Bảng Ngọc và Cách Lên Đồ Skarner mùa 12 mới nhất

0

Contents

Bảng kỹ năng của Skarner

Thứ tự tăng kỹ năng tối đa của Skarner Q -> W ->E: sử dụng nhiều hơn Skarner đi rừng.

Nếu bạn muốn farm nhanh và có khả năng đánh tay mạnh, hãy tăng tối đa Crystal Slash (Q) Trước đây, đó là sát thương chính của Skarner và khả năng dọn quái. Vỏ pha lê (W) khả năng tăng tốc cũng như tạo giáp sẽ được tăng lên mức tối đa thứ hai. Đuôi bọ cạp (E) là kỹ năng định hướng giúp vị tướng này có thể làm choáng đối thủ bằng đòn đánh sẽ được nâng lên cuối cùng nếu trúng đòn. Và động thái cuối cùng Giam giữ (R) chỉ cần lấy cấp độ của Skarner.

Cách 2: Một cách khác Skarner max E -> W -> Q.

Bị động – Tháp pha lê

Sự hiện diện của Skarner khiến một viên pha lê xuất hiện tại một số điểm nhất định trên bản đồ. Khi ở gần Tháp Pha Lê của đội mình, Skarner sẽ nhận được rất nhiều tốc độ di chuyển, tốc độ đánh và khả năng hồi năng lượng.

Pha Lê Chém – Q

Skarner gây sát thương vật lý lên những kẻ địch xung quanh, và kích hoạt Năng lượng Tinh thể trong vài giây nếu kẻ địch bị trúng đòn. Khi Crystal Slash tăng cường bởi Crystal Energy được bắn một lần nữa, nó sẽ gây thêm sát thương phép.

Skarner gây sát thương vật lý lên những kẻ địch xung quanh. Nếu một đơn vị bị bắn trúng, nó tự tăng sức mạnh bằng Crystal Energy trong 4 giây.

Trong khi Skarner được tăng sức mạnh, các Chém Pha Lê của nó gây thêm sát thương phép.

Đòn đánh cơ bản giảm thời gian hồi chiêu của Crystal Slash đi 0,25 giây (hiệu ứng 4x khi tấn công tướng).

Vỏ pha lê – W

Skarner tạo ra một chiếc khiên, và khi chiếc khiên đang hoạt động, Tốc độ Di chuyển của anh ta được tăng lên.

Skarner tạo ra một lá chắn bằng% Máu tối đa của mình để chặn sát thương nhận vào trong 6 giây. Khi lá chắn đang hoạt động, Skarner được tăng% Tốc độ Di chuyển trong 3 giây.

Scorpio’s Tail – E

Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng pha lê gây sát thương lên kẻ địch trúng phải và làm chậm chúng.

Nội tại: Điều khiển kẻ thù bằng Đuôi Bọ Cạp và Tù Tù ban cho Sức Mạnh Tinh Thể trong thời gian và giảm thời gian hồi chiêu của Đuôi Bọ Cạp bằng lượng đó.

Kích hoạt: Skarner bắn ra một vụ nổ năng lượng tinh thể gây sát thương phép, làm chậm mục tiêu bị trúng phải 2,5 giây và giảm tốc độ của dòng chảy.

Kẻ địch trúng phải bị ảnh hưởng bởi Crystal Poison trong 5 giây, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Skarner lên những đơn vị này gây thêm sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 1.25 giây.

Cuối cùng – Bỏ tù

Skarner áp chế tướng địch và gây sát thương phép lên mục tiêu. Trong thời gian đó, Skarner có thể di chuyển tự do và sẽ kéo theo nạn nhân. Khi hiệu ứng kết thúc, mục tiêu của Skarner nhận thêm sát thương.

Skarner áp chế một tướng địch trong 1.75 giây, gây sát thương vật lý và phép thuật. Skarner có thể di chuyển tự do trong thời gian này, và sẽ kéo mục tiêu theo. Khi hiệu ứng kết thúc, mục tiêu của Skarner phải chịu một lượng sát thương tương đương.

Điểm mạnh và điểm yếu Skarner

Sức mạnh

– Khả năng dọn quái vật tốt.

– Khả năng gank mạnh ở cấp độ 6:

– Cách chơi khá linh hoạt:

– Sở hữu 2 kỹ năng khống chế cứng siêu mạnh

– Có sức chịu đựng tốt

– Chiến đấu tay đôi khá tốt khi có lợi ích Crystal Tower

Yếu đuối

– Khó gank trước cấp độ 6:

– Chống lại bởi Khăn giả kim:

– Không có kỹ năng lao vào:

– Tất cả các kỹ năng đều có phạm vi khá ngắn

– Cần có sự phối hợp của đồng đội để chiêu cuối được sử dụng hiệu quả nhất.

Cách chơi Skarner

– Khoảng cách sử dụng chiêu cuối khá gần, nên hãy tính toán thật kỹ nếu muốn sử dụng combo Chớp nhoáng + Ngục tù.

– Imprisonment đặt mục tiêu bị áp chế phía sau Skarner, vì vậy khi hiệu ứng của kỹ năng này sắp hết, bạn có thể quay mặt về phía trước để kéo mục tiêu đi xa hơn.

– Bạn có thể sử dụng Crystal Slash trong khi tấn công cơ bản. Hãy tận dụng điều này, đặc biệt là khi bạn có Tam Hợp Kiếm để tăng sát thương gây ra.

Video cách chơi Skarner đi rừng với Jarvan IV – Chơi lại Kẻ Thách Đấu

Rate this post
Leave a comment