Nhận miễn phí game Close To The Sun trên Epic Store

0
Epic Store đang tặng miễn phí trò chơi Close To The Sun, một cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất bắt đầu từ hôm nay và kết thúc vào ngày 16 tháng 4 năm 2020. Hãy nhanh chân nếu bạn là một người hâm mộ. Trò chơi phiêu lưu với đồ họa 3D đẹp mắt.

Epic đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục phát hành các trò chơi miễn phí hàng tuần trong suốt năm 2020, trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất Storm in a Teacup, gần mặt trời là trò chơi miễn phí tiếp theo dành cho người hâm mộ.

gần mặt trời tại cửa hàng sử thi

Close To The Sun – Game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất cho PC

Hướng dẫn nhận Close To The Sun miễn phí trên Epic Store

Close to The Sun được đánh giá khá cao trên MetaCritic, game có giá 24,99$ (tương đương 600K VNĐ) trên các cổng phân phối game bản quyền khác, nhưng chúng sẽ miễn phí trên Epic Games Store cho đến ngày 16/04/2020.

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang web để tải game Close To The Sun miễn phí trên Epic Store đây => bấm ĐĂNG NHẬP Vui lòng đăng nhập tài khoản, nếu chưa có vui lòng xem link bên dưới.
– dạy Đăng ký tài khoản Epic Games

gần mặt trời trong cửa hàng sử thi 2

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, nhấn vào nút LẤY ngay bên dưới (như hình minh họa Game Tip cung cấp).

gần mặt trời trong cửa hàng sử thi 3

Bước 3: Trong bàn Xác minhBạn có thể kiểm tra thông tin đặt hàng của mình tại Tóm tắt theo thứ tự và lựa chọn Đặt hàng để hoàn thành hoàn thành. thông báo xuất hiện Cảm ơn Như vậy là bạn đã nhận miễn phí thành công game Close To The Sun trên Epic Store.

gần mặt trời trong cửa hàng sử thi 4

Giai đoạn 4: Hệ thống tự động gợi ý bạn khởi chạy Epic Games Launcher trên PC nếu bạn đã cài đặt phần mềm => click Mở trình khởi chạy trò chơi hoành trángNhưng cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn => nhấn tải xuống trình khởi chạy trò chơi hoành tráng.

gần mặt trời trong cửa hàng sử thi 5

Bước 5: bắt đầu chương trình trình khởi chạy trò chơi hoành tráng => đăng nhập vào tài khoản của bạn => Tới rượu chọn game Close To The Sun miễn phí đã nhận, bắt đầu cài đặt và trải nghiệm game.

gần mặt trời trong cửa hàng sử thi 6

Tham gia Close To The Sun, người chơi sẽ vào vai nhà báo Rose Archer dấn thân vào chuyến phiêu lưu giải cứu anh trai Ada của mình trên con tàu bí ẩn Helios. Close To The Sun được phát triển trên nền đồ họa Unreal Engine tiên tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

https://game.tip.edu.vn/nhan-mien-phi-game-close-to-the-sun-train-epic-store-57687n
Nếu bạn là người yêu thích thể loại game trinh thám thì Sherlock Holmes Crimes and Punishments sẽ là một lựa chọn hợp lý lúc này. Tải game Tội ác và Trừng phạt Sherlock Holmes miễn phí từ hôm nay đến hết ngày 16/04/2020,

Các từ khóa liên quan:

Chơi trò chơi miễn phí trong cửa hàng sử thi

tải game Close To The Sun miễn phí, cửa hàng game sử thi miễn phí Close To The Sun,

5/5 - (198 votes)
Leave a comment