.edu.vn/call-of-duty-mobile-dat-20-trieu-luot-tai-vao-ngay-thu-hai-ra-mat-53472n
– Link tải phiên bản Android: Call of Duty di động dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Cuộc gọi di động của nhiệm vụ cho iPhone

Rate this post
Leave a comment