Top 5 Bí Ẩn Rợn Người trong Game ROBLOX – Phần 2 | meGAME

0

[Top 5 Bí Ẩn Rợn Người trong Game ROBLOX – Phần 2 | meGAME



Đăng kí:
#megame #roblox #top5bian #bianroblox #phantichroblox #ptg #phantichgame #ptgroblox #bian
———————
Sau video bí ẩn rợn người đầu tiên, meGAME đã nhận được hàng tỷ bình luận của anh em, yêu cầu bọn mình làm tiếp phần 2. Bởi trong thế giới Roblox còn rất rất nhiều bí ẩn còn ghê rợn hơn mà meGAME chưa đề cập tới. Thế nên trong video lần này, meGAME sẽ đưa anh em tới những góc tối khác còn ghê gớm hơn trong Roblox.

Những bí ẩn trong video này cũng như video trước, meGAME đều tổng hợp từ 2 hội nhóm chuyên săn bí ẩn nổi tiếng nhất Roblox là Robloxian Myth Hunters và Rolox’s Myths. Nên anh em có thể yên tâm về độ xác thực nha. Không dài dòng nữa, vào video thôi nào!!!
———————
meGAME là nơi chúng mình kể chuyện cho các bạn nghe về tất cả mọi thứ của game, do game và vì game. Từ Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fortnite đến các game console trên những hệ máy như PS4, Xbox One, Switch,…

Game gì cũng có, trò gì cũng chơi, cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
———————
Đăng kí:
Fanpage:

➪ Tags: #Top #Bí #Ẩn #Rợn #Người #trong #Game #ROBLOX #Phần #meGAME

➪ Keyword: game 2 người,megame,meGAME,cốt truyện game,me game,mê game,phân tích game,tóm tắt game,cốt truyện,game hay 2020,bí ẩn game,top 5 bí ẩn,bí ẩn roblox,top 5 bí ẩn roblox,bí ẩn rợn người,bí ẩn rợn người roblox,top 5 bí ẩn về roblox,bí ẩn game roblox,roblox,game roblox,bí mật roblox,phân tích game roblox,bí ẩn đáng sợ trong roblox,bí ẩn trong roblox,cờ su roblox,top 5 bí ẩn game,top 5 roblox,guest 666,bí ẩn roblox phần 2,bí ẩn roblox p2,roblox vn,ptg roblox

Rate this post
Leave a comment