Đấu trường HOT nhất cho fan chiến thuật – 3Q Ai Là Vua chính thức ra mắt, tặng 1000 Giftcode

0

Tải game tại: https://go.onelink.me/DeNJ/prgamehub

Không để cộng đồng người chơi yêu thích chiến thuật thẻ tướng phải chờ đợi lâu hơn nữa, 3Q Ai là vua? đã chính thức khai mở những máy chủ đầu tiên, chào đón lượng người chơi đông đảo. Chỉ trong vòng 1 tuần, trò chơi đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn fan cuồng của thể loại này tụ tập thành nhóm cộng đồng, cùng nhau trao đổi, bàn bạc về phương hướng xây dựng chiến lược. Với lối chơi chắt lọc từ dòng thẻ tướng tinh túy, 3Q Ai Là Vua hứa hẹn sẽ mang đến vô số trận chiến “hack não” cho người chơi.

[​IMG]

Nếu bạn chưa biết thì 3Q Ai Là Vua là game có nhiều tướng nhất hiện nay, lên tới 100 nhân vật, chia làm 3 nhóm: Thân, Lực, Trí. Không chỉ vậy, số lượng hiệu ứng kỹ năng trong game cũng nhiều không đếm xuể, hầu như mỗi vị tướng sẽ có một kiểu đặc trưng và riêng biệt. Nhờ sự đa dạng trong hệ thống tướng, 3Q Ai Là Vua cung cấp cho người chơi nhiều cách khác nhau để tạo ra một đội hình độc đáo nhất có thể tưởng tượng được.

[​IMG]

[​IMG]

Điểm độc đáo của game còn nằm ở hệ thống 8 phép thuật được tái hiện lại từ những webgame huyền thoại ngày xưa. Đặt tướng vào đúng vị trí sẽ kích hoạt thêm nhiều chỉ số cộng dồn, tăng lực chiến cho toàn đội. Tuy nhiên, chúng đều có những ưu / nhược điểm riêng, chỉ những người chơi thông minh và sáng suốt nhất mới có thể tận dụng để biến chúng thành lợi thế cho riêng mình.

[​IMG]

[​IMG]

Tất nhiên, với một loạt các tính năng để tăng thêm kịch tính cho cuộc chiến, 3Q Who’s King sẽ không hết các đấu trường tuyệt vời để bạn thử sức. Đầu tiên phải kể đến là Vương Giả Chi Lộ, nơi người chơi có cơ hội chiến đấu với tất cả kẻ địch trên server, thăng cấp, từ “thường dân” lên ngôi, trở thành “đại hoàng”. Đây là một công việc mà nhiều người hâm mộ chiến thuật có thể sẽ thích thú vì tính khốc liệt và tính thử thách cao. Nó được tiết lộ rằng món quà cho người có thứ hạng cao nhất và lâu nhất sẽ có giá trị đến mức mọi người sẽ phải tranh giành nó. Sân chơi này vốn dĩ không dành cho những người có sở thích!

[​IMG]

[​IMG]

Hay một chiến trường khác, nơi bạn có thể tự do xây thành chính, đặt bẫy bảo vệ lãnh thổ và mở rộng lãnh thổ theo phong cách rất… 8-bit. Nhìn qua tính năng Nam Hoa Thôn, nhiều game thủ sẽ mường tượng lại khung cảnh bắt Pokémon đầy ám ảnh trên các hệ máy Nintendo cũ khi xưa. Nhưng làm ơn. Các cuộc chiến ở Nam Hoa Thôn sẽ “đẫm máu” hơn rất nhiều, mỗi khi mở ra một vùng tối trên bản đồ, xác suất chạy vào phục kích hoặc bẫy cũng sẽ cao hơn.

[​IMG]

Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, BQT 3Q Ai Là Vua xin gửi tặng 1000 code quà tặng cho những độc giả nhanh tay nhất. Mỗi mã quà tặng bao gồm:
– Máy khoan x10
– Sách Kỹ năng x20
– Quét thẻ x100
– Vàng x100.000
(Mã quà tặng có giá trị trong vòng 3 tháng)

Tải game ngay tại: https://go.onelink.me/DeNJ/prgamehub
Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/game3qailavua/

Rate this post
Leave a comment