Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB

0
Fortnite là một trong những game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại, Fortnite không thể tải trên App Store hay CH Play, vì vậy game thủ có thể tham khảo các game Android hoặc Fortnite dưới 200MB hay nhất tại đây.

Chế độ bắn súng sinh tồn trong Fortnite rất phổ biến trên toàn thế giới. Người chơi có thể trải nghiệm trò chơi trực tuyến nhiều người chơi này trên nhiều nền tảng bao gồm cả di động. Tuy nhiên, Fortnite chiếm khá nhiều dung lượng lưu trữ. Điều này khiến nhiều game thủ sử dụng điện thoại cấu hình thấp không thể tải xuống hoặc chơi được.

trò chơi hàng đầu fortnite với 200mb cho Android

Các trò chơi hay nhất dưới 200 MB cho Android tương tự như Fortnite

May mắn thay, có khá nhiều trò chơi trên kho ứng dụng có cách chơi tương tự như Fortnite nhưng với dung lượng tệp tin khá nhỏ. Để giúp các game thủ muốn tận hưởng trải nghiệm chơi game giống Fortnite trên các thiết bị có dung lượng trống thấp, Game Tip.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game Android như Fortnite dưới 200MB.

5 trò chơi Android hàng đầu hay như Fortnite dưới 200MB

1. 1v1.lol

1v1.LOL yêu cầu người chơi tiêu diệt đối thủ và xây dựng để tồn tại và chiến thắng giống như trong Fortnite. 1v1 lol cũng cung cấp một chế độ luyện tập cho người mới bắt đầu, nơi bạn có thể luyện tập bắn súng và xây dựng các công trình để ẩn nấp. Trò chơi này có một loạt các loại vũ khí mạnh mẽ bao gồm súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường tấn công, súng bắn tỉa … Người chơi cũng có thể xây tường xung quanh nó để bảo vệ mình khỏi kẻ thù.

trò chơi android fortnite

Link tải LOL 1v1 mới nhất:

=> Link tải 1v1.LOL cho Android

2. Tên lửa Hoàng gia

Lối chơi sáng tạo của Rocket Royale là điều thu hút người chơi đến với trò chơi này. Bạn sẽ phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình trên một hòn đảo nguy hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến Fortnite. Trong Rocket Royale, bạn cũng có thể chế tạo tên lửa bằng những vật liệu sẵn có để trốn thoát khỏi hòn đảo. Người chơi có thể chiến đấu một mình hoặc chơi với bạn bè trong Rocket Royale.

trò chơi fortnite cho android

Tải Rocket Royale tại đây:

=> Link tải Rocket Royale cho Android

3. Trận chiến hủy diệt

Các nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình Battle Destruction giống như Fortnite. Người chơi sẽ chiến đấu trên bản đồ tuyết phủ rộng lớn với chế độ ngày đêm độc đáo. Battle Destruction hiện có hơn 5 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play. Ngoài lối chơi hấp dẫn, cách điều khiển đơn giản cũng là một yếu tố góp phần tạo nên sự phổ biến của nó.

trò chơi kéo co fortnite của bạn cho android 200mb

Tải xuống trận chiến hủy diệt cuối cùng:

=> Link tải Battle Destruction cho Android

4. Chiến thắng Hoàng gia

Trong Victory Royale, 100 người chơi hạ cánh trên một hòn đảo hoang và chiến đấu để giành lấy mạng sống của họ, trò chơi quen thuộc của Fortnite. Victory Royale có yêu cầu thiết lập khiêm tốn và tương thích với các thiết bị Android cao cấp và cấp thấp. Các trận chiến PvP cực kỳ vui nhộn và mặc dù trò chơi đã nhận được một số lời chỉ trích về các tính năng của nó, nhưng nó rất đáng để tải xuống và trải nghiệm.

trò chơi thoại fortnite cho android 200mb

Tải Victory Royale cho Android tại đây:

=> Link tải Victory Royale cho Android

5. Chiến trường cung đình

Các quy tắc chung của trò chơi Battle Royale cũng được áp dụng trong trò chơi này. Người chơi có thể mua nhiều loại da và phụ kiện và sử dụng chúng để tùy chỉnh nhân vật của mình, giống như trong Fortnite. Một trận chiến bao gồm 50 người chơi. Những trang bị độc đáo như công cụ phát hiện kẻ thù hay hình ảnh 3D cũng có mặt trong game và sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi trong trận chiến.

các trò chơi fortnite tốt nhất cho Android

Tải xuống Battlefield Royale mới nhất:

=> Link tải Battlefield Royale cho Android

https://game.tip.edu.vn/top-5-game-android-hay-nhu-fortnite-duoi-200-mb-61878n
Với dung lượng dưới 200 MB và lối chơi tương tự như Fortnite, đây là 5 game BR hấp dẫn thay thế Fortnite mà bạn không nên bỏ qua nếu sở hữu thiết bị Android có bộ nhớ hạn chế hoặc không thể tải Fortnite về điện thoại thông minh của mình.

Các từ khóa liên quan:

Top 5 game Android hay như Fortnite Duoi 200 MB

Trò chơi Android tương tự như Fortnite, Danh sách trò chơi tương tự như Fortnite cho Android dưới 200 MB,

Rate this post
Leave a comment