Black Mage là gì? Top 10 Hắc Ma Pháp Sư quyền năng nhất thế giới game

0

Contents

Black Mage là hình tượng nhân vật rất nổi tiếng trong thể loại JRPG, nhưng đâu mới là “Dark Mage” mạnh nhất?

Cộng đồng JRPG nói riêng và cộng đồng RPG nói chung đã không còn xa lạ với hình ảnh Black Mage. Họ thường đảm nhận vai trò tấn công chính của cả nhóm, áp đảo kẻ thù bằng nhiều chiêu thức phép thuật như lửa, băng, gió, sét, v.v.

Black Magician là gì?

Black Mage là một job (công việc tương tự như lớp nhân vật) dành cho Warriors of Light trong Final Fantasy 1, với phiên bản nâng cấp là Black Wizard. Các “pháp sư bóng tối” thường đảm nhận vai trò thi triển phép thuật tấn công chính, họ có thể sử dụng ma thuật đen để gây sát thương nặng lên kẻ địch hoặc đánh bại hoàn toàn chúng. Đổi lại, Black Mage thường không mạnh về thể chất.

Mặc dù có nguồn gốc từ Final Fantasy, nhưng những nhân vật có vai trò tương tự như Dark Sorcerer cũng xuất hiện trong nhiều game JRPG khác. Họ thường là những thành viên cực kỳ hữu ích khi chạm trán với các ông chủ, do sức mạnh gần như vô hạn của họ.

Vậy đâu là top 10 pháp sư đen mạnh nhất trong thế giới game? Trang tin Gamerant.com đã trả lời câu hỏi đó bằng cách tổng hợp một danh sách cụ thể dưới đây.

10. Rita Mordio – Tales of Vesperia

Rita Mordio là một nhà nghiên cứu về blastia, thiết bị cổ đại điều khiển nhiều yếu tố của sự sống trong thế giới của Tales of Vesperia. Cô gái tóc nâu này đã hoàn toàn chuyên tâm vào công việc nghiên cứu của mình, đến mức không quan tâm đến bất cứ điều gì khác.

Black Mage là Top 10 bản Hack mạnh nhất trong trò chơi Rita Mordio Trò chơi mới nhất

Ngoài ra, Rita cũng đảm nhận một vị trí quan trọng trong dàn nhân vật của Tales of Vesperia, với những phép thuật nguyên tố mạnh mẽ làm mưa làm gió trên chiến trường. Vì các phiên bản “Tales of” đều thuộc thể loại RPG hành động, Rita hoạt động thể chất nhiều hơn hầu hết các pháp sư, bằng chứng là những bước thăng hoa mà cô thể hiện khi sử dụng phép thuật cấp cao.

9. Celine Jules – Star Ocean: Câu chuyện thứ hai

Celine Jules là một thợ săn kho báu tinh ranh, yêu thích đồ trang sức, người lang thang trên hành tinh Expel để tìm kiếm cuộc phiêu lưu. Nhưng càng lớn tuổi, cô càng lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ tìm được bạn trai vì quá mải mê tìm kiếm bảo vật. Celine cũng thích sự giàu có, đam mê thời trang (mặc dù sở thích của cô ấy hơi kỳ lạ) và một người bạn trai to lớn, lực lưỡng mà cô ấy có thể tin tưởng.

Black Mage là Top 10 phép thuật mạnh nhất trong trò chơi Celine Jules Last Game

Anh thành thạo việc sử dụng các ẩn tự xoay quanh các yếu tố lửa, gió và ánh sáng với khả năng tấn công, cùng với một số phép thuật hỗn hợp giữa buff và debuff. Celine cũng có thể trang bị một chiếc áo choàng phù thủy và mũ phù thủy đặc biệt, cùng một số phụ kiện bông tai độc quyền để tăng sức mạnh của mình.

8. Delthea – Echoes of Fire Emblem: Shadows of Valentia

Delthea là một pháp sư cực kỳ tài năng, nhưng cô ấy không có động lực để học tập hay phát huy hết khả năng của mình. Sau khi bị bắt cóc bởi hồn ma Tatarrah và tẩy não để trở thành một phù thủy, cô may mắn được Hoàng tử Alm và hội Deliverance giải cứu để đoàn tụ với anh trai Luthier.

Black Mage là một trong 10 người chơi Magic hàng đầu thế giới từ Delthea Game The Last Game

Nằm trong số những pháp sư mạnh nhất trong Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia, Delthea sở hữu chỉ số tấn công cực cao cũng như một số chiêu thức phép thuật tốt nhất trong game. Tuy nhiên, sau khi giúp kết thúc cuộc chiến giữa hai vương quốc, cô đã tự nguyện phong ấn ma thuật của mình và sống hạnh phúc như một người phụ nữ bình thường.

7. Emma Millstein – Dấu vết của Thép lạnh

Nhờ hệ thống quả cầu, bất kỳ nhân vật nào trong loạt phim Trails đều có thể sử dụng nghệ thuật quả cầu, đây là những hiện tượng siêu nhiên tương tự như phép thuật. Tuy nhiên, sự thật rằng Emma Millstein là một phù thủy và là thành viên của Nhà Hexen cho phép cô sử dụng phép thuật mà không cần đến quả cầu.

Black Mage là 10 phép thuật mạnh nhất trong trò chơi Trò chơi Emma Millstein Trò chơi cuối cùng

Emma là một trong những pháp sư tài năng nhất trong loạt phim Trails of Cold Steel, với chỉ số ARTS cao nhất trong nhóm. Những sáng tạo của anh cũng dựa trên yếu tố ma thuật, với nhiều tác dụng hữu ích để hỗ trợ đồng đội.

6. Angela – Thử nghiệm Mana

Angela là công chúa của Altena, Vương quốc Sorcerous lạnh giá ở quanh năm. Để ngăn không cho trái đất đóng băng, nữ hoàng (mẹ của Altena) quyết định đi xâm lược các quốc gia khác để lấy những viên đá mana của mình. Không muốn mọi người phải khóc, Angela đã đánh thức sức mạnh ma thuật tiềm ẩn của mình và đến gặp Linh mục Ánh sáng để được hướng dẫn cách ngăn chặn mẹ mình.

Top 10 Sức mạnh Phép thuật Hàng đầu của Black Mage trong trò chơi là gì Angela% E2% 80% 93 Trò chơi thử nghiệm Mana hơi Trò chơi Cuối cùng
Ảnh: Cộng đồng Steam

Angela là con dấu tấn công chính của Trials of Mana. Anh ta có thể học các phép thuật từ nhiều nguyên tố khác nhau, cho phép anh ta hạ gục toàn bộ nhóm kẻ thù chỉ bằng một động tác duy nhất.

5. Millenia-Grandia 2

Khi một lễ trừ tà gặp trục trặc, Elena bị nguyền rủa để lấy đi Đôi cánh của Valmar, hóa thân thành một nhân vật tên là Millenia. Dù tính cách hơi độc ác nhưng cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho nam chính Ryudo và giúp đỡ anh trên hành trình của mình.

Black Mage là Top 10 phép thuật mạnh nhất trên thế giới Millenia% E2% 80% 93 Grandia 2 Trò chơi mới nhất
Ảnh: Cộng đồng Steam

Millenia sở hữu sức mạnh phép thuật hàng đầu trong Grandia 2, với chỉ số phép thuật cao nhất nhóm. Mặc dù cô ấy không phải lúc nào cũng xuất hiện và đôi khi nổi giận, nhưng khi có Millenia ở bên, sức mạnh của cả đội dường như tăng lên gấp đôi.

4. Athos – Fire Emblem: The Burning Blade

Athos the Archsage là một trong tám anh hùng huyền thoại đã đánh bại những con rồng trong The Scouring. Sau khi xung đột kết thúc và lục địa Elibe bị chia cắt thành các vùng lãnh thổ khác nhau, anh chuyển đến vùng sa mạc Nabata để sống cuộc đời như một ẩn sĩ với mong muốn tìm kiếm chân lý và nhiều nguồn tri thức trên thế giới.

Black Mage là 10 phép thuật mạnh nhất trong trò chơi Athos% E2% 80% 93 Fire Emblem The Blazing Blade End Game

Athos chỉ có trong chương cuối cùng của Fire Emblem: The Blazing Blade. Tuy nhiên, anh ta vẫn là một trong những nhân vật có phép thuật mạnh nhất trong game, với khả năng sử dụng tất cả các loại sách cổ và đũa phép. Thật khó để tìm một thuật sĩ linh hoạt hơn Athos.

3. Lulu – Final Fantasy 10

Lulu là một cô gái xinh đẹp với tính cách nghiêm khắc và điềm đạm. Mặc dù coi Yuna như em gái và không muốn cô thực hiện cuộc hành hương, Lulu vẫn hết lòng hỗ trợ nữ chính trên hành trình đến Zanarkand, với tư cách là một cố vấn cấp cao và vệ sĩ.

Black Mage là phép thuật mạnh nhất trên thế giới 10 Lulu% E2% 80% 93 Final Fantasy 10 Trò chơi mới nhất

Trong khi bất kỳ nhân vật nào trong Final Fantasy 10 đều có thể học được ma thuật đen, tại sao phải bận tâm khi bản thân Lulu đã là một pháp sư đen rất tài năng? Với chỉ số phép thuật cực cao, cô ấy là một trong những pháp sư mạnh nhất trong nhóm, và sự hiện diện của Lulu là rất quan trọng trong nhiều trận đấu trùm.

2. Jessica Albert – Dragon Quest 8

Dù là con nhà giàu nhưng Jessica Albert lại yêu thích phong cách tomboy và muốn bỏ nhà ra đi để trả thù cho người anh trai bị sát hại. Sau khi gặp nam chính, cô quyết định lên đường cùng anh nhờ sức mạnh vượt trội của anh.

Black Mage là Top 10 phép thuật mạnh nhất trong trò chơi Jessica Albert% E2% 80% 93 Dragon Quest 8 Trò chơi mới nhất

Jessica là người sử dụng chính của phép thuật tấn công và đóng một vai trò quan trọng trong đội hình anh hùng của Dragon Quest 8. Những bước di chuyển mạnh mẽ của cô là điều cần thiết để tiêu diệt hàng loạt kẻ thù. Tuy nhiên, đây không phải là điểm mạnh duy nhất của Jessica. Bởi cô ấy cũng là một chiến binh xuất sắc, có thể khiến đối thủ bối rối và hạ gục đối thủ dù không sử dụng phép thuật.

1. Vivi Ornitier – Final Fantasy 9

Series Final Fantasy nổi tiếng vì đã thiết lập tiêu chuẩn hiện đại cho lớp Dark Sorcerer, và Final Fantasy 9 phản ánh điều này với phiên bản Black Mage của chính nó: những con búp bê ma thuật được Alexandria sử dụng như một vũ khí chiến tranh.

Black Mage là 10 pháp sư hàng đầu thế giới Vivi Ornitier% E2% 80% 93 Final Fantasy 9 Final Fantasy
Ảnh: Cộng đồng Steam

Vivi Ornitier là một nhân vật kinh điển trong thế giới của Black Mage, người có nhiệm vụ tìm ra danh tính thực sự của mình đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của Final Fantasy 9.

Lúc đầu, anh ấy có vẻ cả tin, vụng về và nhút nhát. Vivi thực sự sợ hãi sức mạnh, nguồn gốc và tuổi thọ của chính mình. Nhưng sau khi gặp nhóm của Zidane, từng chút một, cậu ấy đã có được lòng dũng cảm và sự tự tin, cũng như nhận thức về cái thiện và cái ác. Vì vậy, Vivi quyết tâm sử dụng phép thuật để bảo vệ những người bạn mới của mình.

Rate this post
Leave a comment