Tặng 500 giftcode Bá Đạo Tam Quốc mừng chính thức ra mắt

0

Nhân dịp Bá Đao Tam Quốc chính thức ra mắt vào 10h ngày 25/03/2021, NPH ACEGAME gửi tặng độc giả 2game 500 giftcode giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt mã quà Bá Đao Tam Quốc: Ở giao diện màn hình chính của game, bạn chỉ cần nhấn vào góc trái ảnh đại diện nhân vật. Sau đó bấm vào giftcode nhập mã và nhận quà.

Gói quà khi mở giftcode sẽ nhận được:

+100 Kim Nguyenbao
+ 5 nghìn bạc
+ Rương kho báu cấp 3
+ 5 rương linh hồn chung 2 sao
+ 100 linh hồn Rồng.

Mã quà tặng sẽ có giá trị đến ngày 10 tháng 4 năm 2021.

Sở hữu một game trí tuệ thuộc thể loại chiến thuật đánh tướng không đợi đến lượt tạo cảm giác thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân là điều mà nhà phát hành sản phẩm mong muốn người chơi được trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất. . Thời gian ra mắt không lâu, mời bạn đọc đánh giá một chút về Tam Quốc Bá Đao Sắp có:

Tặng ngay 500 mã quà Bá Đao Tam Quốc mừng chính thức ra mắt 0 đồng

Cày lên VIP: Không giống như các trò chơi mẹo khác, trong Bá Đao Tam Quốc, người chơi hoàn toàn có thể tích điểm kinh nghiệm ở cấp độ VIP, vẫn được hưởng các đặc quyền VIP như tất cả các hệ thống nạp thẻ.

Tặng ngay 500 mã quà Bá Đao Tam Quốc mừng ngày 1 chính thức ra mắt

Hệ thống God-Ma mới, mang lại sức mạnh chưa được khai thác của các nhân vật. Đây cũng là một điểm đặc biệt trong Bá Đao Tam Quốc, khác hẳn với các phiên bản game trước đây.

Tặng ngay 500 mã quà Bá Đao Tam Quốc mừng ngày phát hành chính thức 2

Danh tướng mới với hình tượng Bá Đao đang chờ thu phục được Tể tướng. Sắp xếp đội hình và kích hoạt Combo mạnh nhất để chiến đấu với những người chơi khác. Bật mí một chút, chơi Bá Đao Tam Quốc không chỉ triệu hồi danh tướng và PK, các danh tướng còn có thể triệu hồi mỹ nhân đưa vào hậu cung để nuôi dưỡng, tẩm bổ.

Tham gia cùng ACE Tam Quốc Bá Đạo ngay hôm nay vào lúc 10h00 ngày 25/03.

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/badaotamquoc
Nhóm: https://www.facebook.com/groups/772616170274901
Trang chủ: https://badaotamquoc.vn/

Rate this post
Leave a comment