Cách kiếm chìa khóa Meowscles Vault Fortnite

0
Theo bản cập nhật Fortnite 12.30, người chơi có thể tìm thấy chìa khóa Meowscles Vault Fortnite và hầm bí mật xuất hiện trên bản đồ. Nếu bạn tò mò về chúng, tại sao không thử các bước dưới đây?

Ngoài một số thử thách hoặc nhiệm vụ hàng tuần khác, Fortnite đã thêm một hầm bí mật trên bản đồ và người chơi muốn mở nó cần sở hữu chìa khóa Meowscles Fortnite Vault, để làm được điều đó, bạn cần đánh bại một NPC. .

hầm fortnite meo meo

Hướng dẫn giành key Meowscles Vault Fortnite

Cách lấy chìa khóa Meowscles Vault Fortnite

Để tìm Mystery Vault, trước tiên người chơi cần lấy Chìa khóa Meowscles Vault Fortnite, điều này có thể được thực hiện bằng cách đánh bại Meowscles nhưng không phải ở vị trí thông thường của anh ta. Thay vào đó, Meowscles có thể được tìm thấy trong một nhà máy sản xuất hộp các tông ở góc đông nam của bản đồ, đánh bại anh ta sẽ thu được cho người chơi thẻ chìa khóa. Meowscles không có vũ khí nên rất dễ giết hắn, nhưng những người chơi khác cũng có thể đang cố lấy chìa khóa hoặc thậm chí đến để xem cách thử, vì vậy hãy đến đây ngay khi bạn hạ cánh, nhảy dù xuống đây tốt hơn.

meowscles vault fortnite 2

Box Factory – Vị trí chính của Meowscles Vault Fortnite

Kho báu bí mật Vault của Meowscles Fortnite

Chìa khóa Meowscles Vault Fortnite có tên là Yacht Keycard, nhưng kho báu bí mật thực sự không nằm trên du thuyền, vì hầm nằm gần Cơ quan. Khi đến The Agency, người chơi sẽ cần nhảy xuống nước trước tòa nhà chính. Theo thông tin, chìa khóa Meowscles Vault Fortnite sẽ dẫn đến một hầm bí mật dưới nước. Hiện tại, chiếc chìa khóa không thực sự mở được kho báu, nhưng nó cho phép người chơi tìm hiểu về địa điểm bí mật này. Rất có thể chúng sẽ phát huy tác dụng trong thời gian tới, nhưng chiếc chìa khóa Meowscles có dẫn đến kho báu hay không thì chưa biết.

kho tiền fortnite meowscles 3

Vị trí bản đồ đại lý – Kho báu bí mật của Meowscles Vault Fortnite

Hiện tại, có thể thẻ chìa khóa Meowscles chỉ đơn giản là đồ sưu tầm bổ sung để thêm vào trò chơi. Tuy nhiên, việc phát hiện ra hầm bí mật này khiến nhiều người chơi tò mò và thắc mắc, chúng ta sẽ biết câu trả lời trong các bản cập nhật tiếp theo. Đừng quên rằng bạn cũng có thể chơi fortnite di động trên máy tính khi sử dụng trình giả lập Android.

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-chia-khoa-meowscles-vault-fortnite-57770n

Các từ khóa liên quan:

Thẻ chìa khóa Vault Fortnite Meowscles

Bộ phận Meowscles Vault Fortnite, Bộ phận Meows Church Vault Fortnite,

5/5 - (459 votes)
Leave a comment