Quá chán nản với event “phá giá”, top 1 GTĐH Fifa Online 4 quyết định nghỉ game

0

Trong sự kiện Fifa Online 4 10-10 SuperSale vừa qua, người chơi đã có thể trải nghiệm thẻ cầu thủ +8 với giá siêu rẻ. Cụ thể, trong sự kiện này, một bài báo có tên “hộp 2” với giá chỉ 10 xu, tương đương 10 FC / MC (~ 5.000 VNĐ).

FIFA Online 4 - Xếp hạng - Google Chrome 10_12_2020 9_17_30 sáng

Tuy nhiên, trong Hộp 2, có 2 gói thẻ +8. Mặc dù chỉ có thời hạn sử dụng trong 3 ngày, nhưng với mức giá quá rẻ, cộng với chỉ số thẻ quá cao (90 thẻ +1, +8 = 105), nhiều người chơi đã mua gói này với số lượng lớn, dẫn đến tình trạng xuất hiện quá nhiều. . nhiều thẻ +8 trong trò chơi. Với sự biến đổi bất ngờ của sự kiện, Garena đã quyết định sửa đổi sự kiện.

fo4-bestselling1010

Đây là một động thái mà cộng đồng FO4 Underground cho rằng đang cố gắng xoa dịu “người khổng lồ” khỏi top game sau khi một số game thủ trong top 10 lên tiếng yêu cầu dừng cuộc chơi. Có vẻ như sự kiện 10-10 này chính là cái rạ rách lưng lạc đà sau một thời gian chán ngán với trò chơi của mình. Trong sự kiện này, còn có một Box có giá 10.000 xu, tương đương khoảng 3 triệu đồng. Khi bạn có ô này, bạn sẽ có tối đa 4 +8 người chơi.

Ưu đãi siêu 10-10 FO4 - Google Chrome 10_12_2020 9_33_17 sáng

Vậy đâu là những game đỉnh khiến họ tức giận bỏ game? Lý do đến từ giá trị của ô số 19 ở trên.

Nếu bạn là một người chơi game Fifa Online, bạn sẽ biết nó khó khăn như thế nào “đập vỡ” một thẻ +8. Đôi khi, để có được thẻ +8, nhiều người phải đánh đổi số lượng lớn vật phẩm trong game, cũng như số tiền lớn để có được những vật phẩm đó.

Không chỉ vậy, có những thẻ của những cầu thủ bình dân khi đạt +8 cũng được các đại gia mua với giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Tuy nhiên, không ngoài ý muốn đánh vào mong muốn sở hữu thẻ +8 của người chơi, Garena đã phát hành một gói thẻ với mức giá bình quân 1 thẻ +8 chưa đến 1 triệu đồng. Điều này chắc hẳn đã khiến những người khổng lồ của trò chơi này cảm thấy “không còn quan tâm”.

Có thể nói, những đại gia này khi chơi không quá quan tâm đến số tiền mình bỏ vào cuộc chơi. Điều quan trọng nhất đối với họ là niềm vui đến từ trải nghiệm chơi game. Nhưng khi thẻ +8 được bán, niềm vui cơ bản nhất của người chơi, vỡ thẻ, dường như cũng biến mất.

Thay vì hồi hộp, buồn bã khi +8 tụt xuống, hay vui mừng khôn xiết khi thẻ chỉ số cao được nâng cấp thành công lên +8 thì giờ đây, chỉ cần bỏ ra ít tiền hơn, người chơi đã rinh về cho mình một thẻ +8.

FO4-nongdancaychay

Vì Garena đối xử không công bằng với Top Game khi cho rằng việc có đội +8 quá dễ dàng chỉ với vài triệu, trong khi có những người chơi đã bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí có khi cả tỷ đồng để có được đội +8.

Và điều đó đã khiến máy chủ Top 1 về giá trị đội hình chính thức thông báo nghỉ game. Tài khoản Farmer’s hiện tại được biết là có giá trị hơn 9,6 tỷ BP, một con số khủng khiếp trong game. Đồng thời, anh chàng cũng sở hữu nhiều +9 người chơi nhất server với 8 người chơi, ngang ngửa với một đại gia đình khác trong game là DIHEsport ShinHW.

FIFA Online 4 - Xếp hạng - Google Chrome 10_12_2020 9_02_07 sáng

Không chỉ các game top bày tỏ sự bất bình, ngay cả những game thủ phổ thông cũng bày tỏ sự không đồng tình với việc thay đổi sự kiện bằng cách hạn chế số lần mua gói 2, cũng như việc thay đổi lộ trình phát hành thẻ FO4.

Họ cho rằng hành động trên đang muốn đẩy lùi những đại gia nạp số tiền lớn vào game mà quên mất phần người chơi nạp ít hơn. Trước tình hình căng thẳng này, đã có một số nhà đài lên tiếng về vấn đề FO4 hiện nay.

Ưu đãi siêu 10-10 FO4 - Google Chrome 10_12_2020 10_07_58 sáng
Ưu đãi siêu 10-10 FO4 - Google Chrome 10_12_2020 10_15_33 sáng

Được chia sẻ bởi Eric Mun, một đại gia nổi tiếng trong thế giới FO4 trên trang Fifa Online 4 – Huyền Thoại. (Đọc toàn bộ điều ở đây)

Có vẻ như sự kiện này là rơm cuối cùng cho thấy sự yếu kém của NPH Fifa Online 4 tại Việt Nam. Liệu có điều gì có thể lấy lại vị trí số 1 của game bóng đá trực tuyến, hay FO4 sẽ đi đến hồi kết khi người chơi dần chuyển sang những game cùng thể loại hấp dẫn hơn như FIFA 20 hay Pes eFootball? Hãy cùng Tingame.vn theo dõi những động thái mới nhất của tựa game này nhé.

Rate this post
Leave a comment