Cách kiếm Ruby trong Minecraft Earth miễn phí

0

Contents

Ruby hay còn gọi là Ruby là tài nguyên quan trọng trong game Minecraft Earth, hiện tại chúng có tuổi thọ rất hạn chế, Ruby trong Minecraft Earth có thể dùng để mua Buildsheet trong cửa hàng và tăng tốc thời gian chế tạo.

đất minecraft là một sản phẩm trò chơi thực tế ảo được phát triển và phát hành bởi Mojang, một trò chơi mô phỏng Minecraft Earth cho phép bạn xây dựng các công trình trong thế giới thực bằng cách sử dụng các yếu tố kỹ thuật từ trò chơi.

cách tạo ruby ​​trong minecraft Earth

Ruby: Một loại tiền tệ quan trọng trong Minecraft Earth

Cách kiếm hồng ngọc trong Minecraft Earth

Bạn có thể nhận Ruby Minecraft Earth miễn phí bằng cách thu thập tài nguyên trên thế giới. Khi đi bộ, bạn sẽ thấy các khối tài nguyên, mob hoặc rương trên màn hình được gọi là Tappables. Khi ở trong phạm vi, hãy nhấn vào tài nguyên cho đến khi chúng mở khóa. Điều này làm giảm tài nguyên mà nó chứa, nhưng hy vọng bạn có thể nhận được Ruby. Tappables có vẻ khá phổ biến và cơ hội nhận được Ruby hiện tại là khá tốt, vì vậy rất đáng để chơi và thực hiện công việc này, mọi khối tài nguyên bạn thấy.

Bạn cũng có thể mua hồng ngọc trong cửa hàng. Để mua hàng, hãy nhấp vào biểu tượng Cửa hàng ở dưới cùng bên phải của màn hình, sau đó nhấn vào tab Hồng ngọc. Hồng ngọc có thể được mua bằng tiền thật, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn mua được gói bạn muốn.

– Đống hồng ngọc (40): $ 1,99
– Khối Ruby (100 + 5 tiền thưởng): $ 4,49
– Rương Ruby (200 + 20 tiền thưởng): $ 9,99
– Giỏ hàng Ruby (400 + 50 tiền thưởng): $ 19,99
– Kho báu Ruby (800 + 150 tiền thưởng): $ 39,99

Công dụng chính của Rubies là mua các tấm xây dựng, chúng cho phép bạn xây dựng những thứ mới trong thế giới Minecraft Earth. Bảng xây dựng bắt đầu từ 75 ruby ​​cho Đồng cỏ 8×8 và lên tới 375 hồng ngọc cho Làng Ngủ 16×16.

Đảm bảo tìm kiếm hồng ngọc miễn phí trong thế giới Minecraft Earth bất cứ khi nào bạn có thể. Bạn mua càng nhiều tấm xây dựng, bạn càng có thể xây dựng nhiều thứ hơn trong trò chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp chế tạo và nấu chảy trong trái đất minecraft đây. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

link tải game minecraft earth

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-rubies-trong-minecraft-earth-54073n
Minecraft Earth có hệ thống trò chơi cơ sở lớn hơn nhiều so với các trò chơi khác, bạn có thể phiêu lưu vào khu đất khối vuông, xây dựng và làm nhiều công việc khác.
– Link tải phiên bản Android: Minecraft Land dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Minecraft Land dành cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

Cách cài đặt ruby ​​minecraft earth mienx

Minecraft Land, Minecraft Land, Minecraft Land,

Rate this post
Leave a comment