“Vé thông hành” miễn phí trở về tuổi thơ mang tên Thiếu Niên Nhẫn Giả

0
[​IMG]

Kể từ khi thông báo ra mắt, TNNG đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ, đặc biệt là các fan của bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng. Tại sao TNNG lại là game được “săn lùng” nhiều nhất cho đến nay?

Sức hút của đồ họa đối với trò chơi nhập vai dựa trên nguyên tác Naruto.

Vượt ra ngoài giới hạn của những game nhập vai thông thường, TNNG mang trong mình sứ mệnh lên đường trên chuyến tàu tái hiện tuổi thơ của Naruto DUY NHẤT tại Việt Nam. Với đồ họa 3D cực đẹp, cùng cốt truyện có chiều sâu, nguyên mẫu chuẩn, game đã thu hút hơn 50.000 người tham gia và lọt TOP 1 game ăn khách chỉ sau 1 ngày mở tải.

[​IMG]
Hơn 50.000 người đã tham gia vào buổi công bố.

[​IMG]
Đồ họa 3D đẹp mắt với tạo hình chính xác của nhân vật trong bộ truyện Naruto

Chức năng đa dạng: mở ra trải nghiệm nhập vai

Đến với TNNG, người chơi sẽ không còn cảm thấy “vô hồn” trong các trận chiến; người sẽ tham gia chiến đấu trực tiếp, vượt qua thử thách cùng bạn bè, săn quái thú có đuôi và viết nên câu chuyện thiếu niên của một Hokage huyền thoại.

[​IMG]
[​IMG]
Cùng bạn bè tham gia các sự kiện, plugin để lên cấp Chunin

Ngoài ra, với nhiều tính năng PVE, kết hợp giữa PVP thời gian thực và nhẫn thuật mạnh mẽ, TNNG thực sự ghi điểm khi người chơi hội tụ trên cùng một máy chủ trong cùng một thời điểm, trong một hoạt động. Điều này tạo ra rất nhiều sự cạnh tranh, đòi hỏi mỗi người chơi phải rèn luyện kỹ năng PK mỗi ngày trong game.

Khi yếu tố con người được lồng ghép vào một kiệt tác

Hiếm có một tựa game nào lại đưa yếu tố con người vào “tạo hóa” của mình. TNNG đã làm được! Không chỉ tái hiện những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ mà tình đoàn kết giữa các cầu thủ cũng được ê-kíp sản xuất chú trọng phát triển. Với tính năng Bang hội, người chơi có thể tự do lựa chọn, cùng nhau thư giãn, tụ tập bang phái hàng đêm, săn Boss nhận trang bị, v.v. Đặc biệt, các thành viên trong Clan sẽ bảo vệ nhau khỏi sự tấn công chiếm đóng của các Clan khác.

[​IMG]
Đại chiến gia tộc: đoàn thể là sức mạnh

Có thể nói, TNNG – Trò chơi nhập vai nhẫn giả Số 1 Việt Nam đã làm được những điều mà rất ít game cùng thể loại làm được. Một thế giới Ninja hoàn hảo đã xuất hiện, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Nhân dịp ra mắt mới, ninja tuổi teen Độc giả GameHub loạt mã quà tặng đặc biệt:

Rate this post
Leave a comment