Những cách chơi Minecraft với bạn bè

0

Contents

Cách chơi Minecraft với bạn bè thực sự rất đơn giản. Game.tip.edu.vn sẽ tổng hợp lại cho tất cả các bạn những cách phổ biến để chơi minecraft với người bạn yêu.

Cách chơi Minecraft với bạn bè

Minecraft là một trò chơi để khám phá và xây dựng một thế giới mở rộng lớn. Về cơ bản, lối chơi của trò chơi này là không giới hạn. Bạn có thể tự do xây dựng mọi thứ, trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chơi một mình hoặc với bạn bè trong Minecraft.

Chơi Minecraft một mình đã vui, nhưng chơi với bạn bè còn vui hơn. Nếu bạn chưa biết cách kết bạn trong Minecraft thì cũng đừng lo, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực hiện rất dễ dàng.

Trên thực tế, bạn có một số cách để chơi với bạn bè của mình trong Minecraft PC. Ngoài một số phương pháp yêu cầu kết nối internet, bạn vẫn có thể chơi Minecraft ngoại tuyến với gia đình và bạn bè trong cùng một phòng.

Ghi chú: Hướng dẫn bên dưới dành cho phiên bản Minecraft Java Edition (JE) và Minecraft Bedrock Edition (BE).

Cách chơi Minecraft với bạn bè

Chơi Minecraft với bạn bè thông qua các máy chủ công cộng

Phiên bản Minecraft Java

Phiên bản Minecraft Java

Hầu hết người chơi Minecraft Java sử dụng máy chủ công cộng để kết nối với nhau. Tất cả các máy chủ này đều được tham gia miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách sử dụng bất kỳ trang web liệt kê máy chủ nào như MinecraftServers.org. Chỉ cần nhập Máy chủ Minecraft trong trình duyệt web của bạn để tìm thêm kết quả.

Cách tham gia máy chủ Minecraft:

  1. Sao chép địa chỉ IP của máy chủ bạn muốn tham gia.
  2. đi đến màn hình nhiều người chơir trong ứng dụng Minecraft. Nhấp chuột thêm máy chủ hoặc Kết nối trực tiếp.
  3. Dán địa chỉ IP vào hộp Địa chỉ máy chủ.
  4. nếu bạn chọn thêm máy chủ ở bước 3, nhập tên của máy chủ đó và nhấp vào Xongsau đó nhấp đúp vào máy chủ trong danh sách của bạn hoặc chọn nó và nhấn tham gia máy chủ. nếu bạn chọn Kết nối trực tiếpnhấp chuột tham gia máy chủ.

Phiên bản Minecraft Bedrock

Máy chủ Minecraft EN

Mặc dù là một phiên bản nhỏ hơn của Java, nhưng Minecraft Bedrock Edition vẫn có các máy chủ công cộng mà bạn có thể tham gia để chơi Minecraft cùng bạn bè của mình.

  1. Mở ra Minecraft EN. Nhấp chuột Chơi và đi đến tab may chủ.
  2. Bạn có thể chọn từ danh sách Máy chủ nổi bật nó có nhiều người chơi và bao gồm nhiều chế độ như Skywars, Build Battle …
  3. Bạn cũng có thể thêm một máy chủ khác bằng cách nhấp vào thêm máy chủ.
  4. Nhập tên máy chủ, địa chỉ IP và bấm cửa Cứu để lưu máy chủ này.

Chơi Minecraft với bạn bè trên máy chủ riêng

Nếu bạn của bạn đang chạy một máy chủ riêng từ PC của họ hoặc dịch vụ lưu trữ của bên thứ ba, bạn cần sao chép và dán địa chỉ IP của họ giống như bạn làm trên máy chủ công cộng.

Cách chơi Minecraft PE trên một mạng khác thông qua máy chủ riêng

Khi bạn có địa chỉ IP của máy chủ mà bạn muốn tham gia, hãy mở Minecraft và điều hướng đến màn hình Nhiều người chơi. Bạn có 2 tùy chọn để kết nối máy chủ tại đây. Nếu bạn biết mình muốn quay lại máy chủ này, hãy nhấp vào thêm máy chủ để có thể lưu nó vào danh sách.

Nếu bạn chỉ đang cố gắng truy cập vào một máy chủ Minecraft nhất định, hãy sử dụng Kết nối trực tiếp để nó không xuất hiện trong danh sách.

Một cách khác là dán địa chỉ IP bạn đã sao chép vào hộp. Địa chỉ máy chủ.

Kết nối trực tiếp, nhấp vào Tham gia máy chủ. nếu bạn dùng thêm máy chủnhấp vào Xong, sau đó đi tới máy chủ trong danh sách của bạn bằng cách nhấp đúp vào máy chủ hoặc chọn nó, sau đó nhấn tham gia máy chủ.

Một số máy chủ Minecraft đáng để thử chơi với bạn bè:

  • Hypixel (IP: hypixel.net): Hypixel đã nổi tiếng từ lâu vì nhiều lý do quan trọng. Bạn có thể chơi nhiều minigame khác nhau, từ Blitz Survival Games đến Mega Walls hay Murder Mystery.
  • UniverseMC (IP: mcc.universemc.us): UniverseMC có chế độ Khuôn mặt, khiến bạn muốn chơi Minecraft mỗi ngày. Nó thực sự là “gây nghiện”. KitPVP cũng là một cách tuyệt vời để trau dồi kỹ năng chiến đấu của bạn.
  • Snapcraft (IP: mc.snapcraft.net): Có lẽ chúng tôi đã dành quá nhiều thời gian để chơi chế độ Nhà tù của Snapcraft. Nếu xếp hạng trong tù không làm bạn hứng thú, thì hãy thử Parkour.
  • DestinyMC (IP: play.thedestinymc.com) – Chế độ Skyblock của Destiny MC mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị. Mỗi khối vuông ở đây đều đáng giá.
  • RealismTown (IP: play.realismtownmc.com): RealismTown là một lối thoát khỏi tất cả. Một máy chủ sinh tồn đơn giản với các plugin có thể tùy chỉnh, nền kinh tế nhộn nhịp và những khuôn mặt thân thiện.

Chơi Minecraft với bạn bè dễ dàng với Realms

Realms hoạt động trên cả Minecraft Bedrock Edition và Minecraft Java Edition, mặc dù nó không tương thích đa nền tảng. (Bạn bè của Minecraft phiên bản Java không thể vào vương quốc của người chơi Minecraft Bedrock.)

Realms là phiên bản máy chủ cá nhân của Minecraft. Đây là cách dễ nhất để tạo ra thế giới sáng tạo của riêng bạn và xây dựng cho chính bạn và người thân yêu hoặc bạn bè của bạn.

Cách tạo Vương quốc trong Minecraft

phiên bản java: Đầu tiên, bạn phải đăng ký để sử dụng Realm. Bạn có thể kích hoạt bản dùng thử miễn phí 30 ngày và hủy bỏ bất kỳ lúc nào.

Sau khi đăng ký xong, hãy mở Minecraft và bấm vào vương quốc minecraft. Nếu bạn đang tạo Realm lần đầu tiên, hãy nhấn bấm để bắt đầu vương quốc mới của bạn. Tại đây bạn có thể đặt tên cho Realm và nhập mô tả ngắn trước khi chọn kiểu thế giới.

Chọn giữa việc tạo một thế giới mới, tải một thế giới đã lưu trước đó hoặc khám phá các thế giới mới Mẫu thế giới, cuộc phiêu lưu Y Kinh nghiệm bởi Kingdoms.

Định cấu hình Vương quốc trong Minecraft

Bây giờ bạn đã tạo Vương quốc, hãy chọn Đặt Vương quốc và bấm vào người chơi. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là tạo danh sách bạn bè trên máy chủ bằng cách nhấp vào mời người chơi và nhập tên của bạn trước khi nhấp lại mời người chơi. Bạn bè của bạn sẽ nhận được lời mời tham gia Vương quốc đó.

phiên bản nền tảng: Quá trình trong BE hơi khác một chút.

Tạo một thế giới mới trong Minecraft Bedrock Edition
  1. Mở ra Minecraft EN và bấm vào Chơi. Kế tiếp thế giới và lựa chọn Tạo mới.
  2. Chọn tạo thế giới mới.
  3. Chọn Tạo trong Vương quốc từ bảng điều khiển bên trái. Chọn 2 hoặc 10 người chơi Vương quốc.
    1. dành cho 2 vương quốc người chơi: Để đặt tên Vương quốc của bạn, đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện đặt ra, sau đó chọn tạo ra vương quốc.
    2. Vương quốc 10 người chơi: Chọn Mua ngay từ danh sách điều hướng. Name Realm, chấp nhận các thỏa thuận và điều khoản được cung cấp, chọn Bắt đầu dùng thử miễn phí.

Cách tham gia vương quốc minecraft

phiên bản java: Nếu bạn nhận được lời mời từ một người bạn tham gia Realm, hãy mở Minecraft và chuyển đến Minecraft Realm.

Ở đầu màn hình, chuyển đến bên phải nơi có Minecraft Realms (biểu tượng phong bì nhỏ). Chứa những lời mời đang chờ xử lý mà bạn đã nhận được. Bấm vào nó để tham gia Vương quốc bạn.

phiên bản nền tảng: Yêu cầu mã mời từ người tạo Realm. Ví dụ: domains.gg/abcxyz. Chúng tôi chỉ cần ký tự sau vương quốc.gg/.

Tham gia Vương quốc của bạn bè trong Minecraft

Mở Minecraft, sau đó nhấp vào Chơi. Kế tiếp Bạn > bấm vào gia nhập vương quốc. Nhập mã mời bạn nhận được từ chủ sở hữu Vương quốc, sau đó nhấp vào Đi vào. Nó có.

Cách chơi Minecraft với bạn bè trên nhiều nền tảng

Cách chơi Minecraft với bạn bè

Minecraft Bedrock Edition là một phần của danh sách trò chơi ngày càng tăng bao gồm hỗ trợ chơi đa nền tảng. Điều cần lưu ý ở đây là cả hai bạn cần phải chơi cùng một bản dựng. Những người chơi Minecraft Phiên bản Java không thể chơi cùng bạn đang sử dụng Phiên bản Minecraft Bedrock.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi Minecraft Bedrock Edition trên iPhone hoặc Android trong khi bạn bè của bạn sử dụng Xbox, PC hoặc Switch, bạn có thể. Sử dụng một trong các phương pháp trong danh sách này để gắn kết với những người chơi khác. Trong số đó, Realms là lựa chọn tốt nhất.

Cách chơi Minecraft qua mạng LAN

phiên bản java

Nếu bạn đang chia sẻ địa chỉ IP nội bộ của người mà bạn muốn đi chơi cùng, bạn có thể thực hiện điều đó khá dễ dàng. Mở ra Minecraft và bấm vào nhiều người chơi. Minecraft sẽ tự động quét trò chơi trên mạng cục bộ.

Nếu một người chơi khác có sẵn một thế giới LAN để mọi người tham gia, nó sẽ xuất hiện trong danh sách máy chủ. Bạn có thể nhấn đúp vào máy chủ đó hoặc đánh dấu nó và nhấp vào tham gia máy chủ.

phiên bản nền tảng

Theo mặc định, bạn chơi Minecraft qua mạng LAN trong phiên bản Bedrock. Chỉ cần điều hướng đến tab Thế giới. Nếu có các trò chơi có sẵn trên mạng mà bạn đang sử dụng, chúng sẽ xuất hiện để bạn tham gia.

Xem hướng dẫn chi tiết cách chơi Minecraft trên mạng LAN tại Game.tip.edu.vn.

màn hình chia nhỏ

Bạn cũng có thể chơi Minecraft Bedrock Edition (chỉ dành cho bảng điều khiển) ở chế độ chia đôi màn hình khi sử dụng mạng LAN, hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng một lúc.

đây là một số cách chơi minecraft với bạn bè. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment